ömmudriver wrote:ÖöööööössssssssssAð maður skuli hafa misst af þessu maður
En annars þá var commentið hanns bimmer á pressusamkomuna
En annars þá voru eitthverjir þrír eða fjórir pressugaurar sem stóðu fyrir aftan tjaldið okkar á laugardagskvöldið, og voru að drulla yfir M5, ég nennti einfaldlega ekki að taka þátt í þeim samræðum
Ég var hluti af þeim fróðlegu umræðum...Fékk að heyra að það væri svo mikill rekstrarkostnaður á M5ValliFudd wrote:ömmudriver wrote:ÖöööööössssssssssAð maður skuli hafa misst af þessu maður
En annars þá voru eitthverjir þrír eða fjórir pressugaurar sem stóðu fyrir aftan tjaldið okkar á laugardagskvöldið, og voru að drulla yfir M5, ég nennti einfaldlega ekki að taka þátt í þeim samræðum
heyrði eitthvað af því.. voru að segja við einhvern M5 eiganda að það væri allt morandi í þessu og E39 M5 væru ekkert kúl... hmmm...![]()
hehe.. þúst.. AMMA á súbarú imprezu.. reyndar ekki túrbó en samtEn neinei, ætla ekkert að vera að drulla yfir imprezur, veit ekkert hvaða gaurar þetta voru en ég heyrði bara talað um að E39 M5 væru ekkert kúl og eitthvað og svo sofnaði ég aftur hehe..
ValliFudd wrote:ömmudriver wrote:ÖöööööössssssssssAð maður skuli hafa misst af þessu maður
heyrði eitthvað af því.. voru að segja við einhvern M5 eiganda að það væri allt morandi í þessu og E39 M5 væru ekkert kúl... hmmm...![]()
hehe.. þúst.. AMMA á súbarú imprezu.. reyndar ekki túrbó en samtEn neinei, ætla ekkert að vera að drulla yfir imprezur, veit ekkert hvaða gaurar þetta voru en ég heyrði bara talað um að E39 M5 væru ekkert kúl og eitthvað og svo sofnaði ég aftur hehe..

MJ wrote:ValliFudd wrote:ömmudriver wrote:ÖöööööössssssssssAð maður skuli hafa misst af þessu maður
e39 m5 eru svaka græjur og langar mig enn i svoleiðis, bara ekki í mínum verðflokki.
eekki dæma alla
ValliFudd wrote:heyrði eitthvað af því.. voru að segja við einhvern M5 eiganda að það væri allt morandi í þessu og E39 M5 væru ekkert kúl... hmmm...![]()
///MR HUNG wrote:Ég var hluti af þeim fróðlegu umræðum...Fékk að heyra að það væri svo mikill rekstrarkostnaður á M5![]()
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests