Blessuð og sæl..........
Smá ágrip af rifi og uppgerð af ,,weissmobile.
Umsjónarmaður verksins var ég sjálfur en aðal framkvæmdar-aðilinn í verki ,, til láðs og sveita var án vafa Bjarki Hallsson ((skúra-Bjarki)) sem á mesta heiðurinn að þessi ,,,,,,,vitleysa,,,,,,,,, varð að veruleika.
einaro,, Nonnivett (( Mr.Hung)) ,, og oskard áttu einnig hlut að máli
ATH...................... saemi.((S.Stefánsson)) á einnig þakkir fyrir framúrskarandi málningarvinnu ,,, BMW-logo á sog-greininni
ps,, las mér pistilinn og var ósáttur við mína málningavinnu og lét það fylgja sögunni að hann hefði málað fleiri flugmódel í gegnum tíðina en ég hefði séð á .........ævinni
enda var hans útfærsla MARGFALT betri
Þeirra störf eru hér með .......ÞÖKKUÐ
ps, Þórður (((onno))) tók myndirnar
Jæja ,,, þá er það .......BIANCO MAGNIFICO !!!!!!!!!!
Öllum er ráðlegt að halda sig fjarri svona ævintýrum nema að reiknað sé með ,MIKLUM,óvæntum fjárútlátum og þau séu samþykkt .. án eftirmála.
Eftir að bíllinn var spaðaður voru ...................ALLIR........ hlutar bílsins þvegnir uppúr alkalí-hreinsiefni hátt og lágt. ekkert var skilið eftir vélin gírkassi vélarhlutar osfrv..
Næstum allt var skipt út í bílnum er heita getur ,, SLITFLÖTUR ,,
1) Nýir demparar (FK -40 mm)
2) Nýir Gormar (Eibach -30/40mm) BARA dýrir
3) ALLAR foðringar í undirvagninum eins og það leggur sig // nema balance-stangargúmmi að framan \\
4) Varahlutir í bílinn keyptir af B&L 103.861,....... staðfest af Jss
5) aukahlutir keyptir af koed.dk 10.500 Dkr (( ca. 130.000 islkr)
6) malningarvinna 160.000
7) alls slags aukakostnaður t.d. bremsumálning + sandblástur heddvinna.. púst.. virofnar bremsuslöngur.. oliur og allir vökvar í mótorinn + gírkassa,, málning soggrein + vinna v/ ventlalok og allskonar þessháttar ca 150- 200 þús og svo vinnulaun sem eru ca 100.000
ef gera á þetta með reisn eins og ég tel mig hafa gert þá er þetta
lágmark 500.000 ísl.kr. eða nálægt 700.000 eins og þetta dæmi fór í,
9) Allar pakkdósir í gírkassa og vél nema sveifaráspakkdós að framan
( á hana til )
10) Tímareim er nýleg ((ekinn 16.000))
11) ný kerti
12) kveikjulok og þræðir nýlegir (( 16.000 km ))
Næstum allt nýtt var keypt í staðinn fyrir það er var fyrir í bílnum
Bjarki Hallson ((Bjarki )) aka/alias -->> skúra-Bjarki hafði ALGERA yfirburði í verklegri þekkingu er við stóðum að þessu ,, mér leið oft eins og fábjána er ég sá hvað þetta leit einfalt út í hans augum en vafðist slíkt fyrir mér að það hálfa hefði verið nóg,,
Einar Óli (( einaro))tók heddið í gegn og aðstoðaði við innsetningu á tíma, og kom með töflu yfir niðurherslu á heddboltum,, sá leiðinda atburður kom í ljós að heddið var sprungið hjá mér og varð ég mér úti um annað hedd sem kom úr bíl sem ,, kd,, átti .
Ingi (( Dr.E31 )) tók bremsurnar og sandblés,, þreif allt upp og pólýhúðaði svo allt að lokum með ...............ROSSO......... áferð
Óskar Daðason ((oskard)) veitti ýmsa hjálp eins og loom ísetningu fjöðrunar pælingar ofl. ásamt láni af einum albesta vélarstandi ,,EVER.
Nonni Vett ((Mr. Hung)) málaði bifreiðina og lagaði beyglur og ýmis mein er hrjáðu ræfilinn
John Moestrup ((tengdo)) renndi fyrir mig svinghjólið ca 2.00 kg
annars gerði ég ,,,,,,,,ALLT SJÁLFUR
vonandi að þetta upplýsi þá er halda að SWAP og smá breyting til eða frá sé EKKERT mál og kosti lítið..
auðvitað hefði verið nóg að mála bílinn bara og skipta um fjöðrun
en það er ekkert gaman að gera eitthvað með hálfum hug frá mínum bæjardyrum séð,,
Í bílnum eru fullt af hlutum eins og xenon.. fræstir+boraðir diskar
17" felgur 8.5" x 215/40 10" x 245/35
MJög góð innrétting + sportstólar m/leðri ((verulega gott ásigkomulag))
M-tech II stýri + M hnúður + Map-light spegill og eitthvað fleira lauslegt
takk fyrir
hér eru myndir teknar af Þórði ((onno))