bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 14:14

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 260 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 18  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Sep 2006 19:07 
Formúlubílstjóri

maintaining með prömbah
Image
e30 ///M3 CAAABRIOOO
Image
....
Image
Nýr MAX speed twöhöndröðfemmtíöogfjörer
Image

Gerðum ekki mikið í dag fyrir utan að kíkja á fart og fá að taka í tóli..errr bílinn hans,,, sem var ,,,(((BARA))),,, í lagi ;) þetta smgay er allveg magnaður andskoti og virtist vera að virka svaka fínt... held að það þurfi samt að vera mega power til að þetta sé gaman,,,, væri ekki að virka í 520 td :)

Annars erum við núna komnir á Sinsheim Hotel og ætlum að kíkja á Sinsheim safnið á morgun + að kíkja á HOCKENHEIM RING sem verður vonandi svaka svaka gaman.... annars erum við í raun bara að wastea tíma þangað til að actionið byrjar á SPA,,,, þegar það dæmi er búið verður haldið til ALPINA, BMW, PORSCHE, RÜF, EAGLES NEST, FERRARI, LAMBO, ZONDA og svo fucking framvegis :)

Sitjum núna sveittir á hótelinu að súpa bjór og borða Mentos Chewing GUM með Cherry Mint bragði.

Við förum í helvítans bátinn 7.oct... verðum eins lengi í þýskalandi og mögulegt er og blöstum svo eins og andskotinn sé á eftir okkur í gegnum danmörku eins og síðast :mrgreen:

bleng bleng

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Sep 2006 22:08 
Formúlubílstjóri

Við förum í helvítans bátinn 7.oct... verðum eins lengi í þýskalandi og mögulegt er og blöstum svo eins og andskotinn sé á eftir okkur í gegnum danmörku eins og síðast :mrgreen:

bleng bleng[/quote]

Mikið held ég að þið verðið svo að selja likamsparta fyrir visareikningnum :lol: 8)

En djöfull öfunda ég ykkur!

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Sep 2006 22:09 
Formúlubílstjóri

Sæmi skilinn við okkur í bili og allt voða rólegt núna, það var BARA í lagi að taka gott RÖNN með meistaranum.....kallinn kann þetta 8)

Náðum góðu runni til Sinsheim í dag þar sem búrið var staðið þokkalega blátt nálægt Kaiserslauten, 254km/klst á GPS (eins og sést á myndinni fyrir ofan) þegar ég sló af.....bíðum ennþá eftir að fá tækifæri til að standa þetta alveg í botn :twisted:

Jæja Bitburgerinn búinn og UFC 53 klárað, tími kominn á að leggja sig....bitte ein Bit!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Sep 2006 02:13 
Formúlubílstjóri

Þið eruð ruuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuusalegir!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Sep 2006 17:13 
Formúlubílstjóri

Jæja,,,,,

Er med ,,, saema,,, a minum snærum her i DK,,
A morgun er LEGO-LAND undir smásjá.
Tókum ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,BLAST,,,,,,,,, á M5 (((((IMOLA))))) altso liturinn ekki brautinn,,

Puuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuussss ekki leidinlegt ad eiga svona bil :evil:

AUTO--->>> magnifico

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Sep 2006 19:14 
Meðlimur Meðlimur

Já eins og ALPINA segir, þá er ég hér í Danmörku í góðum höndum. Ekki veitir af að komast í góðar hendur og gott umhverfi eftir ævintýri síðasta sólarhrings.

Ég var á leið frá Liege til Danmerkur í gærkvöldi. Klukkan orðin 18 og ég skrapp inn á bensínstöð. Kom út og stall'aði bílnum þegar ég tók af stað. Startaði aftur og gekk í 2 sekúndur. Startaði aftur og gekk í 1 sekúndu......

Úfff, það var ekki þægileg tilfinning sem streymdi um líkamann á þessum tímapunkti. Aftengdi batteríið og aftur í samband. Engin breyting. Ussss, góð ráð dýr. En samt, engin ljót skilaboð í mælaborðinu......

Jæja, hringdi í master mechanic á Íslandi, Bjarka í B&L. "Hljómar hrikalega eins og bensínleysi sé að hrjá gripinn". Eftir ábendingu frá honum beindist athyglin að bensíndælunni þar sem ég vissi að það gat ekki verið að bensínmælirinn væri vitlaus þar sem of stutt var síðan ég fyllti á hann. Labbaði í 5 sinn inn í bensínstöðina og keypti startspray. Gluðaði því inn í inntakið og þá viti menn, tók hann við sér. Prufaði að banka undir tankinn, ofan á dæluna en ekkert gerðist. Keypti e-a græju til að passa upp á að halda hleðslu á geyminum. Reif hana í tætlur og beintengdi straum inn á dæluna. Ekkert gerðist. Góð ráð dýr. Gat ekki opnað tankinn til að komast í dæluna sjálfa. Vantaði hamar í það....

Jæja...

