Verð bara að láta nokkur orð falla inn í þessa umræðu, þvi að ég var nú bara nokkuð reiður/pirraður þegar ég las þetta.
ktm_bergur wrote:
nei þetta eru auglýsingar spjallborðið er fyrir ofan og vá hrikalega erfitt að lesa ef ég læt ekki kommu og btw er lesblindur.... hættið þessu anskotans röfli og röfliði annarstaðar ef þið getið ekki hætt að röfla hættiði þá að lesa það sem eg segji!
Einsog hann Sæmi segir þá getur fólk verið með dyslexiu og ber fólki að virða það að aðrir einstaklingar geti átt við einhver vandamál að stírða. Málið er bara að það að skyptir ekki neinu máli hvort að þú sért með dyslexiu eða ekki. Fólk sem er með dyslexiu er boðið upp á hjálp frítt. Dyslexia er ekki sjúkdómur heldur skynvilla sem þú getur náð að venja þig af, ef þú vilt.
Tekið af lexia.is
Quote:
Leiðréttingarferlið hefst með því að ná stjórn á skynbjögun. Í þessu felst að læra meðvitað að kveikja og slökkva á skynvillum. Einkenni lesblindu eru einkenni skynvillu svo að þegar hinn lesblindi hefur lært að slökkva á skynvillu getur hann einnig slökkt á einkennunum. Þegar hann hefur slökkt á skynvillu hættir einstaklingurinn að skapa lesblindueinkenni. Svo kynni að virðast sem þá sé búið að leysa vandann en skynstilling er aðeins fyrsta skrefið í leiðréttingarferlinu.
Það er ekki auðvelt og þú verður að öllum líkindum að gera reglubundnar æfingar það sem eftir er af æfi þinni.
Hérna inni getur þú fundið fult af mjög góðu efni til þess að hjálpa þér.
http://www.interdys.org/Íslensk orðabók og réttritnuar orðabók er greinilega eithvað sem á heima við hliðinna á tölvuskjánum.
Berðu smá sjálfsviðringu fyrir sjálfum þér og vandaðu það sem þú ert að skrifa, annað er bara rugl. Það að bera dyslexiu fyrir þér sem afsökun er bara ekki tekin gild (punktur)
Quote:
nei þetta eru auglýsingar spjallborðið er fyrir ofan og vá hrikalega erfitt að lesa ef ég læt ekki kommu
Hvernig í veröldinni dettur þér í huga að segja svona lagað drengur

Ransóknir hafa sýnt fram á það að smávægilegar breytingar á ritmunstri svo sem punkta missir getur valdið mígreni, höfuðverkum og öðrum kvillum. Ég átti bara í basli við að reyna að átta mig á hvað þú varst að reyna að koma á framfæri. Það er bara ekki eðlilegt að þurfa að lesa svona lítinn stubb fimm sinnum til þess að átta sig á hvert er verið að fara.
Spurning hvort að þessi klúbbur henti þér ekki betur, ef þú nennir ekki að taka þig saman í smettinu...
http://heima.olivant.fo/~gc/index.html
Annars ertu svo sem ágætilega settur á l2c...