bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 25. May 2025 14:16

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 
Author Message
 Post subject: Förgun á bílflaki...
PostPosted: Sat 22. Jul 2006 07:47 
Formúlubílstjóri

Veit einhver hvað maður getur gert ef maður hefur fargað bílhræi... fengið alla úrvinnslupappíra yfir það og svo týnt þeim áður en maður drattaðist með það upp á skoðunarstöð?

Henti nefnilega bíl áður en ég fór utanlands um daginn.. en núna get ég ómögulega munað hvað í andsk... ég gerði við úrvinnslupappírana. :oops:

Verð ég að finna pappírana til að geta fengið skilagjaldið fyrir bílinn eða get ég reynt að fá afrit af þeim hjá Furu?

Mig langar í 15.000 kallinn minn :x

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Jul 2006 09:07 
Formúlubílstjóri

Best er auðvitað að geyma þetta á góðum stað svo maður týnir þessu ekki, en fyrst þetta er týnt, þá geturðu athugað hvort að bíllinn er ennþá til hjá þeim, sýnt þeim skráningarskýrteini eða skoðunarvottorð og númeraplöturnar, lýst vandamáli þínu og vonað að þetta eru almennilegir menn.

Ef þeir vilja ekki gera annað eintak, þá verðuru bara að leggja númerin inn til að losna við að borga tryggingar og bifreiðagjöld næstu árin (nema þau séu komin inn) og sætta þig við það að fá ekki krónu fyrir bílinn :(

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Jul 2006 18:53 
Formúlubílstjóri

Danni wrote:
Best er auðvitað að geyma þetta á góðum stað svo maður týnir þessu ekki, en fyrst þetta er týnt, þá geturðu athugað hvort að bíllinn er ennþá til hjá þeim, sýnt þeim skráningarskýrteini eða skoðunarvottorð og númeraplöturnar, lýst vandamáli þínu og vonað að þetta eru almennilegir menn.

Ef þeir vilja ekki gera annað eintak, þá verðuru bara að leggja númerin inn til að losna við að borga tryggingar og bifreiðagjöld næstu árin (nema þau séu komin inn) og sætta þig við það að fá ekki krónu fyrir bílinn :(

Fura geymir aldrei bíla í margar vikur nema eitthvað verulega sérstakt sé í gangi... og auk þess, þá kom þessi bíll til þeirra niðurbútaður og fór beint út í haug.

Númerin eru þegar innlögð..

Einhverjir fleiri sem hafa hugmynd um hvað maður gæti gert? :?

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Jul 2006 20:23 
Formúlubílstjóri

Myndi bara hringja í viðeigandi aðila Furu, Umferðarstofu, Tollstjóraembættið. Greina þeim frá stöðu mála og það hlýtur að vera hægt að leysa málið.
Skilavottorðið er bara skrifleg staðfesting á því að viðurkenndur aðili hafi tekið bílinn til förgunar, ætti ekki að vera neitt að því að gefa út afrit að þessum pappír. Þær upplýsingar sem gagnagrunnurinn geymir um bílinn hljóta að vera þær upplýsingar sem tekið er mark á og þar sést hvort bíllinn eigi rétt á skilagjaldi og hvort það hafi verið greitt út.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Jul 2006 06:47 
Formúlubílstjóri

Já... verð að gera dauðaleit í dag bara og fara svo að hringja símtöl á morgun.. Gæti samt næstum svarið fyrir það að ég hafi skilað þessu inn :? Man að ég fór eitthvað upp í Aðalskoðun áður en ég fór út.. en hvað nákvæmlega ég var að gera man ég ómögulega :oops:

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 

All times are UTC