bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 25. May 2025 11:17

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 78 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
PostPosted: Wed 21. Jun 2006 23:48 
Meðlimur Meðlimur

Ég lenti í því mikla óláni að það var rænt 17" felgum undan 750il bílnum mínum þar sem hann stóð við Hróa Hött/Bónus í Kópavogi (smiðjuvegi).

Sá sem rændi þeim sá nú sóma sinn í því að setja undir hann 15" basket felgur í staðinn :lol:

Felgurnar sjást vel á myndunum hérna neðst og líka munstrið á dekkjunum. Það eru á felgunum mjög heil Pirelli PZero Nero dekk.

Felgurnar voru spottaðar á AK yfir Bíladagana undir demantssvörtum E32 BMW, líklega 730/735. Engar filmur voru í bílnum. Dökkhærður strákur líklega á milli 23-26 var á bílnum, grannur með úfinn lubba og í vinnuúlpu. Hann sást á aðalgötunni framhjá glerártorgi og síðan við lúgu á Ak-Inn.

Ef einhver veit hver var á þessum bíl eða veit eitthvað um málið vinsamlegast hafðu samband við mig ASAP hér, PM eða meil
Hérna eru myndir af felgunum:

Image
Image
Image
Image

http://www.e30.is

Last edited by Djofullinn on Fri 08. Sep 2006 12:33, edited 2 times in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jun 2006 23:58 
Formúlubílstjóri

var ekki einhver að rugla við bílinn hans sigga shark, hann passar við þessa lýsingu...en stal ekki felgunum.....bara hugdetta :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jun 2006 23:59 
Formúlubílstjóri

Þetta er náttúrulega það ómerkilegasta í heimi. Svona fólk gerir mig svo reiðann :evil: Ég vona innilega að felgurnar finnist og að dúddinn verði tekinn og hengdur upp í ljósastaur á pungnum og hárið á honum verði fínlega fléttað utan um þessar baskets.

URGUR :!:

No guts, no glory

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 00:01 
Formúlubílstjóri

siggir wrote:
Þetta er náttúrulega það ómerkilegasta í heimi. Svona fólk gerir mig svo reiðann :evil: Ég vona innilega að felgurnar finnist og að dúddinn verði tekinn og hengdur upp í ljósastaur á pungnum og hárið á honum verði fínlega fléttað utan um þessar baskets.

URGUR :!:

Ég vona að þetta finnist... og ég trúi að það gæti gerst. Hér eru mjög mörg athugul augu sem hjálpast að þegar svona kemur upp.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 00:05 
Meðlimur Meðlimur

///M wrote:
var ekki einhver að rugla við bílinn hans sigga shark, hann passar við þessa lýsingu...en stal ekki felgunum.....bara hugdetta :)

Ég tek undir þetta. Hann er ekki á svona dekkjum, en hann er á svörtum 735i bíl með gardínu í afturglugga, ílöngu "schnitzer" pústi og eins felgum.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 00:10 
Meðlimur Meðlimur

saemi wrote:
///M wrote:

Ég tek undir þetta. Hann er ekki á svona dekkjum, en hann er á svörtum 735i bíl með gardínu í afturglugga, ílöngu "schnitzer" pústi og eins felgum.
Ekki hann.
Sá aðili sem sá felgurnar þekkir Sigga þannig að það getur ekki verið. Plús það að sá bíll var á eins dekkjum og voru á felgunum mínum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 00:40 
Meðlimur Meðlimur

Þá er það ekki Siggi. Bara að fá það á hreint :)

Vonandi að þessi gaur finnist, þetta er ekki hægt svona lagað :?

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 01:21 
Formúlubílstjóri

sá bíllinn man eftir því því að mig langaði að kaupa mér svona felgur undir fimmuna mína :P

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 09:01 
Meðlimur Meðlimur

Síðan getur náttúrulega vel verið að þessi á AK hafi bara fyrir algjöra tilviljun verið með eins dekk á eins felgum og að það séu ekki mínar felgur. Þannig að ef einhver sér svona felgur undir einhverjum bíl þá má sá hinn sami endilega taka niður númerið á bílnum og koma því til mín, ég mun þá athuga hvort það séu mínar felgur.

