HPH wrote:IngóJP wrote:HPH wrote:Sveinbjörn Þú áttir ekki Breik í mig á gauknum!!! ég rústarði þér svoleiðis í Sjóman að það náði eingri átt.
Þú vannst líka alla í málverka-söfnun
Mig langaði bara í þetta málverk.
IngóJP wrote:HPH wrote:IngóJP wrote:HPH wrote:Sveinbjörn Þú áttir ekki Breik í mig á gauknum!!! ég rústarði þér svoleiðis í Sjóman að það náði eingri átt.
eftir hvern var þetta
HPH wrote:IngóJP wrote:HPH wrote:IngóJP wrote:HPH wrote:Sveinbjörn Þú áttir ekki Breik í mig á gauknum!!! ég rústarði þér svoleiðis í Sjóman að það náði eingri átt.
eftir hvern var þetta
Tolla.
IngóJP wrote:HPH wrote:IngóJP wrote:HPH wrote:IngóJP wrote:HPH wrote:Sveinbjörn Þú áttir ekki Breik í mig á gauknum!!! ég rústarði þér svoleiðis í Sjóman að það náði eingri átt.
eftir hvern var þetta
Tolla.
Góður
fart wrote:IngóJP wrote:HPH wrote:IngóJP wrote:HPH wrote:IngóJP wrote:HPH wrote:Sveinbjörn Þú áttir ekki Breik í mig á gauknum!!! ég rústarði þér svoleiðis í Sjóman að það náði eingri átt.
eftir hvern var þetta
Tolla.
Góður
hljótið að vera að grínast!!
fart wrote:IngóJP wrote:HPH wrote:IngóJP wrote:HPH wrote:IngóJP wrote:HPH wrote:Sveinbjörn Þú áttir ekki Breik í mig á gauknum!!! ég rústarði þér svoleiðis í Sjóman að það náði eingri átt.
eftir hvern var þetta
Tolla.
Góður
hljótið að vera að grínast!!

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests