Einsii wrote:mattiorn wrote:shæser hvað hann er sætur... en er hann með 320 badge aftaná?
Jamm... kanntu ráð ? Kristján Talaði um hárblásarann..
gjörðusvovel
Einsii wrote:mattiorn wrote:shæser hvað hann er sætur... en er hann með 320 badge aftaná?
Jamm... kanntu ráð ? Kristján Talaði um hárblásarann..
arnib wrote:Jæja!
Nú hef ég ekki póstað á bmwkraftinn í marga mánuði, aðallega vegna þess að ég er búinn að vera í útlöndum og í misjöfnu netsambandi... anyway.
ÞETTA er akkúrat ástæðan fyrir því að ég seldi bílinn til að byrja með!!
Ég vildi að hann færi í hendurnar á einhverjum sem ætti efni á að gera hann eins og hann á skilið - því ég bara átti það ekki sjálfur þegar ég seldi hann.
Ég hefði mjög líklega keypt sömu felgur, og örugglega sett á hann M-Tech II, shadowline og svo framvegis!
Ég er ekkert smá sáttur við að sjá hann svona![]()
![]()
![]()
![]()
Til hamingju með kaupin Einsii og good work Danni
jens wrote:Flottur bíll. Hvaða lækkun ertu með í honum, finst hún koma sérstaklega vel út.
Einsii wrote:arnib wrote:Jæja!
Nú hef ég ekki póstað á bmwkraftinn í marga mánuði, aðallega vegna þess að ég er búinn að vera í útlöndum og í misjöfnu netsambandi... anyway.
ÞETTA er akkúrat ástæðan fyrir því að ég seldi bílinn til að byrja með!!
Ég vildi að hann færi í hendurnar á einhverjum sem ætti efni á að gera hann eins og hann á skilið - því ég bara átti það ekki sjálfur þegar ég seldi hann.
Ég hefði mjög líklega keypt sömu felgur, og örugglega sett á hann M-Tech II, shadowline og svo framvegis!
Ég er ekkert smá sáttur við að sjá hann svona![]()
![]()
![]()
![]()
Til hamingju með kaupin Einsii og good work Danni
Gefðu mér nokkra mánuði með hann og þú verður farinn að brosa tvo hringi

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
MRA530d wrote:Sælir kappar. Til hamingju með flottan þrist. Virkilega svalur. Leiðinlegt hvað sumt fólk getur ekki þolað öðrum að eiga fallega hluti, sbr. lyklunina. Ein ábending til að minnka líkurnar á því að lenda í þessu. Photoshopið númerið burt af myndunum af bílnum til að minnka líkurnar á því að menn finni út hvar bílinn er að finna, þ.e.a.s hvar eigendurnir eiga heima. Gæti hjálpað.
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests