Mr.sunshine wrote:
saemi wrote:
Mr.sunshine wrote:
Logey Kóparvogi (vesturvör 7)
Snilldar sænsk (Kraftwerk) verkfæri með 2 ára ábyrgð
Mjög sterk og ódýr....tjekkiði á þeim.
Miklu ódýrari en Wurth og eflaust betri, allarvega eru allir mjög ánægðir með þau.
Eflaust betri... hverskonar bull er þetta. Það má vel vera að þetta séu góð verkfæri, en e-ð no-name dót er ekki eflaust betra en Wurth. Það er MÖGULEIKI að það sé betra, en þá þarf líka að færa rök fyrir því.
Vertu easy kallinn
Það sem ég að segja að þessi verkfæri eru mjög góð en ódýr en svo langt frá því að vera eitthvað drasl, sænkst eðal
Wurth er með ágætis verkfæri en rándýr!

Ég er vel ísí oftast. En þetta er ekki rétt hjá þér og þessvegna var ég að leiðrétta þig.
Þú sagðir, svo ég vitni í þig: "
Miklu ódýrari en Wurth og eflaust betri".
Það er ekki það sama og að segja að þessi verkfæri séu mjög góð en ódýr. Ég er algjörlega sammála að ódýr verkfæri geta verið mjög góð. Ég sjálfur kaupi einmitt slík verkfæri (Craftsman).
En íslenska er íslenska og "eflaust" þýðir að það sé enginn efi á því. Ef það er enginn efi á því, þá verður að vera hægt að færa rök fyrir því að þau hafi staðist prófanir og séu viðurkennd af mönnum sem betri verkfæri. Ég skal alveg gúddera að FACOM, SNAP-ON, STAHLWILLE osfrvs. séu jafnvel betri en WURTH, en að segja að e-ð no-name óþekkt meðal manna sé betra krefst útskýringa til að meika sens fyrir mér.
Ég er ekki að kasta rýrð á þessi verkfæri, ég bara er ekki sammála þessarri fullyrðingu.