Ég held það verði bara að safna saman í púkk fyrir þig fyrir M50B25 mótor..
Þessi bíll er of flottur fyrir þessa mús í húddinu hjá þér.
Aron Andrew wrote:Ég fékk bara lánað hjólhýsi áðan, þá þarf ekki að hafa áhyggjur af rigningu.
Vona bara að hann bræði ekki úr sér greyið
Einsii wrote:Aron Andrew wrote:Ég fékk bara lánað hjólhýsi áðan, þá þarf ekki að hafa áhyggjur af rigningu.
Vona bara að hann bræði ekki úr sér greyið
Ég var útum allt land á 6cyl 2.7L jeppling með fellihýsið og hann erfiðaði talsvert. þú ert að fara að skemma þennann mótor!!
bjahja wrote:ok, ég er kanski skrítinn. En ég hef aldrei fattað þetta að fara út á land um verslunarmannhelgina. Þú ert svona 4 klukkutíma að drulla þér útúr bænum, það er allt fullt af Reykvíkingjum úti á landi, það er alltaf blautt og ógeðslegt. Það er alltaf eithvað vesen og það eru bara ömurlegar hljómsveitir allstaðar.
Semsagt, ég verð bara í bænum. Ég nota hinar helgarnar í bústað eða tjald með vinum mínum
moog wrote:Fékk síðan að láni 2 glæný dekk á felgum frá meistara Bjarka (sem var fyrir einskæra tilviljun staddur á Egilsstöðum síðar um kvöldið) og vil ég nota tækifærið og þakka honum fyrir þá reddingu
![]()
![]()
Bjarki wrote:moog wrote:Fékk síðan að láni 2 glæný dekk á felgum frá meistara Bjarka (sem var fyrir einskæra tilviljun staddur á Egilsstöðum síðar um kvöldið) og vil ég nota tækifærið og þakka honum fyrir þá reddingu
![]()
![]()
Auðvitað er maður með nóg af varadekkjum þegar maður skellir sér út á land, ég var með þetta venjulega varadekk og svo 4 önnur á e30 og 4 fyrir e36. Alltaf gott að vera með vaðið fyrir neðan sig.
///M wrote:Bjarki wrote:moog wrote:Fékk síðan að láni 2 glæný dekk á felgum frá meistara Bjarka (sem var fyrir einskæra tilviljun staddur á Egilsstöðum síðar um kvöldið) og vil ég nota tækifærið og þakka honum fyrir þá reddingu
![]()
![]()
Auðvitað er maður með nóg af varadekkjum þegar maður skellir sér út á land, ég var með þetta venjulega varadekk og svo 4 önnur á e30 og 4 fyrir e36. Alltaf gott að vera með vaðið fyrir neðan sig.
til þess að maður þurfi ekki að sofa út i kannti ?

Dr. Zoidberg wrote:moog wrote:Dr. Zoidberg wrote:Hvenær voruð þið á Kirkjubæjarklaustri?
Miðvikudagskvöldinu... fórum síðan á fimmtudeginum...
Uss, hefðir átt að vera þar um helgina...
Massa stuð og fínt veður
Users browsing this forum: No registered users and 7 guests