Því ég er nú nokkuð öruggur á því að það sé auðvelt að koma því í gegn...

Djofullinn wrote:Án djóks held ég að þetta sé í tuttugasta skiptið sem það er talað um þetta![]()
Hvernig væri nú að láta þetta verða að veruleika?
Get ekki ímyndað mér að kvartmíluklúbburinn taki illa í þetta ef allir sem ætla að vera með borgi meðlimagjaldið í kvartmíluklúbbinn
Skráður þann: 30 Ágú 2002
Össs djöfull er maður orðinn gamallarnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Án djóks held ég að þetta sé í tuttugasta skiptið sem það er talað um þetta![]()
Hvernig væri nú að láta þetta verða að veruleika?
Get ekki ímyndað mér að kvartmíluklúbburinn taki illa í þetta ef allir sem ætla að vera með borgi meðlimagjaldið í kvartmíluklúbbinnSkráður þann: 30 Ágú 2002
Kannski ekkert skrítið... langur tími sem þú hefur verið á þessu spjalli![]()
Ég er by the way að vinna við tímatökur á æfingum.. það er ekkert mál að fá að koma þessu í gegnog væri ekkert nema töff að sjá pittinn fullan af EINGÖNGU BMW!
![]()
Vildi bara fyrst athuga með áhugann.. og ég sé að hann er til staðar.. ég skal athuga með það hvenær er hægt að koma þessu í gang..

gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
ValliFudd wrote:á meðan verið er að vinna í þessu málum, mæli ég með að allir mæti á föstudaginn á æfingu uppá braut!![]()
Alltaf spurning um veður auðvitað en ef allt verður þurrt væri nú ekki leiðinlegt að sjá smá tilbreytingu.. Það komu einhverjir BMWar fyrir einhverjum 2-3 vikum.. síðan þá er ég bara búinn að sjá 1 BMW á brautinni.. Væri gaman að sjá einhverja ykkar þar..
Það sem til þarf er:
Hringja í tryggingarfélagið og biðja um viðaukann fyrir kvartmílubrautina.. kostar ekkert og ekki láta ljúga í ykkur að þau muni kosta.. það er búið að semja um það!!!!
Það þarf hjálm, spurning hvort einhverjir hér eigi hjálm og einhvejir geti notað hann til skiptis
that's it!! svo bara mæta og EKKI BARA HORFA Á! vera með.. það er allt of mikið um að sjá BMWana í áhorfandastæðunum.. ég vil sjá some action!
Ég verð uppí turni og tel BMWana.. vona að það verði meira en einn eins og síðast!!
Valli Djöfull
Users browsing this forum: No registered users and 8 guests