http://www.live2cruize.com/phpbb2/viewtopic.php?t=38858
anger wrote:ef maður er að fá ser drift bil, af hverju ekki gleyma þessu crapi og fá ser 300zx bilinn! 12.9 um daginn og besti timi 12.4 ! og ekkert dyr
anger wrote:ef maður er að fá ser drift bil, af hverju ekki gleyma þessu crapi og fá ser 300zx bilinn! 12.9 um daginn og besti timi 12.4 ! og ekkert dyr
///M wrote:er þessi rauði ekki automagic ? það er bara gay að kalla það einhverja drift maskínu
fart wrote:///M wrote:er þessi rauði ekki automagic ? það er bara gay að kalla það einhverja drift maskínu
Minnir að það hafi bara einn af þessum 5-6 200sx bílum sem IH flutti inn sem var Automatic, sá var vínrauður.
Hinir 4 vínrauðu, 1x gyltur og 1x heilrauður voru Manual
Það var fluttur síðan inn rauður 300zx af IH og sá var Automatic.
þú gætir verið að rugla þeim saman.
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
hann er að tala um 300ZX bílinnfart wrote:///M wrote:er þessi rauði ekki automagic ? það er bara gay að kalla það einhverja drift maskínu
Minnir að það hafi bara einn af þessum 5-6 200sx bílum sem IH flutti inn sem var Automatic, sá var vínrauður.

Djofullinn wrote:hann er að tala um 300ZX bílinnfart wrote:///M wrote:er þessi rauði ekki automagic ? það er bara gay að kalla það einhverja drift maskínu
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
og ég var að spurja hvort hann væri ekki auto ....Kristján Einar wrote:Djofullinn wrote:hann er að tala um 300ZX bílinnfart wrote:///M wrote:er þessi rauði ekki automagic ? það er bara gay að kalla það einhverja drift maskínu
ég er að tala um 300zx bílinn með kittinu sem er til sölu
///M wrote:vá þetta er öruglega svaka göll moli og ekkert búið að taka á þessu,,,, ég meina bara búinn með 1,2 og 3 allveg 4, 5 og bakk eftir
Users browsing this forum: Google [Bot] and 13 guests