bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 18. May 2025 12:47

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 82 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject: Benni að standa sig
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 16:00 
Formúlubílstjóri

http://dagskra.ruv.is/streaming/sjonvarpid/?file=4298220

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 16:19 
Getawaybílstjóri

hehe hann ownaði hann smá

BMW e36 325
BMW 740 e38
BMW z3 '99 Coupé
BMW M5 e34
BMW 730 e32 2x
BMW 750 e32 2x

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 16:20 
Formúlubílstjóri

Djöfull talaði þessi Magnús Magnússon í hringi og vissi ekkert um hvað hann væri að tala

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 16:26 
Formúlubílstjóri

Ég tel hann ekki hafa farið með málið eins vel og hægt var að fara með það en fær hann samt virðingu frá mér fyrir að mótmæla þessum skrípaleik

Hann hefur líka töluverða hagsmuni að gæta þannig að ímynd hans sem stuðningsmaður þess að hafa ekki hraðalimiter er ekki sú sem ég myndi kjósa

Það er náttúrulega alveg satt að vegakerfið á Íslandi er rugl, að fólk sé að aka á 10-15 milljónakróna bílum á C-grade vegakerfi er fyrir neðan allar hellur og mætti Ísland taka þýska vegakerfið sér til fyrirmyndar.

Auðvitað er ekki gerlegt að hafa nákvæmlega það sama og þýska vegakerfið er en hægt er að stórbæta það hér á landi.

Að hringvegurinn sé 2 akreina er náttúrulega líka alger synd og maður hefur gjarnan komist í hann krappann þar, þrátt fyrir að hafa keyrt hann mjög sjaldan

Það eru komnir hraðatakmarkanir í flesta bíla hvort eð er, óþarfi að bæta meira rugli við

Last edited by IceDev on Tue 19. Sep 2006 16:28, edited 2 times in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 16:27 
Barnakerrubílstjóri

Takk Bjarki fyrir ábendinguna...

Þetta eru skelfilegar hugmyndir - á ekki að leyfa fólki að taka ábyrgð á sjálfum sér...???

Ég bara spyr, afhverju eru fórnarlömb umferðarslysa eitthvað merkilegri en útigangsfólk sem deyr úr ofdrykkju, fólk sem drepur sig úr reykingum, eiturlyfjasjúklingar eða gamalt fólk á biðlistum sem ekki fær hjúkrun?

Takmarka hraða í öllum bílum við löglegan hraða - hugmyndin væri kannski ekki svo fráleit ef hún væri raunverulega til þess falinn að draga úr umferðarslysum en það er EKKERT sem bendur til þess að lægri hraði dragi úr dauðaslysum eins og ég hef margsinnis farið í saumana á hér.

Þetta er ógeðis umræða - segi það bara hreint út. Stóri bróðir, 1984 og allur pakkinn pantaður!

http://dagskra.ruv.is/streaming/sjonvarpid/?file=4298220

Algjör hræsni og ekkert annað.

Mér fannst Benni standa sig vel og ég tek ofan fyrir honum að verja okkur sem eigum bíla sem komast yfir hámarkshraða (öll semsagt), en það var augljóst að honum var svo mikið niðri fyrir vegna vitleysunnar að hann átti erfitt með að hemja sig.

Annars er ég með lausnina á þessu... hækka hámarkshraðann í 200 kmh og þá félli aldrei neinn (by definition) vegna of mikils hraða :roll:

Er virkilega nauðynlegt að finna upp hjólið fyrir Ísland - afhverju skyldu slys vera fá í UK og DE miðað við flest önnur lönd - ekki þarf að keyra mjög hægt þar? Gott og blessað að nota svona búnað á meðan ökumenn eru að læra á bíla, t.d. fyrir þá sem eru nýkomnir með próf, eða fyrir þá sem ekki láta segjast og stunda ítrekað ofsaakstur - en að íþyngja okkur hinum með þessu er ekkert annað en fasismi.

Ykkar skoðun!!! Látið heyra í ykkur.

Þetta var semsagt mín PRÍVAT skoðun :!:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 16:42 
Formúlubílstjóri

Það sem mér fannst áhugavert við þetta var að Benni virtist vera mun betur undirbúinn heldur en Magnús og það kom bersýnilega í ljós þegar leið á viðtalið.

Benni kom með athyglisverða punkta þarna sem hafa ekki komið nógu mikið fram í dagsljósið þegar þessi umræða er í gangi. Vonum að þessi menn sem ætla leysa allt með lagasetningu fari aðeins að átta sig á því að það leysir ekki öll vandamál.

Einnig finnst mér þessi umræða vera svolítið svipuð og fíkniefnalaust Íslands sem var fyrir nokkrum árum... ég get allavega ekki séð að fíkniefnanotkun sé á undahaldi á landinu. :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 16:48 
Meðlimur Meðlimur

bebecar wrote:
Þetta eru skelfilegar hugmyndir - á ekki að leyfa fólki að taka ábyrgð á sjálfum sér...???

Ég bara spyr, afhverju eru fórnarlömb umferðarslysa eitthvað merkilegri en útigangsfólk sem deyr úr ofdrykkju, fólk sem drepur sig úr reykingum, eiturlyfjasjúklingar eða gamalt fólk á biðlistum sem ekki fær hjúkrun?

Þessi fullyrðing er BARA kjánaleg!!
Þegar deyr úr ofdrykkju td er það bara að drepa sjálfan sig í friði (svona oftast nær)
Þegar maður keyrir of hratt og glannalega þá er maður ekki bara að leggja sitt líf í hættu heldur allra annara í kringum þig. Þótt að ég sé að sjálfsögðu ekki sammála hraðatakmörkunum í bíla þá er það staðreynd.
Það sem kemst næst þessu eru óbeinar reykingar.....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 16:52 
Barnakerrubílstjóri

Þetta er rétt hjá þér með fíkniefnalaust Ísland - þetta er gjörsamlega ABSÚRD!

Benni var auðvitað með fullt af góðum punktum og þetta snýst í meginatriðum um þrjú atriði

Hraða

Aðstæður

Eitthvað óvænt

Það liggur fyrir að engir verða árekstrarnir ef um er að ræða eingöngu kyrrstæða hluti - hraði er því það eina í jöfnunni sem ekki er hægt að Taka út.

Aðstæðurnar geta orðið fullkomnar t.d. eins og á nýtísku F1 braut þar sem það er nánast algjörlega óhætt að keyra á verulega miklum hraða.

Eitthvað óvænt - Reynslu fá menn aðeins með því að nota bílana sína - reynslu fær fólk ekki með því að dóla í umferðinni eins og naut á leið í slátrun - reynslu fær fólk af því að nota bílana sem leiktæki þannig að það geti brugðist við þegar aðstæðurnar eru of þröngar til að bregðast við einhverju óvæntu! En þá þarf einmitt reynslu til að bregðast rétt við - eða hreinlega að koma sér ekki í þessa aðstöðu.

Þetta er ekkert flókið.

Og hvað vilja menn gera? Setja hraðatakmarkara í bíla - hvað gerir það? Tekur á fyrsta þættinum, en hvað gerist svo þegar aðstæður eru þannig að ekki er hægt að bregðast við einhverju óvæntu? Það gerist nákvæmlega það sama og þegar hraðinn er of mikill!!!

Mögulega yrði tjónið eitthvað minni - en það er ekki verið að vinna að því að taka slysin úr umferð sem ætti auðvitað að vera forgangs atriði!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 17:01 
Barnakerrubílstjóri

bjahja wrote:
bebecar wrote:

Þessi fullyrðing er BARA kjánaleg!!
Þegar deyr úr ofdrykkju td er það bara að drepa sjálfan sig í friði (svona oftast nær)
Þegar maður keyrir of hratt og glannalega þá er maður ekki bara að leggja sitt líf í hættu heldur allra annara í kringum þig. Þótt að ég sé að sjálfsögðu ekki sammála hraðatakmörkunum í bíla þá er það staðreynd.
Það sem kemst næst þessu eru óbeinar reykingar.....

Ég spurði að því afhverju væru fórnarlömb umferðarslysa eitthvað merkilegri? Ef að mannslíf eru svona mikilvæg þá væri nær að byrja á því að banna reykingar, áfengi og biðlista og dóp (en það er víst þegar bannað og hverju skilaði það)?

Kannski óheppileg staðsett hjá mér en ég var ekki að meina að þú stofnaðir ekki öðrum í hættu - ég var bara að leggja áherslu á að fólki er leyft að taka ábyrgð á sér m.t.t. reykinga og áfengis t.d.

En ef út í þetta er farið þá má auðvitað nefna að eiturlyfjasjúklingar geta smitað aðra af lifrarbólgu eða einhverju verra og að börn uppalin hjá áfengissjúklingum geta alist upp í alls konar veseni sem hefur áhrif á þeirra líf - skaði óbeinni reykinga er svo líklegast meiri en skaðinn í umferðinni.

En eins og ég segi þá voru þessar tvær setningar ótengdar í mínum huga - ég var semsagt ekki að blanda sjálfsábyrgð saman við reykingar og drykkju í þetta skiptið en það mátti skilja þetta þannig miðað við framsetninguna hjá mér.

Svo þarf maður alls ekki að leggja líf annarra í hættu þó maður keyri hratt - það fer auðvitað eftir aðstæðum hvort maður geri það.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 17:03 
Formúlubílstjóri

Úff kallgreyið var bara flengdur!

Vegir hér á Íslandi eru skelfilegir, bara skelfilegir :?
Dæmi eru allar þær stórhættulegu holur sem eru algjörlega ómerktar..

En hraðalimiterar eru í töluvert mörgum nýlegum bílum, t.d. á Nýja Sjálandi
heyrist bong þegar ekið er á yfir ákveðnum hraða í mjög mörgum bílum..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 17:08 
Formúlubílstjóri

Thrullerinn wrote:

það kom í 325is hjá mér :)
heyrðist svona bong, ég nennti ekki að læra að taka það úr,
þetta sagði mér hvenær ég væri kominn yfir 120kmh :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 17:12 
Go-kartbílstjóri

Ég verð reyndar að viðurkenna að ég er að fylgjast með þessu máli úr mikilli fjarlægð og sé og heyri því kannski ekki alveg allt sem fer fram. Það sem mér finnst samt kjánalegast í þessu eru þessir krossfarar taktar sem virðast vera í gangi, sem einfaldlega verður til þess að skipa fólki í tvær (eða fleiri) fylkingar sem eru algerlega á öndverðu meiði. Það er EKKI leiðin til lausnar.

Einnig langar mig að koma með einn punkt, það er ekki svo langt síðan að eitt sumar voru útlendingar mikið að lenda í alvarlegaum slysum og janfnvel deyja á íslenskum vegum, það hefur snarminkað eftir því sem ég kemst næst. Hvernig var staðið að því?? oft þarf maður að leita langt yfir skammt eftir góðri lausn.

Að mínu mati er hraðatakmarkari í alla bíla ekki rétt lausn, betra vegakerfi ætti að vera númer eitt á dagskrá. Betri kennsla og takmörkun á aðgengi ungra ökumanna að mjög aflmiklum bílum væri held ég líka ofarlega á blaði.

Í Bretlandi til dæmis er ungum ökumönnum gert nánast ógerlegt að eignast ökutæki með mótor sem er stærri en 1.2 L og eru það tryggingafélögin sem eru þar að verki.
Í Svíþjóð skilst mér að hægt sé að taka próf á einhvers konar hraðatakmarkaðan bíl þegar maður er 16, þetta hef ég bara eftir kunningja mínum þannig að ég veit ekki hvort þetta er satt, en þetta er góð hugmynd.

Umferðarstofa virðist vilja hækka bílprófsaldurinn, eða allavega fanatíska konan sem var í Kastljós. Ég hugsa að það sé ekki rétt leið heldur, ég hugsa að það að senda 15/16 ára unglinga opið plan á afllitlum bílum og leyfa þeim að kynnast því hvernig það er að keyra bíl sé ekkert galin hugmynd. Menn sem vilja ná árangri í kappakstri byrja allt niður í 4 ára eða jafnvel enn neðar... af hverju ætti þá að vera svo slæmt að byrja að keyra fyrr en 18... það bara gefur fólki enn eitt ár til að hlakka til að geta spýtt í, eða sem verra er pirrað sig yfir því að geta það ekki.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 17:23 
Formúlubílstjóri

Aldur hefur EKKERT með þetta að gera,
það er kunnáttuleysi og ekkert annað,

Það er því alveg ljóst að umferða kennsla er ekki næg, eða rétt að henni staðið.
Það er alveg víst að kennarar myndu vilja ekkert frekar enn að kenna nemendum sínum sem mest á braut áður enn útí umferðina er farið,

nú er ég búinn að standa í mínum eigin æfingum síðan ég fékk bílpróf,
ég tel mig ekki neitt sérstaklega þroskaðann ;)
Enn damn ef ég hef ekki enn lent í slysi sem var mér að kenna,
já já það hefur verið keyrt á mig 2svar, í bæði skiptin var hinn einstaklingurinn ..

á kraftminni bíl (fyrri var 80hö kraftminni, seinni var cirka 180hö kraftminni),
búinn að vera með ökuprófið lengur enn ég (annar klárlega í 50ár lengur),
ekki að sinna skyldum sínum í umferðinni sem var að fygljast með, ef það hefði verið hefði ég ekki lent í slysunum,

99.9% slysa eru vegna gáleysis á sama hvaða hraða þau eru,
fólk að tala í símann, að líta af veginum í bara millisekúndu,
ekki fylgjast með umferðinni, og svo framvegis,

Mennt er máttur og æfingin skapar meistarann,
hversu oft keyra kappakstursökumenn á í daglegu lífi??

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 17:31 
Formúlubílstjóri

Held að það sé líka mikilvægt að kenna ungum ökumönnum að bregðast við óvæntum aðstæðum. Í dag er ökukennslan svo basic að hún kennir fólki að lesa úr umferðarskiltum og nánast ekkert annað. Svo þegar ökumenn sem eru nýbyrjaðir að keyra og lenda í einhverju óvæntu þá er það bara fyrstu viðbrögð (sem oft eru röng) sem ráða því hvort að þeir koma heilir út úr þessum atvikum eða ekki.

Þetta finnst mér vera mjög mikilvægt og ég held að ungir ökumenn læra mikið á því að keyra á t.d. rallýkrossbrautinni og frekar upplifa óvænt atvik þar heldur en í umferðinni. Menn læra kannski allt sem þeir þurfa þar en ótrulega mikið eins og hvernig bíllinn lætur þegar hann er keyrður á ystu nöf.

Held að Halldór og aðrir sem standa að þessu séu að gera mun meira fyrir unga ökumenn heldur en ríkið hefur nokkurntíman gert! Eiga hrós skilið fyrir sína vinnu!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Sep 2006 17:33 
Formúlubílstjóri

Thrullerinn wrote:

Það er líka búið að vera í BMW í mörg ár.. þarf bara að stilla inn hraðann :)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 82 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC