bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 22:27

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 
Author Message
 Post subject: 9-11
PostPosted: Sun 14. May 2006 21:39 
Rallýbílstjóri

Er nú ekki fyrir svona kenningar og sollis EEEEN mér var sagt að horfa á þetta og þetta er vægast sagt umhugsunarefni... Það eru skuggalegar kenningar þarna varðandi hryðjuverkin 9-11 2001...

Þó svo að þið trúið ekki á þetta eða hafið ekki áhuga á svona þá mæli ég með að þið horfið á þetta... Ég er allavega á því að kerfið í ameríku er ekki allt sem það er séð...

´´Ég hef ekki hugmynd um hvort þetta sé gamalt fyrir sumum eða ekki, ég var bara að sjá þetta og það eru ábyggilega eikkerjir sem ekki hafa séð þetta, en vilja það´´

http://video.google.com/videoplay?docid=-8260059923762628848&q=loose+change&pr=goog-sl

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. May 2006 01:00 
Go-kartbílstjóri

Var að horfa á þetta og þetta er þrælmerkilegur þáttur !

Hvet menn til að horfa á þetta !

Jaguar XJS 3.6 árg.1989 GMG

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. May 2006 01:02 
Formúlubílstjóri

Var einmitt að klára þetta líka... þetta er alveg þrælmagnað!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. May 2006 03:13 
Go-kartbílstjóri

ennþá að melta þetta.. enn magnað engin spurning..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. May 2006 03:14 
Go-kartbílstjóri

Nokkrir mánuðir síðan ég sá þetta video og segi það bara strax að þetta er bara byrjunin.

Ég er sennilega búinn að sjá mest allt sem hægt er að finna í kringum þetta, fullt, fullt af allskonar kenningum þar sem amatörar gerast sjálfskipaðir sérfræðingar í ýmsum málum. Ég ætla mér ekki að linka á mikið heldur frekar að benda ykkur á sem hafið áhuga að hverju þið ættuð að leita og hvað þið ættuð að skoða og þegar þið byrjið að skoða sumt af því kemur ennþá meira í ljós sem þið ættuð að skoða sem ég nefni ekki hérna.

(Þessi viðvörun hér fyrir neðan gildir ekki fyrir þetta video, held að öllum sé óhætt og jafnvel bara holt að kíkja aðeins á það.)
Kannski ágætt að hafa viðvörun strax í byrjun og þetta er ekkert grín.
Þeir sem eru veikir fyrir hjarta ættu ekki að vera skoða þetta og ef þú sérð eitthvað sem þú verður hrædd/ur við og finnst hræðilegt eða óþægilegt hættu þá að skoða þetta strax og hvíldu þig.
Ég virkilega meina þetta, ef þú hefur ekki hjarta eða taugar til að skoða svona og ert mjög auðtrúa þá bara fyrir þína eigin sálfræðilega líðan, ekki vera skoða þetta.

Inn í þetta blandast djöfladýrkun ýmiskonar, kynferðislegt barnaofbeldi, eldgömul forn tákn sem t.d. er hægt að finna í píramýdunum stóru í egyptalandi sem notuð eru sí ofaní æ inn í t.d. logo á stórfyrirtækjum helst í USA í dag. Og jafnvel UFO og geimverur!!!

Ég vil líka biðja fólk um að skoða þetta með því hugarfari að trúa ekki öllu, og heldur ekki með því hugarfari að halda að þetta sé allt bull og vera búið að dæma allt fyrirframm.
Ég segi þetta vegna þess að sumt af þessu dóti lítur út eins og tilviljanir en þegar maður fer að sjá 20-30 “tilviljanir” í kringum sama hlutinn þá hættir maður að kalla það tilviljanir, og sumar vísbendingar blasa alveg fyrir manni þegar maður fer að skoða þetta hversu mikið sem maður vill ekki trúa því.
En svo spyr maður sig líka, sumt af þessu er mjög auðséð og auðvelt að grafa upp ef maður byrjar, afhverju er það svona auðvelt að finna þetta, er það kannski til að hræða og er jafnvel verið að fela eitthvað ennþá stærra?

Ég held að það sé ágætt að vita af þessu en passa sig að sökva sér ekki of djúpt í þetta.

Ég vil meina það að ég sökti mér svo djúpt ofaní þetta efni að ég er hættur að vita hverju maður á að trúa. Ég er farinn að horfa á fréttir með allt öðru hugarfari eftir þetta.

Þetta video sem BMWaff bendir á er eitt besta video-ið til að byrja á að skoða.
Það er margt sem sést í video-klippunum sem gaurinn talar ekki um í þessu video-i, þá er ég aðalega að tala um hvernig turnarnir hrundu.
Ef þið skoðið vel þá sést í sumum klippunum eins og sprengingar sem fara niður aðeins á undan efsta hlutanum sem er að falla, þá er ég að tala um eins og sirka 10 hæðir sem springa út á sec alveg eins og slökkviliðsmaðurinn æsti var að lýsa.

Ef þetta er allt satt þá voru árásirnar bara orlítill hluti í þessu öllu en jafnframt mjög mikilvægur.

Það eru nokkrar vikur síðan var umræða á L2C um bensínverð og ætlaði ég að pósta inn þessu sem hér fyrir neðan kemur, en ég hætti við það vegna þess að mér fannst þetta vera á mörkunum að passa þar inn.

Quote:
Í sambandi við bíómyndina Fahrenheit 9/11 þá held ég að hún sýni okkur bara rétt einn pastastafur úr allri stafasúpunni.

Ég hef aðeins verið að skoða samsæriskenningar og þótt mikið af rugli sé þarna úti þá er mikið til í sumu. Langar að benda á nokkra hluti hérna fyrir neðan ef einhver hefur áhuga á að kíkja á þetta.
Ef þið eruð mjög auðtrúa og fílið ekki svona úgí-búgí dót þá mæli ég með því að þið látið þetta vera því sumt af því sem kemur upp þegar maður fer að skoða þetta er ansi mikið spúki.

Edit: Bíómyndin sem ég nefni hér fyrir neðan er það helst sem ég ætlaði að benda á útaf þessari umræðu um bensínverðið, ég tek það ekkert út því það er einn lítill hlutur inni í þessu öllu.
Í sambandi við þennann þráð langar mig að benda á bíómyndina Oil Storm, myndin var frumsýnd í bandarískju sjónvarpi í júlí 2005 sirka mánuði fyrir Katrina og Rita (Hina raunverulegu hvirfilbili).
Notabene, ef einhver nær í eintak af þessari mynd þá minni ég á að þetta er bíómynd, sem er skáldsskapur, en ekki heimildarmynd sem er gerð á næsta ári!!!!! Til að útskýra það sem ég er að segja er að myndin er sett upp eins og hún sé heimildarmynd sem þú ert að horfa á t.d. um vorið 2007 og nota bene það er ennþá heilt ár í það.
Þótt að ekki allt hafi gengið eftir þá er ansi “spúkí” að horfa á þessa mynd.
Semsagt núna er næstum ár síðan myndin var frumsýnd og það eru partar í myndinni sem eiga að gerast alveg frammí september á þessu ári.

Ansi margt sem gerðist í kringum 9/11.
Langar að benda á þáttaröð sem heitir The Lone Gunmen, það voru gerðir 13 þættir svo ég viti, áður en þeim var cancelerað, það er sami höfundur og að X-files, það er nóg að segja það og þá veit fólk hverju það má búast við, samt ekkert ufo. En annars er fyrsti þátturinn áhugaverðastur hef ég heyrt og ég er bara búinn að sjá þann þátt.
Þátturinn var frumsýndur í bandarískju sjónvarpi 4. Mars 2001 eða 6 mánuðum fyrir 9/11. Samkvæmt ljóshærða, síðhærða nördinu í þáttunum var þátturinn saminn 2 mánuðum fyrir frumsýningu, eða 8 mánuðum fyrir 9/11.
En svo ég snú mér að efninu í þættinum þá er sennilega bara best að skoða þessa heimasíðu:
The Lone Gunman
Endilega kíkið á klippuna sem heitir A father-son reunion and chat about scenario 12-D

Edit: Þessi linkur virkar ekki lengur, reyndu bara að finna The Lone Gunman Episode 1 og þá finnur þú örugglega eitthvað.

Muniði eftir WTC-UFO video-inu, einu eðlilegasta ufo video sem nokkurtíma hefur verið “búið” til. Leyfi ykkur að sjá um það að finna það á netinu, en allavega það tekið upp svo sagt er í Ágúst 2000, eða 13 mánuðum fyrir 9/11. Sjáið í hvar hæð ufo-diskurinn “kíkir” út fyrir bygginguna. Segið mér svo í hvaða hæð seinni vélin fór inn.

Einhverjir hafa sennilega séð 20$ seðilinn, hægt að brjóta hann saman á áhveðinn hátt. Ég er sjálfur búinn að prófa það, pínu tricksí. Þá á að sjást WTC brenna öðru megin og svo pentagon í logum hinumegin. 9/11, 9+11 eru jú samtalls 20 er það ekki annars!

Hafið þið þá skoðað 1$ seðilinn. Úff, hann er hrikalega spúki þegar maður fer að skoða hann. Það er mjög margt á honum sem er áhugavert að skoða, ekki gleyma að finna litlu ugluna (sumir segja spider/kónguló) sem situr rétt hjá einum.

Mjög auðvelt að fara bara inn á google og fara í myndir/pics og skrifa bara “one dollar” eða “20 dollar” þá fáið þið myndirnar mjög fljólega.

Og fyrir þá sem langar að skoða meira þá er auðveldast að fara á google video og þar er hægt að finna fullt af videoum, sumt allt yfir 6 klukkutíma langt.

Leitið að hvernig wtc turnarnir hrundu. Beint niður og á svaka hraða. Ef þú hefðir hoppað af þakinu um leið og turnanir voru að hrinja þá hefðir þú lent á jörðinni á næstum sama tíma og þakið lendir á jörðinni.

Skoðið hvernir WTC 7 byggingin hrundi.

Leitið af upplýsingum um stað sem heitir Bohemian Grove. Very creepy.

Alex Jones, þetta er útvarpsmaður sem hefur í mörg ár verið svona conspiracy coverup kall, sjálfum finnst mér hann hundleiðinlegur en það sem gaurinn er að tala um og gerir er mjög áhugavert. T.d. smyglaði hann sér inn á þennann stað Bohemian Grove sumarið 2000 og tók merkilegar videomyndir.

Davic Icke, breskur kall, mjög skemmtilegur fyrirlesari sem er búinn að ferðast út um allann heim. Sumt af því sem hann segir er frekar steikt og mikið búið að gera grín að honum fyrir það. T.d. með Matrix heiminn og geimveru-eðlurnar. Allt annað sem gaurinn segir er mjög áhugavert og er vel þess virði að hlusta og horfa á. Ég byrjaði byrjaði að fylgjast með þessum manni með því að ég fyrst sá 6 klukkutíma fyrirlestu með honum sem var tekinn upp 1999. Síðasta einn og hálfann tímann talar hann um hluti sem gengu eftir árið 2001-2002, semsagt í kjölfar 9/11.

Bush lýgur!
Fann þetta video. Hlustið vel á vandlega á hvað Bush er að segja þarna í byrjun. Þetta var tekið upp í skóla nokkrum mánuðum eftir 9/11 og var í beinni útsendinu í sjónvarpi á nokkrum stöðvum. Það var krakki sem spurði hann eitthvað á þann veg: “Hver voru viðbrögð þín þegar þú heyrðir fyrst af hryðjuverkunum 9/11”.
Nota bene, eins og sést í video-inu. Þá er þessi klippa af fyrri vélinni fara inn í turninn, eina klippan sem vitar er um að til sé af fyrri vélinn fljúga á turninn. Og hún var ekki sýnd í sjónvarpi fyrr en 12. Sept.
Annað. Ef Bush hefði séð í sjónvarpi flugvél flugja inn í WTC, “æ, æ, flugvél flaug á turninn, best að fara inn í kennslustofuna og hlusta á gæludýrageitina”!!!!! WHAT!
Og það hafa nú allir séð þar sem karlinn hvíslar að Bush í kennslustofunni, afhverju sat hann í 20 mín í viðbót!!!!
Bush bara situr!!

Hafið þið séð götukort af Washington DC. Farið t.d. inn á google og skrifið Washington Owl og athugið hvort þið finnið nokkuð í kringum þinghúsið sem er skrítið.
Það er líka hægt að finna ýmislegt skrítið í París og sumir segja jafnvel London, hef samt sjálfur ekki skoðað London neitt rosalega vel.

Afhverju lítur pentagon út eins og miðjan í pentagrami.

Og svo bara svona til að bæta einhverju skemmtilegu við. Farið t.d. inn á google earth ef þið hafið það forrit og leitið að Denver Airport. Minnir útlitið ykkur á eitthvað. Jæja, burt sé frá því. Googlið Denver Airport og finnið myndir af málverkunum sem er að finna inni á flugvellinum.

Æ, en annars eru þetta nú bara samsæriskenningar, gaman að lesa sumt af þessu, en þeir eru auðvitað bara allir dálítið mikið “vacó” sem búa til þessar kenningar. Er það ekki annars?

Edit: Ég gæti haldið áfram en ég held að þetta sé nóg í bili.

Eitt í lokin. Þegar ég var allur inní þess og skoða þetta allt á netinu þá kom tvisvar fyrir error sem ég hef aldrei séð áður, fullt, fullt af error gluggum byrjuðu að skjótast upp og í eitt skiptið svo mikið að ég gat ekkert gert og tölvan re-startaði sér og allt sem ég hafði verið að gera datt út.
Jæja, það eru næstum 2 mánuðir síðan ég skoðaði eitthvað svona video af einhverri alvöru og svo sé ég þennann póst hjá BMWaff og ákveð að skrifa þessa grein hérna, þegar ég fer inn á netið að kíkja á þetta efni, hvað haldið þið, errorinn sprettur aftur upp og ég náði núna frame-shot á hann. Það var rosalega erfitt að save-a þetta því glugganir birtust með sirka secundu millibili og ég náði að slökkva á þessu án þess að tölvan re-startaði sér. Hér er svo frame-shotið. Veit ekkert hvað þessi error þýðir og verð nú að segja að manni bregður dálítið því maður fær það á tilfinninguna að það sé einhver sem er þarna úti sem vill ekki að maður sé að skoða þetta og sendir manni svona error, hver veit. :wink:
Ef einhver ætlar að halda því framm að tölvan hjá mér sé hægvirk eða of mikið í gangi í tölvunni í einu þá vil ég meina að það sé ekki case-ið.
Eins og sést á myndinni var ég með firefox opinn með einhverjum video opin en semsagt ekki í gangi, og var bara í word að skrifa þess grein hérna og þá gerist þetta allt í einu, skrítið.

Image

Fyrri BMW: BMW 518i E34 ´91 / BMW 735iA E32 ´92 / BMW 535iA E34 ´89 / BMW 318iA E36 ´93

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. May 2006 12:49 
Rallýbílstjóri

Vóóó þú ert greinilega búin að stútera svona hluti mikið :) sem jú er svosem alltilag ef maður setur það fyrir sig að þetta er bull... En metur það svo aftur þegar ´maður er búin að horfa á svona... Sumt af þessu er gaman, sumt flott, sumt bull annað satt....

Ég hef aldrei heyrt um þetta Bohemian Grove... Veit ekki alveg hvað mér finnst um það... Svo auðvelt að "segja" bara að þarna séu frægir háttsettir menn... EN ég hef heldur ekki hroft á neitt nema Preview vidjóið...

Var að henda Google Earth útaf um dagin... Kanzki maður fari að henda þvi inn aftur...

ÞAÐ sem mér finnst flottast er einmitt í hinu vídjóinu er hvernig Turnarnir falla... Þegar þeir segja manni hvað þeir voru byggðir úr og annað... Maður hefði sennilega aaldrei dottið þetta í hug! En að eitt af stæðstu byggingum ameríku falla freefall á 9-10sek útaf bruna á nokkrum hæðum langt efst í trununum...???? Og svo myndirnar af Pentagon? Smá hola og engin "alvöru" ummerki um flugvél...

Það er svoooooo margt sem bara passar ekki...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. May 2006 13:27 
Rallýbílstjóri

there is something cheesy

búinn að vera að pæla í þessu í langan tíma :/

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. May 2006 19:58 
Formúlubílstjóri

http://www.mbl.is/mm/frettir/erlent/frett.html?nid=1201893

Nú væri gaman að sjá þetta myndband í fullri lengd en ekki bara 5 frames.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. May 2006 20:18 
Kassabílstjóri

Æji samt, við erum að tala um rikistjórnina sem gat ekki coverað upp inbrot í hóteli (nixon) og eitt tott á skrifstofunni... og ekki einu sinni að Cheney hafi látið nafn CIA útsendans leka í fjölmiðla til að hefna sín á eiginmanni hennar...
Það er margt sem kannski hljómar liklegt, en hvað er mikið af þessu sem þessir conspiracy theorists segja satt? ekki eins og þeir séu að rökstyðja þetta neitt svakalega.. það eru allskonar byggingarverkfræðingar bunir að sýna framá hvernig turnarnir hrundu, í raun eini veikleiki húsins var ef það skyldi koma mikill eldur í lyftuholið í miðjunni, enda hélt það turnunum uppi, og 30.000litrar af flugvélaeldsneyti gerði þá nógu veika til að hrynja...

Bush og félagar eru skúrkar, en á mjög bátt með að trúa að hann hafi verið viðráðin þessu... en usa kom þessu á sig sjálfa með vafasömum klúðrum í miðausturlöndunum siðustu 50 árin...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. May 2006 20:38 
Formúlubílstjóri

http://video.google.com/videoplay?docid=4814988385088206097&q=pentagon

Tilviljun eða ekki, DJÖFULL er þetta MAGNAÐ.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. May 2006 02:07 
Rallýbílstjóri

Geirinn wrote:
http://video.google.com/videoplay?docid=4814988385088206097&q=pentagon

Tilviljun eða ekki, DJÖFULL er þetta MAGNAÐ.

Já myndirnar af Pentagon og 2 towers er magnað...

Veit að mikið af þessu er bara bull en mér finnst samt ALLTOF mikið sem tengist þessu ríki frekar skítugt... Og í þessu máli er ALLTOF mikið sem bara stenst ekki, og margar "tilviljanir" sem eru bara OF margar...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. May 2006 02:24 
Rallýbílstjóri

Pendagon Vidjóið....

http://www.break.com/movies/911pentagon.html

Afhverju dettur starinn þarna bakvið löggubílinn bara sí svona????

Og call me crazy en þetta lítur ekki út fyrir að vera stór farðega vél sem fer á húsið... Þó þetta sé frekar lélegt vídjó...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. May 2006 02:54 
Go-kartbílstjóri

Edit: Bara svona afþví þegar ég ætlaði að fara pósta því sem hérna fyrir neðan kemur sá ég að BMWaff var búinn að pósta video-inu, þetta er annað af nýju video-unum, hinn er næstum á sama stað, staurinn sem þú ert að tala um er bara svona hlið eins og við þekkjum í t.d. bílastæðahúsum, ekkert óeðlilegt við það. Hinsvegar sannar þetta video ekkert meira en þessar 5 myndir sem þeir voru búnir að gera út, sýnist meir að segja að þeir rammar séu notaðir þarna akkurat þegar “vélin” er að fara inn, það er nákvæmlega ekkert sem styður það á þessum myndum eða video-um að þetta sé farþegaflugvél af nokkur gerð.

- - -

Jæja, jæja, alltaf kemur eitthvað nýtt í ljós öðru hverju.

Nenni ekki að fara skrifa mikið hérna, þarf að fara sofa bráðum.
+ ég er orðinn þreyttur þannig að ef einhverjar stafsetningarvillur eru þá bara fuck it now.

