íbbi_ wrote:
íbbi_ wrote:
Spiderman wrote:
F2 wrote:
Aron Andrew wrote:
F2 wrote:
Sá tvo alveg heavyyyyy Svala í gær á rúntinum við kópavogshöfn last night
Li034 Er auðvitað með svalari E30 Bílum á landinu enn hin græjan sem ég sá líka toppaði samt gamla M3 bílinn,,, Þetta var bíll sem ég hef bara einusinni séð before og það var í heilar 3 sek,,
Bíll með einkanrið 200, Það er Flottasti M Landins
Væri gaman ef einhver ætti myndir af þessum báðum til að skella hingað inn

Þessi með 200 nrið. er þetta M-Coupe? Ég sá hann en ég vissi bara ekki af neinum þannig, en já hann er bara flottur, Laguna Seca blár er það ekki??
Það er M bíll já,,,, keyrður 17 þús og kom nýr til landsins í gegnum umboðið

Sá gamli hefur verið að hreyfa flotann í vikunni, hef séð hann krúsandi á 400 sem er fyrsti SL 500 bíllinn af núverandi kynslóð sem kom á klakann, sá bíll er keyrður eitthvað svipað og Coupe-inn. M Coupe var keyrður innan við 60 km á síðasta ári

þessi SL er ekki bara fyrsti w230 bíll á landinu, heldur einn fyrsti bíll sinnnar kynslóða rsem var framleiddur yfir höfuð, bíllin kemur nýr í nóv/des 01, sölumenn ræsirs fóru með hann út á frumsýningu til að sýna honum bílin og var hann pantaður þar og var þetta því eitt fyrsta pöntunin á sona bíl, þessir bílar komu fyrst 02 modelár, hann er keyrður eitthvað minna en 60k, eg man það reyndar ekki var einmitt að garfa eitthvað í datacortinu af honum í gær,
ég sá Mcoupe-inn líka í gær
Kallinn er algjör gaur, lenti í smá spyrnu við hann á Sæbrautinni, hann á
SL og ég á Zetunni. Allt alveg eðalbílar sem hann á, Benz, Benz, BMW og
síðan eitthvað annað, gamalt og nýtt..
Myndi nú samt halda að það færi vel illa með bílana að nota þá lítið, gott
dæmi er þessu M-Coupe