Ég var að pæla hvort ætli sé skemtilegri bíll. ég meina ég er að skipta úr 540 e39
M5 er náttlega öflugari en alpina bílinn er hrein snild
Hvað fynst ykkur
Kiddi 54O wrote:Ég var að pæla hvort ætli sé skemtilegri bíll. ég meina ég er að skipta úr 540 e39
M5 er náttlega öflugari en alpina bílinn er hrein snild
Hvað fynst ykkur

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Hannsi wrote:satt að segja mundi ég frekar vilja fá mér E34 M5 en E39 M5
þannig ég mundi segja go for the Alpina
bebecar wrote:Hannsi wrote:satt að segja mundi ég frekar vilja fá mér E34 M5 en E39 M5
Merkilegt - einhver sem er sammála mér- eða kannski merkilegt að ég sé sammála einhverjum
![]()

bebecar wrote:Hannsi wrote:satt að segja mundi ég frekar vilja fá mér E34 M5 en E39 M5
Merkilegt - einhver sem er sammála mér- eða kannski merkilegt að ég sé sammála einhverjum
![]()

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:bebecar wrote:Hannsi wrote:satt að segja mundi ég frekar vilja fá mér E34 M5 en E39 M5
![]()
Já þetta er alveg ótrúlegt.
Verðum við ekki að halda upp á þetta?

iar wrote:bimmer wrote:bebecar wrote:Hannsi wrote:satt að segja mundi ég frekar vilja fá mér E34 M5 en E39 M5
![]()
Heyrðu jú! Dettum í það á laugardaginn!
bimmer wrote:bebecar wrote:Hannsi wrote:satt að segja mundi ég frekar vilja fá mér E34 M5 en E39 M5
![]()
Users browsing this forum: No registered users and 50 guests