Jæja, nokkrar fréttir í dag í sambandi við “vélina” sem fór í pentagon, voru að sýna fleyri meira video frá því, ég er aðeins búinn að leita, besta fréttin er á skynews.co.uk og svo er hægt að sjá video-ið í fullri lengd á cnn.com – Það sem þeir eru búnir að gera er að lengja þetta 5 ramma video, byrjar eins og með sömu fáránlegu dagsetningunni undir eða 12. sept klukkan 17:35 og svo líða secundurnar ekki eins undir, reyndar oft sem búið er að klippa þennann tíma út en þegar þið sjáið hann kíkið vel á hann, svona komu þessir 5 rammar með þessum tíma, mjög skrítið.
Í öllu þessu samtalls 3 mín af nýju video sem sýnir þetta þá er aðeins 1 rammi sem er eitthvað varið í og hann sýnir allsekki greinilega boeing vél, hvað þá farþegavel, það rétt sést í nefið á einhverju sem er að koma inn á mynd, allsekki hægt að greina hvað það er, svo ef eitthvað er þá er þetta bara fuel fyrir meira conspyracy. Hitt allt er bara reykur eftir að vélin á að vera búinn að fara inn í húsið.
Það er einn lítill hluti sem mig langar að benda ykkur á, horfið á video-ið á skynews.co.uk , takið eftir fólkinu sem labbar í þéttri þverri röð yfir gras þarna ekkert langt frá og er að tína upp smáhluti, þetta er mjög athyglisvert, hvaða fólk er þetta, sjáið hvernig það er klætt, bara í venjulegum skrifstofufötum og er ekki yfirleitt einhver ransókn sem þarf að fara framm, ég hélt að svona hluti mætti ekki snerta???
Og að auki með video-ið þetta nýja, ég fann það hvergi ...ennþá, þar sem ég get downloadað því beint inn á tölvuna hjá mér, bara streamað því.

Videoið sem [Geirinn] er að benda okkur á með 20$ seðilinn er akkurat sem ég var að benda ykkur á. Það er ekkert meira á þeim seðli svo ég viti til, en það er hinsvegar heilmikið sem er á 1$ seðlinum að skoða, þarf ekki að brjóta uppá hann.

Í sambandi við Bohemian Grove þá er þetta einhverskonar sumarleyfisstaðar með mikla öryggisvakt, semsagt það kemst ekki hver sem er inn á svæðið, en þó ekki meiri en það að Alex Jones var ekki kickað í burtu, en hann segir í einu video að þeir hefðu verið spurðir 3-sinnum hverjir þeir væru.
Þetta er staður sem háttsettir karlar í bandaríkjunum hafa líst sem yndislegum stað en segja ekkert frekar hvað þeir eru að gera þarna, sumir fara svo langt að segja að þetta sé yndislegasti staður í öllum heiminum.
En eftir því sem Alex Jones komst að, hversu mikið sem maður á að trúa því að hann hafi virkilega farið þarna inn á þetta svæði í raunveruleikanum, hver veit, þá eru þeir að dýrka einhverja tré-uglu og líkja eftir mannforn!!! Afhverju eru háttsettir einstaklingar og bandaríkjaforsetar tengidir inn í eitthvað svona, og ekki eins og það sé einhver einn forseti heldur margir!!!
Segjum bara sem svo að Hr. Ólafur Ragnar Forseti myndi allt í einu segja í einhverju viðtali að hann hafi oft komið í Bohemian Grove og það sé yndislegur staður til að vera á, svo sér maður eitthvað svona á netinu, held að maður myndi spyrja einhverja spurninga, ekki satt? Ég held að maður myndi ekkert endilega vilja hafa hann sem forseta lengur.

The New World Order – Hvað er það? Hver og hvenær haldiði að þetta hafi verið sagt fyrst? Bush Seneore 11. September (man ekki hvort það var 1990 eða 1991), annars skemmtileg dagsetning, þeir hafa kallað þetta einhverju öðru nafni líka, man ekki hvað það er. Annað með Denver Airport, skilst að fyrsti hluti hafi verið settur í notkun ´94 og það er einhver hornsteinn þar, þar sem eru skilaboð til folksins eftir 100 ár eða 2094 og undir stendur “New World Airport Commission” ef einhver getur fundið eitthvað um þessa commission, þá hefði ég mikinn áhuga á að fá að vita og sjá, alveg eins og mörg hunduð öðrum, því þetta einfaldlega er ekki til, en afhverju er það á hornsteini á þessum furðulega flugvelli. Eins og ég segi það er ekki bara einn hlutur á þessum flugvelli það eru að minstakosti 3, semsagt útlitið á flugvellinum, málverkin inni á flugstöðinni sem eru nokkur, ekki eins og það sé bara eitthvað eitt, og svo þessi hornsteinn. Einnig vilja sumir meira að aðkoman að bílatæðunum, semsagt götunar, myndi hrútshöfuð. Nei, nei þetta eru allt bara tilviljanir, ekkert sem maður þarf að vera pæla í.

