MrManiac wrote:
Þessi gengiskörfu lánjeiga nú að vera mestu gegninn til baka.
Held þau gangi nú ekki til baka það þarf að greiða þau til baka en það getur verið að eftirspurn eftir þessum lánum hafi minnkað.
MrManiac wrote:
ef þú biður ráðgjafa um leiðbenigu bendir hann þér á þessu lán því þetta sé óverðtriggt og sé miklu hagstæðara. mér finnst þetta jaðra við það að vera glæpsamlegt því þetta gæti ekki verið mikið fjær þvi sem satt er.
Ég hugsa að ráðgjafi sem mælir með þessum lánum sé að vinna hjá lánastofnuninni og hann hefur því mikinn hag af því að viðskiptavinurinn taki lán og mikið af þeim. Hann er mjög líklega á prósentu. Bankar og lánastofnanir geta ekki borið á ábyrgð á fólki, fólkið verður að gera það sjálft. Þeir vilja græða sem mest, hluthafar gera kröfu um hagnað.
MrManiac wrote:
Gengiskörfulán meðast voð gengi enn ekki verðbólgu.....
Eru gengislán ekki fjármagn sem fengið er að láni í erlendri mynt, þegar íslenska krónan veikist þá þarftu að borga fleiri íslenskar krónur til baka. Ástæðan fyrir því að fólk vill taka lán í erlendri mynt er sú að vextir eru hagstæðari á erlendum mörkuðum.
Þeir sem taka lánin hafa val og geta skoðað allt sem í boði er og ráðfært sig við sérfræðinga. Það er ljóst að þeir sem eru að veita þessi lán eru ekki í neinni greiðastarfsemi.
Vandamálið er bara það að margir eru svo æstir að fara út að keyra að þeir spyrja bara "hvar á ég að skrifa?" !!!