Lindemann wrote:
Samt ekkert talað um á síðunni að fyrirtækið hafi verið með e-ð umboð fyrir landbúnaðarvélar....bara að það hafi verið stofnað með því að sameina einhver umboð til að flytja inn bíla frá rússlandi(mjög svipað og þeir gera í dag

)
Ég las einhverntíman viðtal við að mig minnir Ernu Gísla í blaði og þar kom fram að Bifreiðar og Landbúnaðarvélar hafi í raun aldrei selt landbúnaðarvélar (okok.. kannski fyrir utan Land Rover og Lödu Sport

) en semsagt aldrei alvöru Landbúnaðarvélar.
Tommi Camaro wrote:
síðan eru þessar gengisbreyttingar alveg að fara með þá þarna upfrá loka sem mér var gefið upp 26-28 hækkaði í 34 þús milli þess sem ég pantaði það.hvernig er það er þetta ekki gengistryggt frá ykkur frá kaup degi, vinni í þessu réttingarbrassa og er í sambandi við mörg umboð en bogl er það eina sem er í vandarmálum með gengið ?!?!? skrítið!
Ég er sammála Tomma að þetta er áhætta sem fyrirtæki þurfa að taka og ættu ekki að láta bitna á viðskiptavininum en þó þeim til varnar þá hefur gengið jú hækkað mjög mikið síðustu mánuði og líklegt að þeir séu að taka mikið af hækkunum á sig þó eitthvað bitni á viðskiptavinum. Til dæmis þróun á tollafgreiðslugengi Evru það sem af er árinu:
janúar 75,98
febrúar 75,06
mars 78,09
apríl 86,99
maí 94,03