Ég er nú með hæðsta boð samkvæmt síðunni en þeir hafa ekkert talað við mig. Hann hefur líklega ekki samþykkt þaðbimmer wrote:Hver keypti?

Heyrði í honum áðan og það er of lágt.Djofullinn wrote:Ég er nú með hæðsta boð samkvæmt síðunni en þeir hafa ekkert talað við mig. Hann hefur líklega ekki samþykkt þaðbimmer wrote:Hver keypti?
///MR HUNG wrote:Heyrði í honum áðan og það er of lágt.Djofullinn wrote:Ég er nú með hæðsta boð samkvæmt síðunni en þeir hafa ekkert talað við mig. Hann hefur líklega ekki samþykkt þaðbimmer wrote:Hver keypti?
Enn hvað eru menn tilbúinir að borga fyrir svona mótor fyrst margir segjast vilja setja hann í hitt og þetta ?
Ég held að það sé nú enginn sem er að spá í swapp að fara að kaupa þennan mótor stakann///MR HUNG wrote:Heyrði í honum áðan og það er of lágt.Djofullinn wrote:Ég er nú með hæðsta boð samkvæmt síðunni en þeir hafa ekkert talað við mig. Hann hefur líklega ekki samþykkt þaðbimmer wrote:Hver keypti?
Enn hvað eru menn tilbúinir að borga fyrir svona mótor fyrst margir segjast vilja setja hann í hitt og þetta ?

Djofullinn wrote:Ég er nú með hæðsta boð samkvæmt síðunni en þeir hafa ekkert talað við mig. Hann hefur líklega ekki samþykkt þaðbimmer wrote:Hver keypti?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Nei átti eftir að skoða hannbimmer wrote:Djofullinn wrote:Ég er nú með hæðsta boð samkvæmt síðunni en þeir hafa ekkert talað við mig. Hann hefur líklega ekki samþykkt þaðbimmer wrote:Hver keypti?
Ok fyrst að þú bauðst í bílinn ertu væntanlega búinn að skoða hann vel.
Hvað er heilt í bílnum?

Ekkert eiginlega.Kram ætti að hafa sloppið að mestu og sætin enn boddy og felgur eru sorpufæði.bimmer wrote:Djofullinn wrote:Ég er nú með hæðsta boð samkvæmt síðunni en þeir hafa ekkert talað við mig. Hann hefur líklega ekki samþykkt þaðbimmer wrote:Hver keypti?
Hvað er heilt í bílnum?
Afhverju er hann þá svona fastur á millu?///MR HUNG wrote:Ekkert eiginlega.Kram ætti að hafa sloppið að mestu og sætin enn boddy og felgur eru sorpufæði.bimmer wrote:Djofullinn wrote:Ég er nú með hæðsta boð samkvæmt síðunni en þeir hafa ekkert talað við mig. Hann hefur líklega ekki samþykkt þaðbimmer wrote:Hver keypti?
Hvað er heilt í bílnum?

Enn sagan er góðDanni wrote:Ég var að heyra það að þessi bíll hafi verið keyptur á 1.1 millz og hafi selst síðan 8klst seinna ásamt öðrum E39 (520) einhvert útá land þar sem það er örugglega ekki til internet. Eeeeeeeeen ég veit ekki hvað er til í því svo ég fullyrði ekkert.
Nei þetta stenst ekki þar sem hann hringdi í mig eftir hádegi í dag og spurði hvort mitt boð væri enn í gildi og svonaDanni wrote:Ég var að heyra það að þessi bíll hafi verið keyptur á 1.1 millz og hafi selst síðan 8klst seinna ásamt öðrum E39 (520) einhvert útá land þar sem það er örugglega ekki til internet. Eeeeeeeeen ég veit ekki hvað er til í því svo ég fullyrði ekkert.

Users browsing this forum: No registered users and 24 guests