Í sambandi við WTC byggingarnar sjálfar, ég er búinn að skoða það mikið, ekki bara í gegnum conspyracy heldur líka allskonar tæknilega hluti semsagt hvernig turnarnir virkilega voru uppbyggðir. Í fyrsta lagi þá voru slökkviliðsmenn komnir allaleið upp þar sem eldurinn var í, turninum sem seinni vélin fór inn, eða semsagt þar sem eldurinn lögaði bara í öðrum hluta hússins og var lægra niðri og hrundi á undan, það sem sannar það eru upptökur úr talstöðvum slökkviliðsmannanna. Þar segir að það sé smá eldur á nokkrum stöðum, ekkert sem yrði erfitt að slökkva. Einnig eru til myndir af fólki standa í opinu þar sem vélin fór inn, ætlar einhver að fara segja mér núna að hitinn þarna hafi verið svo mikill að jarnið bráðnaði, eða það sem þeir kalla pancake theory, þar sem ein hæðin byrjar að detta niður og þungið á þeirri næstu verður svo mikill að næsta hæð fellur and so on. Ef það hefði gerst, hefði turnarnir hrunið á minstakosti á yfir hálfri mínutu, sumir segja jafnvel yfir mínutu. Annað, turnarnir voru byggðir eins og þrár littlar blokkir ofaná hvor annarri, og á milli hlutana var svona lyftuhæð þar sem þú skiptir um lyftu, það var engin lyfta sem gekk á milli tveggja hluta, semsagt þannig að ef þú ætlaðir þér uppá efsta hlutann þá þurftur þú að taka að minstakosti 3 lyftur og það voru engin göt í gegnum bygginguna svo loftflæmi inni í bygginunni frá efsta hlutanum og niður á nestu hæðir var mjög, mjög takmarkað. Í sambandi við stálgrindina inni í bygginunni þá voru 47 stálgrindur sem voru í miðjunni, voru með þykkasta stálið neðst og þynsta efsta, svo ef þekkir til og getur mælt stæðina á bitanum og svo þyktina þá getur þú sirkað uppá 20-30 hæðir hvar í bygginguni sá biti hefur verið. Og svo var dótið sem var í kringum glugana stálgrind líka, svo það var einskonar net í kringum bygginguna sem hélt utan um hana, þetta er eitthvað sem ekkert rosalega margir vita. Okí, gefum okkur það að stálið hafið bráðnað, afhverju hrundi allt sem undir var og tættis svo mikið að það fór allt í ryk, ég er ekki að tala um smá mola heldur í ryk.
Og það sem athyglisverðast er, þetta ryk var eitrað, allavega ekki mjög holt að anda því að sér. Man ekki hvort það var 12 eða 13 sept sem einhver heilbryðisstofnum gaf það út með þrýstingi frá einhverjum stórum köllum að “The Air Is Safe To Breath” ...allt til að geta opnað wallstreat aftur, björgunarmönnum var bannað að nota grímur til að hræða ekki almenning!!! Spáið í því. Margir af björgunarmönnunum hafa fengið ýmsa lungnasjúkdóma og t.d. hafa 14 björgunarhundar dáið eftir þetta.
Annað í sambandið við WTC, mexicanski gaurinn sem segist hafa verið húsvörður þarna, hann er að segja satt. Hann hafði, sem betur fer mætt of seint í vinnuna þennann morgun, og var þessvegna að tala við einhver yfirmann sinn á hæð -1 semsagt hæðinni fyrir neðan jarðhæð. Það voru minnir mig 7 hæðir niður í jörðina. Þeir hann eins og hann lýsir í video-inu heyrir hvell og heldur að það sé einhver rafall (Generator) eða eitthvað álíka, og svo stuttu steinna heyrir hann annann hvell en heyrir að hann er langt, langt í burtu fyrir ofan sig. Svo kemur til hann maður öskrandi sem er með brendar hendur. Og segir bara “lyfturnar, lyfturnar” Getur einhver útskýrt þetta fyrir mér? Afhverju var maður sem var á neðstu hæð brendur, þegar flugvélin fór inn á eitthvað í kringum 80. hæð?

