Djofullinn wrote:Þess bíll er svakalegur! Allar breytingarnar eru MJÖG vel valdar. Held þú sért bara nánast með sama smekk og ég á breytingum
Hlakka til þess að fá betri myndir og sjá hann live.
Eru einhver plön í gangi um aflaukningu? Hvaða hugmyndir eru í gangi? Mótorswap? Turbo? SC? Eða eitthvað allt annað?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Jebb held að það væri eitt svalasta mótorswapp sem hægt væri að gera í þennan bílbimmer wrote:Djofullinn wrote:Þess bíll er svakalegur! Allar breytingarnar eru MJÖG vel valdar. Held þú sért bara nánast með sama smekk og ég á breytingum
Eru einhver plön í gangi um aflaukningu? Hvaða hugmyndir eru í gangi? Mótorswap? Turbo? SC? Eða eitthvað allt annað?
Þú átt mótor, kassa og drif handa honum

Djofullinn wrote:Jebb held að það væri eitt svalasta mótorswapp sem hægt væri að gera í þennan bílbimmer wrote:Djofullinn wrote:Þess bíll er svakalegur! Allar breytingarnar eru MJÖG vel valdar. Held þú sért bara nánast með sama smekk og ég á breytingum
Þú átt mótor, kassa og drif handa honum![]()
Skal láta þig fá það á vaxtalausum afborgunum

bjahja wrote:Djofullinn wrote:Jebb held að það væri eitt svalasta mótorswapp sem hægt væri að gera í þennan bílbimmer wrote:Djofullinn wrote:Þess bíll er svakalegur! Allar breytingarnar eru MJÖG vel valdar. Held þú sért bara nánast með sama smekk og ég á breytingum
Þú átt mótor, kassa og drif handa honum![]()
Skal láta þig fá það á vaxtalausum afborgunum
Plís ekki fara að freista mín svonaEn jújú, hann fær meira afl við tækifæri.
En já, takk allir. Mér fannst þessar myndir nú ekki slæmar þótt þær séu ekki mega
Þær eru einmitt uppteknar á einum surtuðumfart wrote:Mér sýnist Bjaha ætla að vaða í nýtt Íslandsmet í löggustoppi. Spurning um að fá gömlu plöturnar hans Hung.. SEEYAA..
en.. the pics dont do him justice.. we need better pics.. !
fart wrote:
Örugglega mismunandi eftir skjáum, en hjá mér sé ég næstum ekki í bílinn.

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests