Steinieini wrote:Svekkjandi að vera flengdur á porche af "520"
Eitthvað kjánalegt við þetta samt
fart wrote:Steinieini wrote:Svekkjandi að vera flengdur á porche af "520"
Skárra að spila sig minni en meiri. Mér finnst þetta nett klaufalegt eitthvað, en samt gaman að baka einhvern bólugrafinn streetracer á prumpöskrandi auglýsingaspjaldi með því að nota "520i"

Steinieini wrote:fart wrote:Steinieini wrote:Svekkjandi að vera flengdur á porche af "520"
Skárra að spila sig minni en meiri. Mér finnst þetta nett klaufalegt eitthvað, en samt gaman að baka einhvern bólugrafinn streetracer á prumpöskrandi auglýsingaspjaldi með því að nota "520i"
Klárlega... fátt fyndnara en gaurarnir á rauðum 316 coupe með fleirri ///M badge en hesta
M3 merki og M merki er samt tvennt ólíktfrodo325 wrote:komu ekki flest allir þessi 316 compact ///M merktir inn til landsins, útaf þeir voru með ///M útlitsaukahlutapakkanum, hef amk séð marga þannig og heyrt þetta, en ég veit það amk fyrir víst að það er ekkert m í bílnum nema útlitið.

xzach wrote:Finnst alltaf best að hafa ekki þessi merki á bílnum. Þar að auki ef fólkið veit hvað 520 er þá ætti það að vita að 2L vél með 4 pústum er ekki alveg 1+1.
Finnst samt besti bíllinn sem gerði þetta var e30 m3. setti 316 merkinguna á og henti líka 316 endakútnum á. Það er alvöru sleeper.
///M wrote:xzach wrote:Finnst alltaf best að hafa ekki þessi merki á bílnum. Þar að auki ef fólkið veit hvað 520 er þá ætti það að vita að 2L vél með 4 pústum er ekki alveg 1+1.
Finnst samt besti bíllinn sem gerði þetta var e30 m3. setti 316 merkinguna á og henti líka 316 endakútnum á. Það er alvöru sleeper.
já... erfitt að sjá muninn að venjulegum e30 og e30 m3

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests