Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Hannsi wrote:hann hættir í 250![]()
fart wrote:Hannsi wrote:hann hættir í 250![]()
Sennilega hættir hann fyrr, en Limiter í E60 er settur á 272 á mæli, sannreynt af undirrituðum.
Ég keyrði 530d á UberAutobahn nærri Berlin og hann var orðinn ansi svifaseinn við 240, persónulega reiknaði ég með að hámarkshraða væri náð.
EN 240-250 fyrir olíubrennara er MEIRA en nóg, og dugar við nánast allar aðstæður á meginlandinu. Ég gæti alveg hugsað mér einn svona fyrir lengri ferðir. 1000km range er ,,,,,,CoooooL,,,,,,
ice5339 wrote:1000 km í range, það væri hrikalega gott, en þyrfti þá líklega í jafnri langkeyrslu, miðað við 70 lítra tank þyrfti bíllinn að eyða um 7 l/100km, sem gæti reyndar alveg gerst á jöfnum akstri hefur maður heyrt.
Mér sýnist að bíllinn sé að toppa í um 243 km/klst miðað við tæknilýsingu frá BMW, en eins og fyrr segir þá ætti það alveg að nægja vel hér innanlands hehe.
Ég var að skoða tæknilýsingu frá BMW og datt inn á svolítið spes.
545i vs 530d:
Augljóslega er 545i bíllinn rúmlega sek hraðari í 100 km/klst.
En það sem ég skil ekki er að samkvæmt þessu plaggi.
http://bmw.is/bmw/upload/files/baeklingar/5series_sedan_catalogue.pdf
Þá er 530d (manual transmission) um 0,4 sek fjótari frá 80 km/klst í 120 km/klst en 545i.
530d 5,4 en 545i 5,8 (beinskiptir).
Jæja, en þetta styttist.
Stanky wrote:ice5339
Gerðu mér þann greiða að skoða hvort þessi bíll þarfnast ryðvarnar þegar hann kemur til landsins, kostar 15.000kr, súrt ef hann fer svo að ryðga næsta sumar!
kv,
haukur
Mundi aldrei troða þessum viðbjóði undir bílinn minn!ice5339 wrote:Stanky wrote:ice5339
Gerðu mér þann greiða að skoða hvort þessi bíll þarfnast ryðvarnar þegar hann kemur til landsins, kostar 15.000kr, súrt ef hann fer svo að ryðga næsta sumar!
kv,
haukur
Er það málið að bílar þarfnast auka ryðvarnar enn þann dag í dag?
Er þetta ekki allt saman ryðvarið frá verksmiðjunum?
Maður hefur akkúrat heyrt að maður eigi ekki að láta klína þessari svörtu drullu á undirvagninn sökum þess að það skemmi skynjara og loki einfaldlega raka inni, sem veldur vandræðum
Users browsing this forum: Google [Bot] and 20 guests