Bara gaman að keyra þennan bil. sá um fyrstu 1500 km af tilkeirslunni
tók smá run upp á móti við evo 8 og tók hann án þess að setja bílinn yfir 4500 rpm.
án efa einn skemmtilegasti bíll sem ég hef leikið mér á
Gísli Camaro wrote:BARA varahlutirnir í vélina fóru yfir 1,5 mills. Veit það því ég hjálpaði við að slaka vélinni niður og Gunni SEAN er hinn helmingurinn af mér. felgurnar voru rendar, sandblásnar og pólýhúðaðar (mæli eindregið með því). bíllinn fékk fulla skoðun í fyrradag og er á leiðinni í málun.
Bara gaman að keyra þennan bil. sá um fyrstu 1500 km af tilkeirslunni![]()
tók smá run upp á móti við evo 8 og tók hann án þess að setja bílinn yfir 4500 rpm.
án efa einn skemmtilegasti bíll sem ég hef leikið mér á

alpina.b10 wrote:Sælir strákar já einsog gísli sagði þá er þetta búið að kosta mig 1,5mills og ég áætla að eyða hálfri í viðbót(reyndar ætla ég að setja græjur í hann seinna meir veit ekki hvað maður á eftir að eyða íþær)
eina sem er eftir að gömlu vélinni er blokkinn, heddið (lét taka það allt í gegn) og soggreinin. einsog staðan er í dag þá er ég að klára að tilkeyr'ann svo fer hann inn í skúr og þá byrja ég að ríf'ann og gera hann klárann fyrir sprautun.![]()
svo var ég að panta ný ljós á allann bílinn, er ekki að fíla þessi svörtu að aftan, er samt EKKI að fá mér svona lexusljós.
enn eitt hvað mæli þið sambandi við undirvagninn, til að verja hann.hann er óryðgaður.
það er sko dýrt að vera með bíladellu trúiðið mér![]()
svo annað þessi bíll er EKKI til sölu, honum verður skipt út í dánarbúinu þegar ég drepst(vonandi ekki á næstunni)

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Eggert wrote:Hvaða mótor er þetta í gunninn?
Ég hélt alltaf að þetta væri M60...sé ekki betur en að þetta sé M30.

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 40 guests