bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 20:17

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jun 2006 21:29 
Formúlubílstjóri

force` wrote:
Er það þá ekki líka sjúkdómur að vera lesbískur?
Annars finnst mér kynlíf samkynhneigðra karlmanna eitthvað ofar mínum skilning, en er örugglega bara eins og að stunda analsex við kvennmann.
En það einnig er ofar mínum skilning þannig að já..
Mér finnst þetta ekki spennandi, og kæri mig lítið um að vita af þessu. Fólk má gera það sem því langar til, en ég vil ekki vita af því sem gerist í svefnherberginu hjá þeim.
Svo er annað sem fer í taugarnar á mér, þetta gay pride.
Hvenær er straight pride?

Samkynhneigt fólk er í minnihluta, ÞESSvegna er þetta gay pride....
Til hvers að hafa Kvennafrídaginn ? Hvenar er karlafrídagurinn ?

Þetta snýst allt um minnihluta að láta sjá sig og sýna sig og hvað þeir eru "mikilvægur" hlekkur í þjóðfélaginu ;)

Við vitum alveg að straigt fólk, konur, karlar og samkynhneigðir eru öll jafn mikilvæg í samfélaginu, en það er verið að sýna alþingismönnum það uppá jafnrétti etc.

Þú hlýtur að hafa séð þetta áður en þú skrifaðir þetta.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jun 2006 22:09 
Formúlubílstjóri

Stanky wrote:
force` wrote:
Annars finnst mér kynlíf samkynhneigðra karlmanna eitthvað ofar mínum skilning, en er örugglega bara eins og að stunda analsex við kvennmann.
Mér finnst þetta ekki spennandi, og kæri mig lítið um að vita af þessu. Fólk má gera það sem því langar til, en ég vil ekki vita af því sem gerist í svefnherberginu hjá þeim.

Þetta snýst allt um minnihluta að láta sjá sig og sýna sig og hvað þeir eru "mikilvægur" hlekkur í þjóðfélaginu ;)

Við vitum alveg að straigt fólk, konur, karlar og samkynhneigðir eru öll jafn mikilvæg í samfélaginu, en það er verið að sýna alþingismönnum það uppá jafnrétti etc.

Já Haukur ég gleymdi að segja þér það. Mamma er búinn að segja við mig að ég megi ekki leika við þig þegar þú ert kvefaður. Bróðir þinn er hommi og ég gæti smitast.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jun 2006 22:10 
Formúlubílstjóri

Geirinn wrote:
Stanky wrote:
force` wrote:

Já Haukur ég gleymdi að segja þér það. Mamma er búinn að segja við mig að ég megi ekki leika við þig þegar þú ert kvefaður. Bróðir þinn er *kjáni* og ég gæti smitast.

:( No more "action man" :/:/

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jun 2006 22:58 
Getawaybílstjóri

sorry ef þetta fór eitthvað fyrir brjóstið á ykkur,
en ég er bara orðin alveg fjári þreytt á svona spes dögum til að vekja athygli á einhverju sem skiptir ekki máli. Ef þeir og þær vilja vera gay þá bara eru þau það. End of story.
Kvennréttindadagurinn er úreldur fyrir mér, ég má kjósa, vei. Húrra fyrir því. Rauðsokkurnar segja að ég þurfi ekki að raka mig, og að hafa sig til sé fyrir mellur. Fari þær í rassgat fyrir mér.
V-dagurinn er í raun það eina sem mér þykir fínt að hafa, því að það er málefni sem er vert að vekja athygli á og snertir ekki bara eitt kyn eða einn aldurshóp eða kynhneigð.

Þetta er nú bara mitt álit og alger óþarfi að rjúka uppá nef sér við að lesa það.

Chevy Suburban 1982 hættur í löggunni
E32 750il 1991 farinn
E32 750il 1990 seldur
E32 750il 1994 stolið
E23 735i 1984 pressaður

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jun 2006 23:46 
Formúlubílstjóri

force` wrote:
sorry ef þetta fór eitthvað fyrir brjóstið á ykkur,
en ég er bara orðin alveg fjári þreytt á svona spes dögum til að vekja athygli á einhverju sem skiptir ekki máli. Ef þeir og þær vilja vera gay þá bara eru þau það. End of story.
Kvennréttindadagurinn er úreldur fyrir mér, ég má kjósa, vei. Húrra fyrir því. Rauðsokkurnar segja að ég þurfi ekki að raka mig, og að hafa sig til sé fyrir mellur. Fari þær í rassgat fyrir mér.
V-dagurinn er í raun það eina sem mér þykir fínt að hafa, því að það er málefni sem er vert að vekja athygli á og snertir ekki bara eitt kyn eða einn aldurshóp eða kynhneigð.

Þetta er nú bara mitt álit og alger óþarfi að rjúka uppá nef sér við að lesa það.

Ég myndi ekki kalla þetta að rjúka eitt eða neitt. Við og sjálfsagt fleiri erum bara ósammála þínum skoðunum og þannig er það bara. Allt í lagi að skiptast á skoðunum og skvetta smá gríni með.

Gleymdu því bara ekki að endalaus barátta varð til þess að þú færð að kjósa því annars værir þú bara hlutur sem værir til taks þegar þín væri þörf. Eða öllu heldur þið en ekki þú.

Og fari allt í rassgat :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 11:57 
Getawaybílstjóri

Ég veit ekki með ykkur,
en ég kýs ekki, og ég vil vera kvennmaðurinn í sambandinu ;)

Margar af þessum rauðsokkum vilja í raun og veru, held ég allavega, að kvennfólk ráði bara öllu, og karlmenn eigi ekki að kjósa, heldur vera heima með börnin og elda og þrífa, meðan þær sleppa því að raka sig, kanski hafa þær áhuga á að safna yfirvaraskeggi líka?

Mér finnst að lífið eigi bara að ganga eins og það er, heimurinn verður verri við það að skána úr þessu.

Auðvitað ekkert nema gaman að skiptast á skoðunum, og skvetta smá gríni með því líka ;)
En það breytir því ekki að mér finnst alveg agalega fáránlegt að gay fólk sé að auglýsa það svona stanslaust að það sé gay. Gott hjá þeim að vera gay og koma úr skápnum, er það þá ekki bara nóg?

Btw, ég las einhverntíma að ef að ungir strákar sýna þess merki að vera gay, að þá hefðu verið tilraunir gerðar á strákum á misjöfnum aldri með hormónagjöf, og þetta hefði farið allt á þann veg að þeir drengir sem fengu hormónana, væru straight, hinir væru gay? Ég veit ekki hvað er til í þessu en margir vísindamenn vilja meina að samkynhneigð sé eingöngu hormónabrengl.

E32 750il 1991 farinn
E32 750il 1990 seldur
E32 750il 1994 stolið
E23 735i 1984 pressaður

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 15:26 
Formúlubílstjóri

force` wrote:

Margar af þessum rauðsokkum vilja í raun og veru, held ég allavega, að kvennfólk ráði bara öllu, og karlmenn eigi ekki að kjósa, heldur vera heima með börnin og elda og þrífa, meðan þær sleppa því að raka sig, kanski hafa þær áhuga á að safna yfirvaraskeggi líka?

force` wrote:

En það breytir því ekki að mér finnst alveg agalega fáránlegt að gay fólk sé að auglýsa það svona stanslaust að það sé gay. Gott hjá þeim að vera gay og koma úr skápnum, er það þá ekki bara nóg?

Quote:

Stanslaust? Veistu það, að ég verð var við þetta, einu sinni á ári. Það er í þessum göngum, og jú, í þau skipti sem ég labba framhjá Café Cozy, þar sem ég sé "gay fánann" fyrir utan, og stundum svolítið skrautlegt fólk. En það er ekki STANSLAUST að kvarta og kveina. Felix Bergsson segir ekki í hverjum þætti af "Frá sex til sjö" "Góða kvöldið, ég er hommi by the way. í þættinum..... blalba.....".....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 15:30 
Formúlubílstjóri

force` wrote:

Held að þú sért eitthvað að misskilja þetta ef þú sérð þetta svona. Stundum verður að beita hörðum orðum og miklum göngum til að fá eitthvað í gegn.. þýðir ekki að gera undirskriftarlista á netinu og senda á ritara alþingis og biðja hann um að forwarda á einhvern þaðan. Best að nota gömlu frönsku aðferðina (byltingin) Fara í göngu þar sem fólk með sömu skoðanir hópar sig saman og gerir eitthvað í því.

force` wrote:

Stanslaust? Veistu það, að ég verð var við þetta, einu sinni á ári. Það er í þessum göngum, og jú, í þau skipti sem ég labba framhjá Café Cozy, þar sem ég sé "gay fánann" fyrir utan, og stundum svolítið skrautlegt fólk. En það er ekki STANSLAUST að kvarta og kveina. Felix Bergsson segir ekki í hverjum þætti af "Frá sex til sjö" "Góða kvöldið, ég er hommi by the way. í þættinum..... blalba.....".....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jun 2006 16:05 
Getawaybílstjóri

Stanky wrote:
force` wrote:

Held að þú sért eitthvað að misskilja þetta ef þú sérð þetta svona. Stundum verður að beita hörðum orðum og miklum göngum til að fá eitthvað í gegn.. þýðir ekki að gera undirskriftarlista á netinu og senda á ritara alþingis og biðja hann um að forwarda á einhvern þaðan. Best að nota gömlu frönsku aðferðina (byltingin) Fara í göngu þar sem fólk með sömu skoðanir hópar sig saman og gerir eitthvað í því.

force` wrote:

Stanslaust? Veistu það, að ég verð var við þetta, einu sinni á ári. Það er í þessum göngum, og jú, í þau skipti sem ég labba framhjá Café Cozy, þar sem ég sé "gay fánann" fyrir utan, og stundum svolítið skrautlegt fólk. En það er ekki STANSLAUST að kvarta og kveina. Felix Bergsson segir ekki í hverjum þætti af "Frá sex til sjö" "Góða kvöldið, ég er *kjáni* by the way. í þættinum..... blalba.....".....

Þú og ég lifum greinilega afar ólíkum lífum og sjáum afar ólíka hluti ;)

E32 750il 1991 farinn
E32 750il 1990 seldur
E32 750il 1994 stolið
E23 735i 1984 pressaður

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC