gstuning wrote:
MrManiac wrote:
Bjarki wrote:
MrManiac wrote:
ég vinn við innheimtu á þessum kaupleigu samnigum alla daga. Því miður eru gengistengdu lánin 80% af minni vinnu. ég persónulega spí mikið þi þessum körfum. það sem mér virðist hagstæðast eins og staðann er í dag er að taka óverðtrigt bílalán hjá Sjóvá. Getur ráðið því þar hvort að þú ert með verðtrigðan eða óverðtrygt lán.
Úff ég myndi ekki vilja fá póst frá þér, það væri eitthvað bara slæmt!!

Sem betur fer myndiru ekki fá póst. Þú myndir fá mig í heimsókn

Það er í lagi þú ert svo hress strákur
Er ég að skilja þetta þannig að það sé hægt að borga í blíðu?
En varðandi óverðtryggð eða verðtryggð lán þá skiptir það nánast ENGU hvort þið takið. verðtryggðir vextir + verðbólga er c.a. = óverðtryggðir vextir. Það góða við verðtryggð lán er að greiðslubyrðin á næstu greiðslum hækkar ekki hratt þó að verðbólga sé að hækka mikið, en á móti hækka næstu greiðslur á óverðtryggðu láni hratt þegar vextir eru að hækka.
Í hækkandi verðbólgu fylgja óverðtryggðir vextir jafnan.. óverðtryggð lán verða famþyngri en verðtryggð afturþyngri. Ef þú ætlar að borga upp bæði lánnin út tímann skiptir þetta nánast engu.
N.b. það er ekki hægt að taka verðtryggt nema það sé 5ára lán eða meira ef ég man rétt.
Mér finnst alltaf nett Crazy þegar íslendingar taka sé gengistryggð skammtíma neyslulán ef þeir eru bara með tekjur í krónum. jújú vextirnir eru freistandi (sérstaklega Jenavextir) en þetta getur líka sprungið í andlitið á þér á viku.