bimmer wrote:fart wrote:Það er búið að standa til lengi að taka alvöru photoshoot enda Luxembourg mjög scenic staður.. en þar sem að ég er mjög lélegur myndasmiður og er annaðhvort úti að keyra eða að spila golf í frítímanum þá finnst mér erfitt að gefa mér tíma í það.
Ég skal taka mynda og videoshoot með þér og dýrinu þegar ég kíki við í haust
ömmudriver wrote:bimmer wrote:fart wrote:Það er búið að standa til lengi að taka alvöru photoshoot enda Luxembourg mjög scenic staður.. en þar sem að ég er mjög lélegur myndasmiður og er annaðhvort úti að keyra eða að spila golf í frítímanum þá finnst mér erfitt að gefa mér tíma í það.
Ég skal taka mynda og videoshoot með þér og dýrinu þegar ég kíki við í haust
Munu menn þá kíkja við á M5

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
fart wrote:Djöfulsins snilld væri það, taka photoshoot með E39/E60 fyrir utan einhvern kastalann eða niðri í Grund. Svo er hellingur af stórum vindmillum sem gera flott background. Eða finna fallegan stað með flulgvöllinn í bakgrunn og hafa eina B747 í flugtaki með.Ég er allavega GAME

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
fart wrote:Reyndar heiti ég Sveinn en ekki Sveinbjörn.. minor missprint.
En varðandi að tékka á olíu í E60M5... það er gert með því að sitja inni í bílnum, núlla olíumælinn og fá nýja mælingu. Tekur c.a. 20sek ef bíllinn er heitur, lengur ef það þarf að hita hann fyrst.
Skammarlegt að M5 eigendur viti þetta ekki.![]()
Það er enginn dip-stick.
En samt skil ég þig alveg með hjartsláttinn.. ég er búinn að keyra 15.500km og ég fæ enn rosalega þungann og örann hjartslátt þegar ég set M-takkann á.
Svezel wrote:í hvaða gír og á hvaða hraða ertu að taka þessa beygju ---vænanlega--- á hlið?
fart wrote:V.I.P. Status reached!
Var að fá boð frá BMW BeNeLux. BMW ///M dagar á SPA Francorchamps 10-11 Október.
Í boði verður að aka öllum núverandi M-týpum á brautinni bæði einn og með kennara.
Free off charge!
Snilldin ein..![]()
Users browsing this forum: No registered users and 47 guests