bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 22:32

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: BMW 525I bsk. SELDUR
PostPosted: Tue 18. Jul 2006 02:00 
Kassabílstjóri

SELDUR

Last edited by kd on Fri 11. Aug 2006 20:37, edited 2 times in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 18. Jul 2006 03:40 
Búðarkerrubílstjóri

Þessi er Virkilega Fallegur,

hvað er lægsta boð?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: 525
PostPosted: Tue 18. Jul 2006 16:04 
Kassabílstjóri

ég skal hjálpa ykkur af stað hérna.

Skjótið bara á mig boði ef þið hafið áhuga á bílnum, það skiptir ekki hversu fáránlegt það er, svo sjáum við bara hver er hæstur. sanngjarnt viðmiðunarverð á bílnum mundi ég segja að væri á bilinu 300-400 þús. En við skulum bara sjá hvernig fer.

Last edited by kd on Wed 19. Jul 2006 01:52, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 18. Jul 2006 16:12 
Formúlubílstjóri

er bara komin grínisti hérna á spjallið
M50 E34 killer veistu ég held ekki þó það sé búið að setja RRR(rooosa rally rör) á þennan bíll og kannski síu þá held ég að þetta verði einginn m50 killer sérstakleg þegar m50 vélinn er töluvert sprækari og síðan er þessi bíll ekki læstur.

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 18. Jul 2006 16:36 
Formúlubílstjóri

ég hef aldrei allavega tapað í spyrnu á móti E34 með M20 :)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: 525i
PostPosted: Tue 18. Jul 2006 17:42 
Kassabílstjóri

Tommi Camaro wrote:
er bara komin grínisti hérna á spjallið
M50 E34 killer veistu ég held ekki þó það sé búið að setja RRR(rooosa rally rör) á þennan bíll og kannski síu þá held ég að þetta verði einginn m50 killer sérstakleg þegar m50 vélinn er töluvert sprækari og síðan er þessi bíll ekki læstur.

Æjjj strákar hættið þessu helv. bulli. ég væri ekki að segja þetta nema ég væri búinn að láta reyna á þetta. ekki vera nú með þessi leiðindi.

Halda þessum þráði live2cruize fríum.

ef einhver er efins um þetta, þá er hægt að hringja í númerið sem gefið er upp, og koma og taka nokkur run, það er minnsta mál. ég hef tekið 2x 525I með M50 vélinni, og annar þeirr eru hér á spjallinu og hann getur vottað fyrir það.

Svo ekki hallda að ég sé einhver nýgræðingur í bmw málum, ég á einnig E36 325i með M50 svo ég veit vel hvað hún getur. og hef átt nóg af bmw um gegn um tíðina. Það kom mér jafn mikið á óvart og þeim sem var í hinum bílnum, að ég skuli taka hafa hann.

ástæða þess að þessi bíll sé að taka stock m50, er ekki út af prumpupústi og kubb, það er líklegast út af 520 drifinu, sem skilar honum mun hraðar upp, eins og ég tók líka fram í auglýsingunni.

Nú er búið að útkljá þetta mál, og vill ekki fá meira sull frá neinum um þetta á mínum þræði.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 18. Jul 2006 17:49 
Formúlubílstjóri

touché

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 18. Jul 2006 17:50 
Getawaybílstjóri

Hann flengdi mig nú ágætlega á þessum bíl, ég er með m50 motor. 525 92 árgerð, ssk, reyndar ekki læst drif(á það bara til ekki komið í ! ) :) en svo varð ég vitni að því þegar að hann tók bíl eins og minn nema með læst drif í klessu. ( var fyrir aftan)

Sjón er sögu ríkari... Kíkiði á þetta hjá honum

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 18. Jul 2006 17:57 
Formúlubílstjóri

ég er með reyndar M50TU :mrgreen: hefði viljað verið með kubbinn þegar ég var að taka runn við eitthvern 525 með M20 núna fyrir stuttu :)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: 525i
PostPosted: Wed 19. Jul 2006 01:49 
Kassabílstjóri

Hannsi wrote:
ég er með reyndar M50TU :mrgreen: hefði viljað verið með kubbinn þegar ég var að taka runn við eitthvern 525 með M20 núna fyrir stuttu :)

Sæll

Mig minnir að það hafi verið þú sem ég spyrnti við, á sæbrautinni.

og ég hóaði í þið gegnum rúðuna og spurði þig að því hvenrig mótor væri í bílnum, og þá sagði einhver sem var í farþegasætinu við mig. m50 með læstu drifi.

