bimmer wrote:Ekki bara að skella 2.5 lítra vél í hann?
WORD!!
Eina vitið...
bimmer wrote:Ekki bara að skella 2.5 lítra vél í hann?
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote:bimmer wrote:Ekki bara að skella 2.5 lítra vél í hann?
er pottþétt pláss fyrir hana í bíl sem var með 1800 vél áður?
hversu mikið mál er að fá þannig vél?
arnibjorn wrote:Hannsi wrote:Ég verð brátt með 220hö+ mótor til sölu sem er 2.5 M50
Kristján... kaupa kaupa kaupa
og hvað er hann keyrður?gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
arnibjorn wrote:bimmer wrote:Það er nóg af fólki hér á Kraftinum sem getur hjálpað þér.
Nákvæmlega!
Ég skal hjálpa þér!!
Kann samt ekkert!![]()

burgerking wrote:arnibjorn wrote:bimmer wrote:Það er nóg af fólki hér á Kraftinum sem getur hjálpað þér.
Nákvæmlega!
Ég skal hjálpa þér!!
Kann samt ekkert!![]()
Sama hér! ég hjálpa líka!! skal standa hjá árna og klóra mér í hausnum einsog hann![]()
arnibjorn wrote:burgerking wrote:arnibjorn wrote:bimmer wrote:Það er nóg af fólki hér á Kraftinum sem getur hjálpað þér.
Nákvæmlega!
Ég skal hjálpa þér!!
Kann samt ekkert!![]()
Sama hér! ég hjálpa líka!! skal standa hjá árna og klóra mér í hausnum einsog hann![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote:arnibjorn wrote:burgerking wrote:arnibjorn wrote:bimmer wrote:Það er nóg af fólki hér á Kraftinum sem getur hjálpað þér.
Nákvæmlega!
Ég skal hjálpa þér!!
Kann samt ekkert!![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
ég er ekki frá því að við 3 myndum komast langt á einu kvöldi

Hannsi wrote:ég gæti sett hann ofaní fyrir þig meirað seigjaþarft bara að redda aðstöðu og svoleiðis
og verðið á mótornum það er erfitt að segja
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests