Það hefur enginn við þessa hluti að gera og þetta fer aldrei milljón.bimmer wrote:Tja, í varahluti þarf milla ekki að vera mikið.
Bara nýtt original púst í svona bíl er á milljón!
Það hefur enginn við þessa hluti að gera og þetta fer aldrei milljón.bimmer wrote:Tja, í varahluti þarf milla ekki að vera mikið.
///MR HUNG wrote:Það hefur enginn við þessa hluti að gera og þetta fer aldrei milljón.bimmer wrote:Tja, í varahluti þarf milla ekki að vera mikið.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Svezel wrote:ég held að bílarnir séu nú komnir yfir 40![]()
ég er alveg hættur að gefa e39 m5 second glance, m5 er bara orðinn 4.hver e39 sem maður sér
fart wrote:Svezel wrote:ég held að bílarnir séu nú komnir yfir 40![]()
ég er alveg hættur að gefa e39 m5 second glance, m5 er bara orðinn 4.hver e39 sem maður sér
Heheheh.. shit.
ÉG var nr. 3 á Íslandi fyrir aðeins 2 árum síðan og fannst ég virkilega spes þá!

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Held að 30 sé nær því.Svezel wrote:ég held að bílarnir séu nú komnir yfir 40![]()
Damn...Hvar eru þeir eiginlegaSvezel wrote:síðast þegar ég leitaði í ekjunni voru þeir komnir yfir 30 og það eru einhverjir mánuðir síðan
fart wrote:Ég vill sjá þetta í litlum bíl, E30, E36 eða E36.... jafnvel Z3.
íbbi_ wrote:já þvílíkt magn af þessum bílum.. ég veit nú til þess að það séu búnir að fara mótorar í allavega 3 bílum..
fart wrote:íbbi_ wrote:já þvílíkt magn af þessum bílum.. ég veit nú til þess að það séu búnir að fara mótorar í allavega 3 bílum..
Örugglega allavega 10-15 aðilar keypt svona bíl sem þekkja ekki olíuneyslu þeirra og hvernig á að umgangast þá. örugglega 10-15 sem setja lykilinn í, snúa í gang og botnkeyra kvikindið frá 0°c olíuhita. Allskonar wankerar sem kaupa græjur sem þeir kunna ekkert á. Auk þess eru líklegt að menn séu að bottomfisha á mobile og kaupandi ódýrustu bílana með lélegri eða jafnvel engri sögu.

Lindemann wrote:fart wrote:íbbi_ wrote:já þvílíkt magn af þessum bílum.. ég veit nú til þess að það séu búnir að fara mótorar í allavega 3 bílum..
Örugglega allavega 10-15 aðilar keypt svona bíl sem þekkja ekki olíuneyslu þeirra og hvernig á að umgangast þá. örugglega 10-15 sem setja lykilinn í, snúa í gang og botnkeyra kvikindið frá 0°c olíuhita. Allskonar wankerar sem kaupa græjur sem þeir kunna ekkert á. Auk þess eru líklegt að menn séu að bottomfisha á mobile og kaupandi ódýrustu bílana með lélegri eða jafnvel engri sögu.
olíuneyslan virðist samt vera ansi misjöfn milli bíla......brenna allir, en sumir þurfa alltaf að vera að bæta á en aðrir þurfa þess örsjaldan.
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests