arnibjorn wrote:///M wrote:vá þessi er sætur,,,, mig langar að taka myndir af honum
Ekkert mál, mig langar líka að þú takir myndir af honum... GEÐVEIKAR myndir sem þú hefur verið að posta inná kraftinn![]()
takk
arnibjorn wrote:///M wrote:vá þessi er sætur,,,, mig langar að taka myndir af honum
Ekkert mál, mig langar líka að þú takir myndir af honum... GEÐVEIKAR myndir sem þú hefur verið að posta inná kraftinn![]()
Svezel wrote:Benzer wrote:Það er mesta snilld i heimi að fara rúnt með blæjuna niðri í þynkunni![]()
Þá hættir þynkan...
true true! ég er búinn að margreyna þetta
Gunni wrote:Svezel wrote:Benzer wrote:Það er mesta snilld i heimi að fara rúnt með blæjuna niðri í þynkunni![]()
Þá hættir þynkan...
Var það ekki líka þetta trix sem hélt í þér og Óskari lífi á Akureyri síðustu bíladaga ??
///M wrote:Gunni wrote:Svezel wrote:Benzer wrote:Það er mesta snilld i heimi að fara rúnt með blæjuna niðri í þynkunni![]()
Þá hættir þynkan...
Var það ekki líka þetta trix sem hélt í þér og Óskari lífi á Akureyri síðustu bíladaga ??
jújú og ekki má gleyma kókómjólkinni og snickersinu
///M wrote:jájá,, ég lauma kanski hvíta 316 jeppanum inná lílka
arnibjorn wrote:Jæja ég er svolítið búinn að vera spá í hvort ég eigi að shadowline-a bílinn...![]()
Ég virðist ekki geta ákveðið mig!!
Hvað finnst ykkur... shadowline eða ekki?
Users browsing this forum: No registered users and 33 guests