Stanky wrote:oooooooohhhhhhh, verð að læra fyrir próf
Ingsie wrote:Stanky wrote:oooooooohhhhhhh, verð að læra fyrir próf
Læra vel a föstudeginum og laugardeginum, mæta upp á braut á sunnudag svo heima að læra![]()
En ég kíkja allavega, þori ekki að gera mig að fífli í þetta skiptið :$
Ingsie wrote:En ég kíkja allavega, þori ekki að gera mig að fífli í þetta skiptið :$
Aron Andrew wrote:Ingsie wrote:En ég kíkja allavega, þori ekki að gera mig að fífli í þetta skiptið :$
Skræfa![]()
Samkvæmt spánni þá verður rigning, verður örugglega ekkert ein um að snúa bílnum þá
ValliFudd wrote:Aron Andrew wrote:Ingsie wrote:En ég kíkja allavega, þori ekki að gera mig að fífli í þetta skiptið :$
Skræfa![]()
Samkvæmt spánni þá verður rigning, verður örugglega ekkert ein um að snúa bílnum þá
Ég var nú duglegur að snúa bílnum síðast.. og keyra útaf
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
arnibjorn wrote:ValliFudd wrote:Aron Andrew wrote:Ingsie wrote:En ég kíkja allavega, þori ekki að gera mig að fífli í þetta skiptið :$
Skræfa![]()
Ég var nú duglegur að snúa bílnum síðast.. og keyra útaf
Ætlar þú að mæta?
Ég er ekki viss hvort að ég þori að vera á svæðinu ef þú ætlar að taka run!![]()
![]()
fart wrote:Þða liggur við að maður splæsi í einhvern RWD bíl til að eiga á Íslandi ef þetta verður vikulegt.

fart wrote:http://cgi.ebay.de/BMW-M3-Cecotto-16V-Limited-Edition_W0QQitemZ290025328002QQihZ019QQcategoryZ9801QQrdZ1QQcmdZViewItem
do we have a winner... hehe

gstuning wrote:fart wrote:http://cgi.ebay.de/BMW-M3-Cecotto-16V-Limited-Edition_W0QQitemZ290025328002QQihZ019QQcategoryZ9801QQrdZ1QQcmdZViewItem
do we have a winner... hehe
sem leiktæki, varla ..
M3 E30 special editions eru ekki leiktæki (ég á bara einn bíl eins og er og verði því að nota hann sem það )
ég myndi skora 325i mjög stífan helst með coilovers og runna það
solid drifter BMW :
E30
LSD
200hö eða meira, helst um 250 lágmark
málið dautt.
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests