Hérna
Er ekki bara einn svona beinskiptur hérna fyrir á Íslandi?

Jss wrote:Þeir eru, eða voru allavega, tveir. Það var Kani á vellinum sem átti annan, svartan á geggjuðum felgum, ég bara man ekki hvaða árgerð bíllinn var en minnir að hann hafi verið á Hamann felgum.

JOGA wrote:einum of nálægt M bíl í verði. Held að allir með réttu ráði myndu bíta í kúluna og fá sér M í staðinn...
Bjarki wrote:JOGA wrote:einum of nálægt M bíl í verði. Held að allir með réttu ráði myndu bíta í kúluna og fá sér M í staðinn...
Ég held að 540i sé talsvert ódýrari í rekstri heldur en M5.
Þannig til lengri tíma litið þá er þetta tvennt ólíkt. Sennilega margir sem átta sig ekki alveg á því hvað það getur kosta að reka M5 e39.
fart wrote:Fun is not free.. ánægjan bætir upp mismuninn..
Bjarki wrote:fart wrote:Fun is not free.. ánægjan bætir upp mismuninn..
Efast ekki um það en þegar menn eru með mikið áhvílandi og greiða kannski um 70þús á mánuði í bílalán og svo bætast við nokkrar viðgerðir kannski 400-500þús á ári og menn bara hafa ekki nógu miklar tekjur til þess að standa straum af þessum kostnaði þá er ekki gaman.
En ég er nokkuð viss um það að það verður gaman að kaupa ódýra e39 m5 í framtíðinni þegar þeir fara að bila og menn eiga ekki fyrir himinháum viðgerðum!!
fart wrote:Bjarki wrote:fart wrote:Fun is not free.. ánægjan bætir upp mismuninn..
Efast ekki um það en þegar menn eru með mikið áhvílandi og greiða kannski um 70þús á mánuði í bílalán og svo bætast við nokkrar viðgerðir kannski 400-500þús á ári og menn bara hafa ekki nógu miklar tekjur til þess að standa straum af þessum kostnaði þá er ekki gaman.
En ég er nokkuð viss um það að það verður gaman að kaupa ódýra e39 m5 í framtíðinni þegar þeir fara að bila og menn eiga ekki fyrir himinháum viðgerðum!!
Alveg rétt, menn verða að eiga fyrir djamminu.
Bjarki wrote:JOGA wrote:einum of nálægt M bíl í verði. Held að allir með réttu ráði myndu bíta í kúluna og fá sér M í staðinn...
Ég held að 540i sé talsvert ódýrari í rekstri heldur en M5.
Þannig til lengri tíma litið þá er þetta tvennt ólíkt. Sennilega margir sem átta sig ekki alveg á því hvað það getur kosta að reka M5 e39.
JOGA wrote:Ég hugsaði um þetta þegar ég skrifaði þetta en ef að þú ert að leita þér að hagstæðum bíl þá fengi maður sér frekar 530d eða sambærilegt er það ekki.

Users browsing this forum: No registered users and 39 guests