Afhverju?
Því að ég sökka ótrúlega mikið og tými ekki að klessa bílinn minn

BMWRLZ wrote:HPH wrote:já ég skal seigja akkur ég tek ekki þá í þessu.
það er ekki vegna þess að ég sé eitthvað hræddur um að tapa heldur er það að ég er búin að eiða $$$ í bílinn minn að ég tími bara ekki að eiða $$$ í að gera aftur við það sama.
bíllinn minn er Gamall og þolir ekki öll þessi átök, hann er meira svona antik
Djöfulsins væl er þetta, það er ekki eins og þetta sé eitthvað að hrynja við smá spól og slæd![]()
Það ætti að vera skyldu mæting fyrir e30 eigendur, þetta er það eina sem þessir bílar eru nothæfir í![]()
Allavega ætla ég að taka þátt, hversu vel sem það á nú eftir að ganga.
BMWRLZ wrote:HPH wrote:já ég skal seigja akkur ég tek ekki þá í þessu.
það er ekki vegna þess að ég sé eitthvað hræddur um að tapa heldur er það að ég er búin að eiða $$$ í bílinn minn að ég tími bara ekki að eiða $$$ í að gera aftur við það sama.
Djöfulsins væl er þetta, það er ekki eins og þetta sé eitthvað að hrynja við smá spól og slæd![]()
Það ætti að vera skyldu mæting fyrir e30 eigendur, þetta er það eina sem þessir bílar eru nothæfir í![]()

GGe wrote:Ég vona að ég geti tekið þátt! Vona það... en ég er ekki með LSD:(

HPH wrote:BMWRLZ wrote:HPH wrote:já ég skal seigja akkur ég tek ekki þá í þessu.
Mér fanst þú nú ekki hugsa vel um bílinn þinn í gær. ég sá [BMWRULZ] í gær á sæbrautinni og það voru nú sénsarnir orðnir mjög tæpir.
Hannsi wrote:ég skora á Sveinbjörn að mæta á 750 bílnum í driftið

bjahja wrote:Hannsi wrote:ég skora á Sveinbjörn að mæta á 750 bílnum í driftið
Hann var að tala um að ef að það væru fáir sem skrá sig þá væri hann til í að vera á zetunni og sjöunni

HPH wrote:heirðu Ari ég er ekki að vera með neitt bögg eða leiðinndi. ég sá Driftið þitt og það var í góðu, enn þegar þú skaust þér á mill bílana á sæbraut fyrir ofan Blómaval/Húsasmiðjuna var ansi tæpt það gjörsamlega neldi annar bíllinn svo harkalega niður að það kom reikur frá dekkjunum! þá held ég að sénsin hafi verðið mikill. það er einn hér af spjallinu sem getur stað fest þett sem var með mér í bíl.
ég skora á sem flesta til að taka þátt í þessari drift keppni!!! ef ég ætti annan bíl sem mundi þola þetta þá væri ég sko GAME!!!
Users browsing this forum: Google [Bot] and 20 guests