Sú spyrna fór þannig fram að, ég var á mínum, 525 M20 í rennnandi bleitu, með minn beinskipta bíl sem að maður missir nánst í spól þó svo að það sé þurrt.

allavega, þá tek ég af stað aðeins seinna, og er að éta mig annsi fljótt upp að honum og er kominn nánast að hliðinni, og þá set ég í 5 gór í stað 3. því að þá átti ég eftir að skipa um báðar fóðringarnar í skiptistaunginni. .þær voru svo farnar, að þú gast togað skiptistaungina upp og niður um ca 10 cm, og var bara mega keis að finna helv. 1 gírinn. en núna er þetta allt nýtt og gott.

Og já ég tala nú ekki um það að bíllinn hjá þér er bæði sjálfskiptur og með læsingu, sem skilar honum mun sneggra upp í svona mikillri bleitu, þar sem að ég gat ekki gefið nema hálfa gjöf út 1. gírinn, og svo þegar ég smelli í 2. gír og stíg bílinn í botn, þá helldur hann áfram að spóla´rúmlega hálfann gírinn.

en eins og ég segi, að þá er ég ekkert að segja að þetta sé einhver turbo mega super dúber raketta sem rasskellir alla, helldur er han bara furðulega snöggur upp þegar honum er línað upp við aðrar fimmur, og hvað þá að ná að taka m50 svona illilega eins og spyrnan við hann Viggó.

Það voru helld ég teknar á bilinu 5-6 spyrnur ef ekki fleiri og það skipti ekki neinu máli á hvaða hraða eða hver byrjaði á undan eða hvernig þessu var háttað, það leið ekki meira en 2-3 sek þá var ég kominn rúmelega bíllengd fram úr honum.

En jæjja strákar
Það eru komin þó nokkur boð, og hvet ég alla til að bjóða og bjóðaog hver veit nema að hann hnepur gripinn.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Jul 2006 08:32 
Búðarkerrubílstjóri

Er þetta UX-***

Ef svo var ekki spoiler á afturhleranum?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Jul 2006 08:55 
Formúlubílstjóri

þegar við spyrntum þarna þetta eina skiftið svona stopp og af stað þá spólaði ég 1. 2. og 3 þrep :lol: og veit ekki betur en að ég hafi ekki tekið neitt runn við þig sem var alveg pottþétt hjá okkur báðum ;)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Jul 2006 14:51 
Kassabílstjóri

Hannsi wrote:
þegar við spyrntum þarna þetta eina skiftið svona stopp og af stað þá spólaði ég 1. 2. og 3 þrep :lol: og veit ekki betur en að ég hafi ekki tekið neitt runn við þig sem var alveg pottþétt hjá okkur báðum ;)

Já okey, ég var ekki viss hvort að þú værir í spóli, :Þ þar sem ég var að reyna að hamast við að spóla ekki sjálfur.

En jú það er alveg hárrétt hjá þér, það var engin spyrna þarna sem að var eitthvað sem hægt var að dæma eftir, þetta var allt frekar svona kjánalegt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 525
PostPosted: Sat 22. Jul 2006 09:24 
Formúlubílstjóri

kd wrote:
Hannsi wrote:

Já okey, ég var ekki viss hvort að þú værir í spóli, :Þ þar sem ég var að reyna að hamast við að spóla ekki sjálfur.

En jú það er alveg hárrétt hjá þér, það var engin spyrna þarna sem að var eitthvað sem hægt var að dæma eftir, þetta var allt frekar svona kjánalegt.

PS. Þetta var ég sem sagði "M50, Technical Update, sjálfskiptur" Minntist reyndar ekkert á læst drif ;) Væri gaman að sjá þennan á móti M50 BSK og báðir með gott rönn 8)

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Jul 2006 16:39 
Kassabílstjóri

já okey.

Það væri gaman að sjá hvernig það mundi koma út.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC