Benzari wrote:Jón Ragnar wrote:Gæfi handlegg til að fá að komast á Mercedes Benz Safnið sem er í frankfúrt held ég
Nýja safnið er í Stuttgart.
Jón Ragnar wrote:Gæfi handlegg til að fá að komast á Mercedes Benz Safnið sem er í frankfúrt held ég
Bjarki wrote:Jón Ragnar wrote:Gæfi handlegg til að fá að komast á Mercedes Benz Safnið sem er í frankfúrt held ég
frændi minn lenti í slysi um helgina og datt alvarlega og höndin á honum eyðilagðist,
hann er tilbúinn að borga fyrir þig ferð á safnið gegn því að hann fá handlegginn, þetta er vm.

Bjarki wrote:Jón Ragnar wrote:Gæfi handlegg til að fá að komast á Mercedes Benz Safnið sem er í frankfúrt held ég
frændi minn lenti í slysi um helgina og datt alvarlega og höndin á honum eyðilagðist,
hann er tilbúinn að borga fyrir þig ferð á safnið gegn því að hann fá handlegginn, þetta er vm.
Svezel wrote:Bjarki wrote:Jón Ragnar wrote:Gæfi handlegg til að fá að komast á Mercedes Benz Safnið sem er í frankfúrt held ég
hahahahahaha besta póst ever á bk
Users browsing this forum: No registered users and 43 guests