Helgi M wrote:
saemi wrote:
Hannsi wrote:
gat ekki betur séð en að þí skamaðist þín soldið og það var búið að taka nr. plöturnar af, við fórum þarna fram hjá nokkrum sinnum á 540.
Hver er nú tilgangurinn með þessu kommenti??
Ef ég væri stopp á Sæbrautinni með bilaðan bíl og allir að keyra framhjá mér, þá fyndist mér það ekkert frábært. Ég held að allir væru ekkert að fíla það að hafa aðra horfandi á sig, hvað þá takandi myndir af sér við svona aðstæður.
Mæli með að setja frekar inn meira uppbyggjandi ummæli en e-ð svona ..
Þetta er bara svona "týpískir íslendingar" ,, ef að það er maður að skipta um dekk útí vegkanti í miðri ártúnsbrekkunni þá þurfa auðvitað allir að hríðnegla niður og leita sér svo hjálpar vegna verkja í hálsi eftir að hafa snúið sig við að glápa......

(ekki aaalveg kannski dekkjaskiptinn, en svona er þetta með umferðarslysin allavega, þó svo að um annan vegarhelming er að ræða..

til að byrja á að svara Sæma þá er hann að tala um það að lemja eitthvern fyrir að taka myndir þegar við fórum framhjá (löggan kominn á staðinn og við vorum að RÚNTA á sæbrautinni)
gátum við ekki betur séð að bílstjórinn hafi setið inní bíl eins og skítur!!!!! Og til hvers að stoppa og hjálpa? Það var kominn dráttarbíll á staðinn til að draga hann í burtu.
Við vissum ekkert hver þetta var og ef þið sjáið BMW út í kannti með lögguna fyrir aftan blikkandi og búið að taka nr. af honum og pústið á jörðinni þá munuð þið vilja sjá betur hver eða hvað bíll þetta er!!!
og tilgangurinn svo það sé alveg á HREINU er sá að hann er að spila sig stóran og verð ég að segja að hann hefur EKKI efni á því!!
get bara ekki séð annað en þú sér 1/4 móngólíti...........