Angelic0- wrote:
Ég nenni ekki að ræða þetta frekar, en ég hef aldrei sparkað í þennan bíl, nema þá í húddið á honum þegar að kúplingin fór... en það var búið að gera við það !
núna er búið að vinna frekar mikil spjöll á bílnum...
Þessi brandari með að kveikja í númeraplötunum mínum og svo framvegis fannst mér síður fyndinn!
Ég fæ þetta bætt í topp, en ég er síður en svo sáttur með meðferðina sem að bíllinn fékk fyrir norðan.
Það getur öllum slysast, t.d. þetta með stýrisdæluna og framstuðarann, en þeir sem að slitu númeraplötuna af spændu líka grjóti yfir E36 Compact sem að stóð þarna og svo grýttu þeir grjótum og spörkuðu í bílinn hjá mér!
Bíllinn var ekki slæmur fyrir utan þetta tjón á bílstjórahliðinni og þetta var allt að smella saman hjá mér!
Viðkomandi aðilar sem að gerðu þetta við bílinn minn fengu það sem að þeir áttu skilið og þurfa að borga heilmálun og réttingu á bílinn minn!
Hinsvegar finnst mér skítt af þeim kraftsmeðlimum sem að mig þekkja að láta mig ekki vita að plöturnar væru komnar upp á tjaldsvæði og hvað þá á grillið þarna!
Ég mun seint gleyma þessari helgi !
Gmg viktor breitu þessari siðu þinni heppinn.tk i oheppinn.tk þetta er nuh meira ruglið.. Va samkryggist varðandi bilinn annars veit eg ekki hvernig hann er eftir þetta vonadi færðu þetta vel bæt svo bíllinn verður ekki síðri enn hann var !