Kristjan wrote:Fendergapið á þessum bíl er það hræðilegasta sem ég hef séð í langan tíma, það er eins og það sé engin vél í honum.
Haha, já. Það er svakalegt....
En ég fer trúlega ekkert í það að lækka hann fyrr en í vetur...
Kristjan wrote:Fendergapið á þessum bíl er það hræðilegasta sem ég hef séð í langan tíma, það er eins og það sé engin vél í honum.
gunnar wrote:Smekklegur, en það verður að lækka hann og setja hann á stærri felgur.

anger wrote:þa verður hann nákvæmlega eins og minneða ekki
BrynjarÖgm wrote:flottar myndir steini.... og já anger þessi verður flottari en þinnkannski long way to go en samt er ég fastur á þeirri skoðun
ömmudriver wrote:Hey Steini Bí, þegar bíllinn minn er kominn í lag(sem gerist fljótlega) þá verðum við að hittast og taka smá photosessionÉg var nefnilega að fatta það að bílarnir okkar eru sama árgerð og báðir shadowline
Steini B wrote:ömmudriver wrote:Hey Steini Bí, þegar bíllinn minn er kominn í lag(sem gerist fljótlega) þá verðum við að hittast og taka smá photosessionÉg var nefnilega að fatta það að bílarnir okkar eru sama árgerð og báðir shadowline
Ok, lýst vel á það
Svo var ég að taka fleirri myndir áðan
Það er bara svo GOTT veður!
Jón Ragnar wrote:Steini B wrote:ömmudriver wrote:Hey Steini Bí, þegar bíllinn minn er kominn í lag(sem gerist fljótlega) þá verðum við að hittast og taka smá photosessionÉg var nefnilega að fatta það að bílarnir okkar eru sama árgerð og báðir shadowline
Ok, lýst vel á það
Svo var ég að taka fleirri myndir áðan
Það er bara svo GOTT veður!
Svona sól og svona er ekkert alltaf gott ljósmyndunarveður![]()
Fíla skýjað andshit
BrynjarÖgm wrote:flottar myndir steini.... og já anger þessi verður flottari en þinnkannski long way to go en samt er ég fastur á þeirri skoðun

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 5 guests