Ég er tilbúinn til þess að borga þeim pening sem getur bent mér á felgurnar eða þjófinn! Og ef þjófurinn er kominn með samviskubit eða sér að það er vonlaust að nota/selja þessar felgur þá skal ég með glöðu geði þiggja felgurnar aftur og þá sleppi ég því að kæra. Hann má þá skilja felgurnar einhversstaðar eftir og senda mér sms í gegnum netið hvar þær eru.

Einnig ef einhver hér vinnur hjá Orkunni, Hróa Hetti eða Bónus í kóp og veit hvaða hluta af planinu öryggismyndavélarnar hjá þeim ná þá má sá hinn sami endilega hafa samband. Ég á reyndar eftir að tala við þessi fyrirtæki sjálfur en það er ekki verra að hafa einhvern starfsmann með manni í því :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 11:07 
Formúlubílstjóri

!"#$%&$/$/$/$(%(&%#&%"$&%($

:evil:

Ég er farinn út að leita :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 11:13 
Meðlimur Meðlimur

arnibjorn wrote:
!"#$%&$/$/$/$(%(&%#&%"$&%($

:evil:

Ég er farinn út að leita :wink:
;) Ég bíð með seðlana

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 12:28 
Búðarkerrubílstjóri

"undir demantssvörtum E32 BMW, líklega 730/735"

Hvernig er það, er hægt að fá print out hjá bifreiðaskrá yfir alla E32 BMW 730/35 á landinu??
Það eru nú líklega ekki margir demantssvartir á landinu.

Grunar að helvítis þjófurinn sé að lesa þetta.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 15:51 
Búðarkerrubílstjóri

Djofullinn wrote:
Síðan getur náttúrulega vel verið að þessi á AK hafi bara fyrir algjöra tilviljun verið með eins dekk á eins felgum og að það séu ekki mínar felgur. Þannig að ef einhver sér svona felgur undir einhverjum bíl þá má sá hinn sami endilega taka niður númerið á bílnum og koma því til mín, ég mun þá athuga hvort það séu mínar felgur.

Ég er tilbúinn til þess að borga þeim pening sem getur bent mér á felgurnar eða þjófinn! Og ef þjófurinn er kominn með samviskubit eða sér að það er vonlaust að nota/selja þessar felgur þá skal ég með glöðu geði þiggja felgurnar aftur og þá sleppi ég því að kæra. Hann má þá skilja felgurnar einhversstaðar eftir og senda mér sms í gegnum netið hvar þær eru.

Einnig ef einhver hér vinnur hjá Orkunni, Hróa Hetti eða Bónus í kóp og veit hvaða hluta af planinu öryggismyndavélarnar hjá þeim ná þá má sá hinn sami endilega hafa samband. Ég á reyndar eftir að tala við þessi fyrirtæki sjálfur en það er ekki verra að hafa einhvern starfsmann með manni í því :)

Ef voru myndavélar þarna þá mundi ég núh notfæra mér það strax gætir jafnvel fundið ut nr. eða eitthvað sérstakt á bílnum :wink: (ég á samt ervitt með að trúa að náunginn eigi heima út á landi þar sem hann jú tók eftir felgunum þarna) 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 16:14 
Meðlimur Meðlimur

grutur wrote:
Djofullinn wrote:

Ef voru myndavélar þarna þá mundi ég núh notfæra mér það strax gætir jafnvel fundið ut nr. eða eitthvað sérstakt á bílnum :wink: (ég á samt ervitt með að trúa að náunginn eigi heima út á landi þar sem hann jú tók eftir felgunum þarna) 8)
Einmitt, finnst líklegt að þetta sé einhver á höfuðborgarsvæðinu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 18:19 
Barnakerrubílstjóri

Þú ert nú aldeilis óstressaður yfir þessu maður :wink: Ég hef augun opin þó ég sé ekki mikið úti við þessa dagana.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 78 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC