Steini B wrote:Úff, ég held að ég fari bara að leggja af stað svo ég finni þetta áður en allir verða farnir...
Ég og Árni Björn erum að fara í Löður í kópavogi, getur hitt okkur þar ef þú vilt
Steini B wrote:Úff, ég held að ég fari bara að leggja af stað svo ég finni þetta áður en allir verða farnir...
Aron Andrew wrote:Steini B wrote:Úff, ég held að ég fari bara að leggja af stað svo ég finni þetta áður en allir verða farnir...
Ég og Árni Björn erum að fara í Löður í kópavogi, getur hitt okkur þar ef þú vilt
Steini B wrote:Aron Andrew wrote:Steini B wrote:Úff, ég held að ég fari bara að leggja af stað svo ég finni þetta áður en allir verða farnir...
Ég skal hitta ykkur þar ef þið verðið ekki búnnir um 2 leytið, er að fara að leggja af stað eftir svona 10 mín.

Arnar 540 wrote:ekki hafa þetta sona snemmamikið betri mæting ef þetta væri ca 9 a kvöldin eða álika
eg bý i Grindavik og sunnudagur er eini frí dagurinn minn i vikuni og eg sef til 2 eða álika
Aron Andrew wrote:Arnar 540 wrote:ekki hafa þetta sona snemmamikið betri mæting ef þetta væri ca 9 a kvöldin eða álika
eg bý i Grindavik og sunnudagur er eini frí dagurinn minn i vikuni og eg sef til 2 eða álika
Já passar vel, við vorum seinastir að fara rúmlega 4, hefðir getað mætt
Users browsing this forum: No registered users and 7 guests