Jökull wrote:Mér finnst rauði ///M6 13 sinnum flottari en þessi svarti
dito!
Jökull wrote:Mér finnst rauði ///M6 13 sinnum flottari en þessi svarti
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
JOGA wrote:Ég var að keyra niðri í bæ í gær og á nokkrum sek. sá ég svartan M6 (ekki með einkanr.) og svo annan gráan og svo rétt á eftir annan 630 sýndist mér.
Þetta var eins og að vera á rúntinum í Monaco (ekki það að ég hafi farið þangað)
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Benzari wrote:Sá þennann rauða/vínrauða áðan,,![]()
Bílstjórinn var sem betur fer í góðum (ssk)gír og leyfði vegfarendum aðeins að sjá hvað græjan getur
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Arnarf wrote:Þessi með númerið BMW M6... greinilega er sonurinn/dóttirin í MR
Seinasta skóladaginn þegar allir mættu voða fínir (þeir svo voru að fara útskrifast) þá sá ég þennan... sem er svo sem ekki sögu segjandi EEeeennn
Hann var lagður á nemendabílastæði MR!!!
Þeir sem vita hvernig það bílastæði er ættu núna að hneyklast
***HNEYKSL***
Arnarf wrote:Þessi með númerið BMW M6... greinilega er sonurinn/dóttirin í MR
Seinasta skóladaginn þegar allir mættu voða fínir (þeir svo voru að fara útskrifast) þá sá ég þennan... sem er svo sem ekki sögu segjandi EEeeennn
Hann var lagður á nemendabílastæði MR!!!
Þeir sem vita hvernig það bílastæði er ættu núna að hneyklast
***HNEYKSL***
bebecar wrote:Fender gap

Stefan325i wrote:bebecar wrote:Fender gap
Bíllin hallar að gangstéttini þannig að þetta ekki marktækt .
fendergapið er ekki svona mikið.
Sá þenna bíl upp í flugstöð og þvílika klámið usssss aftur dekkin samt orðinn frekar slöpp og smá nudd rispa á hliðini.
bebecar wrote:Stefan325i wrote:bebecar wrote:Fender gap
Bíllin hallar að gangstéttini þannig að þetta ekki marktækt .
fendergapið er ekki svona mikið.
Sá þenna bíl upp í flugstöð og þvílika klámið usssss aftur dekkin samt orðinn frekar slöpp og smá nudd rispa á hliðini.
Eins gott maður
IvanAnders wrote:Jökull wrote:Mér finnst rauði ///M6 13 sinnum flottari en þessi svarti
dito!

Users browsing this forum: Google [Bot] and 38 guests