Hringdi í neyðarnúmer BMW. Ég vissi ekki hvað myndi gerast en ... "sprichst du english".... .."of course"... :)

Gaurinn niðri í Muenchen talaði þessa fínu ensku, ég sagði honum hvar ég var staddur og hann tók símann hjá mér niður og sagði að innan stundar myndi viðgerðarmaður hringja í mig. 10 mínútum seinna hringdi maður frá BMW og staðfesti staðsetningu mína. Sagði svo að hann yrði kominn eftir 40 mínútur til að athuga hvort hann gæti komið mér í gang.

Ég fékk mér að borða og brúnin aðeins hærri en fyrir klukkutíma síðan, þar sem ég þarf ekki að borga fyrir að fá þennan gaur á staðinn! :) Síðan kemur gaurinn á feitum X5 3.0Diesel bíl. Með allar græjur, opnar tankinn, rífur dæluna úr, mælir tengingarnar... en..... dælan ónýt. Ekkert hægt að ger

er að gera og gera með Alpina... rest fylgir bráðumm.......... :lol:

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Sep 2006 19:26 
Formúlubílstjóri

Vá svaka rönn......

Við blöstuðum í gær á Sinsheim safnið og gistum á Hotel Sinsheim sem er svaka fínt... fórum síðan í dag á Sinsheim safnið og í imax bíó,,, ég reyndar svaf alla myndina hún var um eitthvað geim drasl og vakti ekki mikinn áhuga hjá mér, eftir það fórum við á Hockenheimring, það var rigning og brautin lokuð fyrir einhverja mótorhjólagaura en við kíktum á safnið og fundum þar meðal annars M1 í full race trim bara flottur :) Síðan ákvaðum við að láta bara vaða í stuttgard til að kíkja á porsche safnið og erum núna á hóteli þar, ætlum að kíkja á porsche á morgun... erum núna að súpa Warsteiner bjór sem er bahra góður nammi namm

við erum núna að tjékka á veðurspánni,,, ef það verður rigning á SPA þá er ekkert point í að bíða eftir að kíkja á það.....

vonandi hegðar bíllinn þinn sér betur sæmi svo þú verðir ready fyrir round 2 á hringnum :mrgreen:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Sep 2006 20:21 
Formúlubílstjóri

Þetta er gríðarlega skemmtilegur þráður, fleiri og fleiri meðlimir kraftsins taka EuroTrip og fræsa um Evrópu og taka run hér og þar, standa bílana sína 18 bláa á heimavelli þ.e. bílanna.
Sæmi M-deildarmeðlimur fær frábæra þjónustu þegar hann hringir í höfuðstöðvarnar, sennilega metinn sem mjög verðmætur viðskiptavinur. Aldrei verra að geta rifið eina bensíndælu úr notuðum M5, hvað er það á milli vina, númer eitt að IMOLA........magnifico.........(c) fái tækifæri til að taka góð run um leið og hann kveður sín heimkynni.
BMW M5 eru þýskir bílar, þeir eru hannaðir af þjóðverjum í Þýskalandi fyrir þýskar hraðbrautir.

Góðar stundir og takið vel á því í akstri og öli, bæði Alpina og Sæmi í Danaveldi og REFSI-bræður!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Sep 2006 21:46 
Formúlubílstjóri

Keep up the good work :tease: :tease: :tease: :tease: :tease: :tease: :tease: :tease:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Sep 2006 22:34 
Formúlubílstjóri

Denne E39 M5 var netop hentet i Tyskland men ejeren (fra Island) han skulle lige forbi efter et komplet facelift 2000 lygte-sæt. Netop denne M5 var en smule speciel på grund af interiør listerne der er betrukket med læder.
Image
Image
Image

er þetta ekki bíllinn sem Sæmi var á ?
rakst á þetta í fréttabréfi frá www.Schmiedmann.dk

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Sep 2006 22:48 
Formúlubílstjóri

Sæmi busted!!!!! :lol:

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Sep 2006 23:07 
Formúlubílstjóri

Úps....vonandi er ég ekki að koma upp um eitthvað leyndarmál :?
ef svo er þá biðst ég afsökunnar :oops:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Sep 2006 23:49 
Meðlimur Meðlimur

HAMAR wrote:
Úps....vonandi er ég ekki að koma upp um eitthvað leyndarmál :?
ef svo er þá biðst ég afsökunnar :oops:

Pffff, ég er bara ánægður með þig :lol:

En já, þetta er bílinn hans sæma :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Sep 2006 00:33 
Formúlubílstjóri

Sæmi er nú ekki þekktur fyrir það að ganga meðfram veggjum en núna er hann virkilega kominn á spjöld sögunnar a.m.k. í M5 deildinni! 3546 fá þetta fréttabréf.
Í þýskalandi: "Der König aus Island auf das Imola rote M5"
Í Danmörku: "Den smukke dreng som ejer den M5 som har interiør listerne der er betrukket med læder"
Þetta kalla ég að fara í víking til hafnar og koma með feng góðan á landið bláa!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Sep 2006 00:45 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
Nýr MAX speed twöhöndröðfemmtíöogfjörer

MAX speed hjá Sæma á M5 e39 270km á mæli en 260+ á GPS. Samt ekki mikill munur, en á þessum hraða var ég bara að lesa blaðið og Sæmi að tala um hvað eggið sem við borðuðum í morgunmat hefði mátt vera aðeins meira soðið!!!

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 260 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 18  Next

All times are UTC