Í sambandi við Alex Jones og David Icke.
Alex Jones er svona gaur sem fær upplýsingar, rannsakar það sem hann hefur heyrt og kemur svo upplýsingum á framfæri, aðalega í gegnum útvarpsþátt sem hann er með í texas og svo í gegnum heimasíðu.

David Icke er breskur gaur sem er ekta Conspyracy gaur, samt pælir hann heilmikið í hlutunum og jafnvel fer alveg til tíma Egyptana. Semsagt þetta er miklu stærri mynd er bara þessi árás 9/11 2001.

Ef þið nennið að horfa á svona google video þá mæli ég með video sem heitir “911 Eyewitness” það er bara venjulegur gaur sem fór út með video-vélina sína um leið og hann heyrði að eitthvað hefði hitt annan turninn, hann stór á bryggju sirka 3 km frá turnunum, þar sem hann stóð komu sprengingarnar mjög vel framm, svo kemur hann líka með smá sínar kenningar.

Það er bók sem heitir 9/11 Commision eða eitthvað álíka sem er skýrla einhverrar rannsóknarnefnar sem áhugaverðir aðilar komu að ef maður fer að skoða það, kannski ekki þekktir aðilar almenningi en þegar maður fer að skoða ferill þeirr sem voru að stjórna þessari skýrslu þá skilur maður ýmsilegt, það fór t.d. ekkert í þessa bók nema bandaríkjastjórn samþykkti. T.d. er ekki minst á WTC 7, annað með WTC 7 fyrst ég nefni hana, í dag er verið að endureysa þá byggingu alveg eins og hún var!!! Held að það yrðu nú einhverjir sem myndu segja, hey, bíddu stopp, afhverju hrundi þessi bygging 9/11 á svona furðulegann hátt, er safe að byggja hana aftur?

Þessi Larry Silverstone sem nefndur er í myndbandinu keypti allt WTC dótið sumarið 2001 og tryggði það í Ágúst fyrir 7 billjón dollara og sérstaklega fyrir hriðjuverkaárás.
Í bókinni þarna 9/11 commision þá nefna þeir á einum stað þessa putopsions og segja að þeir hafi fundið út hver keypti mesta magn þeirra og afþví hann er ekkert tengur Al-Quadia þá skipti það engu máli!!! What!

Það voru billjónir virði af gulli undir þessum byggingum, bara smá hluti af því hefur verið endurheimtur, skilst að það sé innan við hálf billjón sem hefur verið endurheimt.

Stálinu úr byggingunum var mest allt, sent sem fyrst til Asíu til endurvinnslu, áður en hægt var að gera nokkra rannsókn á því, reyndar er nokkrir bitar hér og þar til sýnis í bandaríkjunum en þá bara einn biti á hverjum stað.

Í sambandi við Clinton og Moniku, þeir eyddu um 100 sinnum meiri fjármunum í að ransaka það heldur en það sem þeir hafa eytt í ransaka hvað gerist í kringum mestu hriðjuverk í sögu bandaríkjanna.

Eins og ég segi, það eru bara of margar spurningar sem hefur ekki verið svarað.

Æ, ég ætlaði að skrifa eitthvað meira, man bara ekki hvað það var, ég er orðinn svo þreyttur, hættur í bili, reyndar er þetta miklu meira en ég ætlaði mér.

Ef einhver hefur áhuga þá á ég bæði Oilstorm bíómyndina og 1 þáttinn í The Lone Gunman í tölvunni hjá mér, nenni ekki að fara uploada þessu einhversstaðar en ég gæti alveg sett þetta á disk.

Fyrri BMW: BMW 518i E34 ´91 / BMW 735iA E32 ´92 / BMW 535iA E34 ´89 / BMW 318iA E36 ´93

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. May 2006 03:21 
Meðlimur Meðlimur

haha vá,

Kannski maður horfi á þetta eftir prófin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. May 2006 03:28 
Formúlubílstjóri

Hef ekki tíma til að skrifa neitt af viti núna... en þetta er hin hliðin á málinu:

http://www.abovetopsecret.com/forum/thread79655/pg1

Maður er búinn að lesa svo margt að maður er gjörsamlega ruglaður.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 

All times are UTC