bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 25. May 2025 18:26

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 37 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Aug 2006 08:52 
Formúlubílstjóri

Giz wrote:
arnibjorn wrote:
Ég mæli með Halldóri og Kristjáni Baldvinssonum.

Bonitas bræður :lol:

Hvernig er að, eru þeir ennþá að blessaðir, og ef svo er, hvar er hægt að ná í þá??

G

Skildist á Árna að pabbi hans væri hættur, en hinn væri ennþá að.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Aug 2006 12:27 
Formúlubílstjóri

Aron Andrew wrote:
Giz wrote:
arnibjorn wrote:

Hvernig er að, eru þeir ennþá að blessaðir, og ef svo er, hvar er hægt að ná í þá??

G

Skildist á Árna að pabbi hans væri hættur, en hinn væri ennþá að.

Já semsagt Kristján er alfarið hættur núna, er farinn í smíðar! :lol: (En er ennþá með Benz fettish og fussar og sveiar yfir öðru :lol: )

En Halldór er ennþá að flytja eitthvað inn.

Ef þú vilt fá að vita eitthvað meira sendu mér þá bara PM :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Aug 2006 15:44 
Formúlubílstjóri

Dóri er með fyrirtæki sem heitir A7, www.a7.is

dóri er mjög klár í að finna flotta bíla, alveg sérfræðingur í benz

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Aug 2006 15:46 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:

Alveg rétt!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Aug 2006 18:03 
Formúlubílstjóri

Ég hef mjög góða reynslu af Smára og get mælt með honum. Hann hefur keypt fyrir 3 bíla og viðskiptin hafa gengið akkúrat eins og ég reiknaði með.

Ég hef líka mælt með honum við nokkra aðra sem hafa veirð mjög ánægðir með þjónustuna. Þ.m.t. aðili sem keypti M5, og pabbi hans síðar bíl að auki, annar sem keypti C36AMG o.s.frv.

Raunar veit ég um eitt dæmi þar sem að kaupandinn er óánægður með bílinn og persónulega held ég að hann sé að taka reiðina út á kölröngum aðila. Smári selur enga bíla, heldur skoðar, segir fordaumalaust frá og kaupir ef kaupandi segir go. Á endanum er það kaupandinn sem tekur áhættuna og stundum er hún augljósari en í öðrum tilvikum. Stundum er maður mjög heppinn.. (t.d. ég með Roadsterinn minn), en sá bíll var auglýstur í nokkuð slæmu ástandi útlitslega, en var bara nokkuð góður. Maður getur verið heppinn, en stundum óheppinn.. eins og JSS með M3. Ég vill samt segja það að ég ætlaði að kaupa þennan M3, reyndar ætlaði ég að kaupa bæði Z3 og M3, en hætti við á síðustu stundu og bendi JSS á hann. Hugsanlega hefði ég lent í þessu, en það hefði þá verið mitt að eiga við og ég er sannfærður um að það hefði ekki verið tekið út á þeim sem sá um innflutninginn.... you win some, you loose some, og það á ekki við bara í innflutningi á bílum.

JSS veit að ég er ósammála honum en það þarf ekkert að spilla vináttu okkar.

Allavega veit ég um ansi mörg misheppnum innflutningsdæmi þegar menn hafa staðiði í mixinu sjálfir.

Einn af þessum bílum sem ég keypti hefur verið til vandræða en það kom ekki í ljós fyrr en nokkrum mánuðum eftir kaup, og hefði ekki geta verið athugað við kaup þar sem að málið var þannig vaxið.

E46M3 cabrio bíllinn átti að vera tjúnaður af nokkuð virtu fyrirtæki í Þýskalandi, og skv öllum löglegum pappírum þá var hann það. Það var ekki fyrr en ég fór með hann til viðkomandi tjúnfyrirtækis sökum gangtruflana, að þeir sögðu mér að þessi bíll væri ekki breyttur af þeim og pappírarnir falsaðir.
Smári hefur verið að vinna málið fyrir mig gagnvart bílasalanum og mér sýnist það vera að sveiflast mér í hag. Svona mál er auðvelt að vinna ef maður hefur öll gögn og keypti bílinn af Gmbh fyrirtæki. Þeir bílar eru gjarnan dýrari en bílar sem maður kaupir af prívat aðila.
Ég vill bara endurtaka að Smári hefur eitt töluverðum tíma í að tala við bílasalann til að fá hann til að koma til móts við mig, og þannig þjónstu kann ég að meta. N.b. Það er enginn peningur í því fyrir Smára.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Aug 2006 20:04 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:

ekki það að ég hafi neitt af þeim bræðrum að segja neikvætt í minn garð,
hef leitað til Halldórs með álit á bíl og fengið fína þjónustu,,

en ..... án þess að fara lengra get ég ,,og aðrir flett upp á mjög svo óþægilegum athugasemdum sem ekki þarf að hafa fleiri orð um :?

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Aug 2006 20:06 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
íbbi_ wrote:

Alveg rétt!

Rétt er það Halldór er búinn að flytja inn alveg gríðarlegt magn af M-B

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Aug 2006 20:10 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
arnibjorn wrote:

en ..... án þess að fara lengra get ég ,,og aðrir flett upp á mjög svo óþægilegum athugasemdum sem ekki þarf að hafa fleiri orð um :?

Núnú...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Aug 2006 21:34 
Getawaybílstjóri

Gæti ekki verið meira sammála fart, Smári bæði fann fyrir mig FRÁBÆRAN e34 525i og flutti hann inn fyrir mig, fyrir 2 árum síðan.

Ég mun ALDREI sjá eftir viðskiptum mínum við Smára og hann stóð 110% við allt og þjónustulund hans er gersamlega óaðfinnanleg. Þess vegna skil ég ekki alveg ásakanir JSS í hans garð, ekki Smára að kenna að bíllinn bilaði. Hann skoðar bíla með því sjónarmiði að hann sé að fara kaupa bílinn sjálfur og hann veit alveg hvað hann syngur í þessum málum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Aug 2006 22:05 
Getawaybílstjóri

Alpina wrote:
arnibjorn wrote:

Vissulega er það rétt og þó ekki, ég man ekki hvort það var nokkuð svo óþægilegt!!

En, each to his onw og allt það.

G

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Aug 2006 22:19 
Formúlubílstjóri

Flutti minn inn fyrir mig, eðalkauði á ferð þar og mæli ég með honum sterklega

Bílinn hefur vart slegið feilpúst síðan ég fékk hann og stóðst hann á alla vegu kröfur mínar og meira til

Smári er toppmaður

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Aug 2006 22:23 
Rallýbílstjóri

Giz wrote:
Alpina wrote:
arnibjorn wrote:

Vissulega er það rétt og þó ekki, ég man ekki hvort það var nokkuð svo óþægilegt!!

G

Fangelsisrefsing og 9 kúlu sekt í ríkissjóð er óþægilegt í mínum augum :!:

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Aug 2006 22:40 
Getawaybílstjóri

Spiderman wrote:
Giz wrote:
Alpina wrote:
arnibjorn wrote:

G

Fangelsisrefsing og 9 kúlu sekt í ríkissjóð er óþægilegt í mínum augum :!:

OK, mig minnti bara að hann hefði verið sýknaður, man ekki af hverju. En þú situr með þetta fyrir framan þig núna vænti ég þannig að ekki ætla ég að rengja það, og þegar og fyrst þú segir það þá er það rétt, rifjast upp fyrir mér held ég. Það er of langt síðan ég var í þessu dóti og bjó á Íslandi greinilega 8)

EN, menn þurfa nú ekki að vera verri menn eða finna verri bíla fyrir vikið, ekki að ég eigi nokkurra hagsmuna að gæta í þessu máli á nokkurn hátt. Hef bara lengi verið innanborðs í hinni almennu lagaþvælu ef svo má segja.

G

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Aug 2006 23:44 
Getawaybílstjóri

Eitt annað langaði mig að minnast á í sambandi við athugasemdir Spiderman, og tek fram að ég þekki enga aðila málanna. En, það er það er lögfræðingar ættu jú að vita manna best að þegar menn hafa hlotið dóm og setið hann af sér og borgað, eða ekki borgað tilheyrandi sektir er málið dautt og viðkomandi að einhverjum tima liðnum orðinn saklaus eðlilegur borgari að nýju.

Sumir lenda viljandi í svona löguðu, aðrið "óviljandi" eða villast inní það og þykir svo gott bragð að peningunum en hver sem orsökin er þá eru menn búnir að afplána sína pligt að lokinni jú, afplánun og ég tel að algera firru að vera að sverta menn hér eftir á með svona athugasemdum. Sérstaklega þar sem einhverjir kunna að vilja eiga viðskipti við viðkomandi, í þessu tilviki viðkomandi bílasölu eða innflutningsaðila. Enda eru liðin allmörg ár síðan dómur féll.

Mér finnst bara svona lagað ekki eiga heima í þessari umræða, en mín skoðun er eitt og aðrir eiga að sjálfsögðu rétt á sinni skoðun.

Og ég leyfi mér að endurtaka að lögfræðingar og verðandi lögfræðingar ættu með engu að blanda sér í umræðuna með þessum hætti, það er þeim sjálfum ekki samboðið, hvað þá stéttinni. En stéttin er svo sem að taka breytingum, sem kann og kann ekki að verða til bóta en engu að síður ættu menn að vera vandir að virðingu sinni. Og þá er ég ekki að segja þetta með einhverri helgislepju, síður en svo.

Í lokin langaði mig að benda á eitt, ég er ekki að sjá að ungir lögfræðingar frekar en aðrið sé að setja það fyrir sig að vinna fyrir dæmdan glæpamann, Björgólf í Landsbankanum. Af hverju er greinarmunur á honum í viðkomandi bílasala í þessu tilviki??

Er Björgólfur verri maður fyrir vikið, er hann eitthvað verri en bílasalinn, eða vica versa. Ég nenni ekki að finna dóminn en mig minnir að Björgúlfur hafi fengið 5 mán. í hæstarétti.

Séu menn dæmdir fyrir brot, skattaleg eða annars eðlis verða þeir í augum samfélagsins jú glæpamenn, af hverju eru ekki allir glæpamenn "glæpamenn"?

Útskýringa óskað.

Á ég hér með að vara við viðskiptum við Landsbankann af því eigandi eða hvað viðkomandi nú kann að heita var dæmdur fyrir svo og svo mikið, Spiderman getur eflaust fyllt inní eyðurnar.

Er það ekki allt eins og jafn óþægilegt og 9 kúlur og fangelsisrefsing??

G

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Aug 2006 00:17 
Rallýbílstjóri

Giz wrote:
Eitt annað langaði mig að minnast á í sambandi við athugasemdir Spiderman, og tek fram að ég þekki enga aðila málanna. En, það er það er lögfræðingar ættu jú að vita manna best að þegar menn hafa hlotið dóm og setið hann af sér og borgað, eða ekki borgað tilheyrandi sektir er málið dautt og viðkomandi að einhverjum tima liðnum orðinn saklaus eðlilegur borgari að nýju.

Sumir lenda viljandi í svona löguðu, aðrið "óviljandi" eða villast inní það og þykir svo gott bragð að peningunum en hver sem orsökin er þá eru menn búnir að afplána sína pligt að lokinni jú, afplánun og ég tel að algera firru að vera að sverta menn hér eftir á með svona athugasemdum. Sérstaklega þar sem einhverjir kunna að vilja eiga viðskipti við viðkomandi, í þessu tilviki viðkomandi bílasölu eða innflutningsaðila. Enda eru liðin allmörg ár síðan dómur féll.

Mér finnst bara svona lagað ekki eiga heima í þessari umræða, en mín skoðun er eitt og aðrir eiga að sjálfsögðu rétt á sinni skoðun.

Og ég leyfi mér að endurtaka að lögfræðingar og verðandi lögfræðingar ættu með engu að blanda sér í umræðuna með þessum hætti, það er þeim sjálfum ekki samboðið, hvað þá stéttinni. En stéttin er svo sem að taka breytingum, sem kann og kann ekki að verða til bóta en engu að síður ættu menn að vera vandir að virðingu sinni. Og þá er ég ekki að segja þetta með einhverri helgislepju, síður en svo.

Í lokin langaði mig að benda á eitt, ég er ekki að sjá að ungir lögfræðingar frekar en aðrið sé að setja það fyrir sig að vinna fyrir dæmdan glæpamann, Björgólf í Landsbankanum. Af hverju er greinarmunur á honum í viðkomandi bílasala í þessu tilviki??

Er Björgólfur verri maður fyrir vikið, er hann eitthvað verri en bílasalinn, eða vica versa. Ég nenni ekki að finna dóminn en mig minnir að Björgúlfur hafi fengið 5 mán. í hæstarétti.

Séu menn dæmdir fyrir brot, skattaleg eða annars eðlis verða þeir í augum samfélagsins jú glæpamenn, af hverju eru ekki allir glæpamenn "glæpamenn"?

Útskýringa óskað.

Á ég hér með að vara við viðskiptum við Landsbankann af því eigandi eða hvað viðkomandi nú kann að heita var dæmdur fyrir svo og svo mikið, Spiderman getur eflaust fyllt inní eyðurnar.

Er það ekki allt eins og jafn óþægilegt og 9 kúlur og fangelsisrefsing??

G

Ég vakti ekki máls á þessu. Mér er illa við dylgjur og ef menn vilja tjá sig um svona mál þá skil ég ekki afhverju þeir geta ekki bara komið hreint fram í stað þess að gera meira eða minna úr hlutunum en efni standa til. Ef það hefur farið fyrir brjóstið á þér að ég hafi vísað í opinber gögn sem eru öllum aðgengileg á internetinu, þá verður þú bara að eiga það við sjálfan þig :!:

Annars er þetta fáránleg umræða og þó að maðurinn hafi hlotið dóm og greitt sína skuld til samfélagsins þá er ekkert þar með sagt að hann sé verri bílainnflytjandi en hver annar :!:

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 37 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC