bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 19. May 2025 15:31

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 
Author Message
PostPosted: Tue 22. Oct 2002 16:56 
Búðarkerrubílstjóri

Ég er rosalega hrifinn af BMW M3 E-46 og myndi segja að það væri sá bíll sem mig langar hvað mest í á eftir Maclaren F1. Þess vegna brá mér rosalega þegar ég rakst á síðu sem er um bilanir í vélinni (S54) í þessum bíl. Á þessari heimasíðu eru sögur um bíla þar sem vélin hreynlega springur en algengast er að vélin fari að banka (hrikalegt að heyra) :cry: :cry: :cry: :cry: .

Það sem algengast er að gerist er að legan á sveifarásnum fær ekki smuringu sem veldur því að hún að lokum gefur sig og allt fer til helvitis. Ástæðan fyrir þessu er að legan er mjög þröng (0.4mm) og því á olía erfiðara með að komast að og því fer seigja hennar að skipta verulegu máli þar sem og áhrif hitastigs á hana. BMW á víst að hafa stækkað þetta bil til að þetta lagist og nú er bara að bíða og vona. :roll:

Svo virðist vera að bmw hefur eitthvað verið grófir þegar áætluðu redlineið á snúningsmælinum. Vélin er eins og flestir vita komin frá mótorsportdeild (M) BMW og á hafa einkenni keppnisvéla sem þýðir að hún t.d. snýst frekar hátt. Það að snúa þessari vél er ekki vandamál nema hvað slaglengdin er löng og hef ég einhversstaðar lesið að stimplarnir í þessari vél ferðist hraðar en nokkrir aðrir stimplar í fjöldaframleiddum bíl. Og því hraðar sem stimpillinn fer því meiri verður núningur við cylendra og skiptir þá smurning þar einnig talsverðu máli. En það virðist ekki mega fara oft yfir þetta redline skv. því sem kemur fram á þessari síðu.

Ég man ekki hvar en það var verið að tala um smurningu á Nýja M5 E-39 en ég hef ekki rekist á neina bilana síðu um þá vél. Þetta þýðir að M5 getir hugsanlega færst upp yfir M3 á óskalistanum til jólasveinsins.

Ég skrifa þetta aðallega til að fólk beri sig saman og ég vil að þið skoðið þessa síðu og vona að ég hljóti sálarró. :?

http://members.roadfly.com/jason/m3engines.htm

Hlustið líka á þennan hljóðfæl. Ath er ekki fyrir viðkvæma :(

http://freecyberbingo.com/m3/broken.wav

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Oct 2002 16:26 
Rallýbílstjóri

Best að fá sér ekki Nýja M3 Bílinn. :?
Fá sér bara gamla e30 m3, eða e36. :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Oct 2002 16:39 
Getawaybílstjóri

Þessi nýi M3 er virkilega fallegur og kraftmikill bíll en ég verð að segja að ég er miklu meira spenntur fyrir M5 (E39 og auðvitað líka E34) mér finnst svo svakalegt að sjá svona stóran bíl með stóra og kröftuga vél rífa sig af stað og þjóta 0-100 km/h á um 5 sek. þetta er svakalegt alveg! :o

-Honda Accord 2,0 EXE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Oct 2002 19:24 
Formúlubílstjóri

Næsti M6 er aðall deallin,
Það verður klassa kerra

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Oct 2002 22:36 
Búðarkerrubílstjóri

Allir þessir bílar eru meiriháttar en ég hef alltaf verið hrifnastur af M3. Það má líka ekki skilja þessa grein þannig að gallinn hafi komið fram í öllum M3 en þeir spá einhverju um 1% allra M3 sem hafa lent í þessu. Enn ég hef fulla trú á því að þessi galli verði lagaður því þetta er nú einusinni ein vinsælasta vél BMW.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Oct 2002 22:38 
Getawaybílstjóri

já það er rétt það er heldur engin vél gallalaus það eru bara misstórir gallar á þeim... ég styð það að þetta er frábær vél!!! :D

-Honda Accord 2,0 EXE

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 

All times are UTC