Kristjan PGT wrote:Steinieini wrote:Ég fór í poulsen og fékk eithvað spes stefnuljósarautt og var ekki sáttur með litinn á þvíHljóta bara að vera hættir með þetta sem þú fékkst stanky
Hann fór í orkuna
Skeifan 2; poulsen
Kristjan PGT wrote:Steinieini wrote:Ég fór í poulsen og fékk eithvað spes stefnuljósarautt og var ekki sáttur með litinn á þvíHljóta bara að vera hættir með þetta sem þú fékkst stanky
Hann fór í orkuna
Stanky wrote:Þetta var bara tilbúið í brúsa.
Labbaði að afgreisðluborðinu og bað um rautt stefnuljósasprey, hann labbaði með mér inn í búð, tók eitthvað sprey, þetta er gífurlega gott, sagði hann. Og rukkaði mig svo einhvern 700kr.
kv,
haukur
Geirinn wrote:Hvernig geta rauð stefnuljós verið bönnuð ef amerískir bílaframleiðendur elska að framleiða bíla með rauð stefnuljós ?
Mig minnir að löggjöfin segi að, glær ljós með appelsínugulum perum, rauð ljós og appelsínugul ljós séu í lagi.
elli wrote:Geirinn wrote:Hvernig geta rauð stefnuljós verið bönnuð ef amerískir bílaframleiðendur elska að framleiða bíla með rauð stefnuljós ?
Mig minnir að löggjöfin segi að, glær ljós með appelsínugulum perum, rauð ljós og appelsínugul ljós séu í lagi.
Veit ekki meir þetta er bara það sem gutinn í lakkinu hjá bílanaust sagði mér![]()
Talaði um að evrópu bílar yrðu að hafa blikkandi organge en USA bílar mættu hafa blikkandi rauð. Þarna er klárlega mismunun en ég fór ekki í frekari rökræður við hann um þetta. Hann tók það samt fram sérstaklega og sagði eitthvað á þessa leið:
"mér ber nú samt skilda að tilkynna þér að þetta er bannað" einhvernvegin svona orðaði hann það.

JOGA wrote:Vantar svar við einu varðandi þetta.
Fór í Poulsen og fann sprey en á því stendur Black light eitthvað. Var þar tilbúið í brúsa.
Er þetta það sem fólk sem keypti í Orkunni fékk (Poulsen og Orkan sameinuðust). Ég nenni ekki að kaupa þetta ef þetta er asnalegt á litinn.
Allavega ef einhver kannast við þessa ömurlegu lýsingu á brúsanum hjá mér þá má hann lýsa sinni reynslu og jafnvel benda mér á mynd af úkommunni.
Takk, takk

gunnar wrote:Einhver komment á þetta rauða spray í Poulsen, er það asnalegt á litinn eða ?
Hvernig máliði þetta svo? Þrífiði bara með selluljósaþynni og málið svo bara yfir. Límiði yfir skilin svo að næsta bili ?
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests