Alpina wrote:
Alveg furðulegt þetta væl og kvart út í umboðin,,
þetta er heilmikil vinna oft á tíðum og síðustu árin er álagningin alveg ásættanleg,, í flestum tilfella.
Umboð/innflytjandi eru með mismunandi afslætti frá sínum birgjum erlendis þannig að verðin geta verið á all völtu róli eftir tegundum osfrv,,
það hlýtur að vera hægt að stofna einhvern þráð um eitthvað ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,JÁKVÆTT,,,,,,,,,,,, en ekki eingöngu allt sem miður fer eða óánægja.. vantar að minnast á björtu hliðarnar
skal alveg segja eitthvað jákvætt ég verzlaði fyrir 300þús upp í bogl um daginn.á einni viku semsagt þá var mér gefið upp verð ca 300þús 9 dögum og þegar ég kom að sækja þetta þá var þetta komið í 367þús. vegna gengishækkanna. (gömul verð vildi hann meina)
ég vildi nottlega ekki taka þetta á þessu verði og sagði að ég vildi ekki borga 67þús fyrir að þeir gáfu mér upp gömull verð þanning ég fékk þetta á því sem þeir gáfu mér upp. en ég get samt sagt að þetta er ekkert nema topp þjónusta þarna og topp menn þó að fólk sé með skifta skoðanir veit ekki nema það taka ca 1 klukkutíma i hvert skifti sem ég kem