Bíl um evrópu/interrail

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Bíl um evrópu/interrail

Postby Jónas » Mon 31. Jul 2006 09:53

Væri frábært ef einhver hérna hefur ferðast um mið-evrópu á bíl myndi nenna að spjalla stuttlega við mig... PM/email/msn takk :) er með nokkrar spurningar

Einnig ef einhver hefur interrailast og nennir að spjalla aðeins :)
Jónas
Rallýbílstjóri

Postby Geirinn » Mon 31. Jul 2006 20:08

Endilega skella því hér. Gaman að fylgjast með :)
E30 325i Coupe - Shadowline | SELDUR
Geirinn
Formúlubílstjóri

Re: Bíl um evrópu/interrail

Postby Thrullerinn » Tue 01. Aug 2006 15:21

Jónas wrote:Væri frábært ef einhver hérna hefur ferðast um mið-evrópu á bíl myndi nenna að spjalla stuttlega við mig... PM/email/msn takk :) er með nokkrar spurningar

Einnig ef einhver hefur interrailast og nennir að spjalla aðeins :)

Ef þú ferð á bíl:
Gott að hafa blæju ;)
GPS tæki er möst..
Gisting er dýr í skandinavískum löndum!
Það verður tiltölulega þreytt að aka á hraðbrautum dögum ef ekki
vikum saman, spurning um að finna einhvern milliveg..

Mæli með interrail ;) örugglega snilldin ein..
Carrera4 964 '91
Thrullerinn
Formúlubílstjóri

Postby Geirinn » Tue 01. Aug 2006 19:15

Ef þú ferð interrail þá myndi ég sofa í lestunum á nóttunni og explora á daginn. Getur þannig séð fleiri staði og sparar þér $$$ í gistingu.

Mig langar alveg rosalega að fara eina interrail ferð og vonandi verður eitthvað úr þeim plönum :)
E30 325i Coupe - Shadowline | SELDUR
Geirinn
Formúlubílstjóri

Postby Bjarki » Tue 01. Aug 2006 20:52

Bara gaman að keyra og keyra dag eftir dag.
Gott að vera með loftkælingu en ekki möst. Ef hitinn er vandamál þá bara keyra á nóttinni, minni umferð => meiri hraði.
GPS tæki er ekki möst en það er fljótt að borga sig upp. Ef þú ætlar t.d. bara að keyra og keyra og þér er sama hvert þú ferð þá er það ekkert nauðsynlegt en ef þú ætlar að fara á milli staða hratt og örugglega þá er GPS málið.
Ef gistingin er vandamál þá er fínt að gista í bílnum, bara þegar maður er dauðþreyttur á akstrinum fara í næsta Ausfart og sofna. Fyrst er óþægilegt að sofa í bílnum en svo er manni alveg sama. Hef tekið rúma viku bara með því að sofa í bílnum. BMW sæti eru svo þægileg að þetta skiptir ekki neinu máli.
Hægt að spara mikið í mat með því að versla drykki og mat í stórmörkuðum, aldi, real, walmart usw. Kaupa niðursuðuvörur, geymsluþolið jógúrt, ost, brauð, kex, sætindi. Vegasjoppur eru mjög dýrar, kaupi vanalega bara kaffi þar.

Ef þér er illa við að sofa í bílnum þá eru fullfullt af góðum tjaldstæðum í evrópu.

Bara spurning hvað þú ert mikill gyðingur hvað þetta mun kosta..... :wink:
Bjarki
E39: 540iA '98
Bjarki
Formúlubílstjóri

Return to Off-Topic umræður