Þá er bíllinn opinberlega til sölu.
Ætla að gerast kræfur og stela auglýsingunni frá fyrri eiganda, er þó búinn að uppfæra hana eins og við á.
Stutta útgáfan
BMW E30 325iC '89 (170 hestöfl), kom til landsins 2001.
4 eigendur (3 á íslandi)
Kraftpúst, K&N sía, LSD, Powertech fjöðrun (60/40 lækkun)
Svart leður, 4ra sæta total (tvískipt aftursæti).
Borbet A 9x16" með 215/40R16 dekkjum.
Langa útgáfan
Þetta er BMW E30, '89 árgerð, af 320i Cabriolet (blæju).
Búið er að setja í hann 325i vél, 170 hestöfl
og blæjubílarnir koma allir með diskabremsum að aftan, og þykkari
swaybars, svo í raun mætti kalla þennan bíl 325iC.
Vélin sem er í honum kemur úr 325iS bílnum hans Gunna (GSTuning)
og hún á að vera í mjög góðu standi, enda alltaf þjónustuð af
vel þekktu verkstæði úti í bandaríkjunum, og þeir vita þar að það
þarf að ventlastilla svona vélar á ákveðnum fresti.
Við hana er síðan hengt "kraftpúst" smíðað af Einari (áttavillta),
og K&N Loftsía er í orginal loftsíuboxinu. Bíllinn er mjög hávær og ekki
allir sem fíla hljóðið frá pústinu. En það er mjög gaman að keyra hann
með því. Ég á annað 325i púst sem getur fylgt bílnum ef áhugi er fyrir því.
Skipt var um drif í bílnum, sett var í hann læst drif með hlutfallið
3,91:1 í stað 3,73:1 sem er orginal í 325i.
Það er engin spurning að svona læsing bætir bílinn óendanlega mikið
í snjó og hálku, bíllinn kemst gjörsamlega hvert sem er, en síðast
en ekki síst bætir hún við "
100 hestöflum af skemmtun" eins og
einhver sagði.
Einnig hefur verið skipti um fjöðrunarkerfi í bílnum, gorma og dempara
saman í setti frá Powertech sem lækka bílinn um 60mm/40mm og er mun
stífara heldur en orginal.
Bíllinn er ekinn rétt um 160 þúsund, vélin sennilega yfir 200 þúsund.
Í ljósi þess að hún hefur góða þjónustusögu og gott hljóð myndi
ég telja að hún væri í mjög góðu ástandi.
Eigendaferill bílsins er stuttur og laggóður.
Upprunalegur eigandi bílsins bjó á Ítalíu og er bíllinn keyptur þar.
Hann átti hann í 7 ár eða svo.
Því næst kaupir Íslendingur bílinn af honum, og á hann úti í einhvern
tíma og flytur hann svo heim til Íslands 2001.
Árni keypti hann síðan af honum 2003, ég kaupi síðan bílinn af Árna
sumarið 2005 og er þar með fjórði eigandi bílsins,
þriðji á íslandi.
Innréttingin sem er í bílnum er að mínu mati sú allra flottasta sem hægt
er að fá í E30, þ.e. svartir leðraðir körfustólar, og tvískipt aftursæti.
Í bílnum er að sjálfsögðu CHECK tölva, sem lætur mann vita af helstu
vandamálum - sprungnum perum, lágu olíumagni, lágu kælivatnsmagni.
Hvað varðar blæjuna sjálfa þá hefur hún ekki verið til neinna vandræða
á þeim tíma sem ég hef átt bílinn. Blæjan sjálf er nýleg, þar sem að
brotist var inn í bílinn áður en hann kom til landsins og blæjan skorin.
Blæjan sjálf lekur aldrei, en í mestu rigningarDEMBUNUM eiga listar yfir
rúðum frammí það til að dropa.
Eflaust er hægt að kaupa nýja lista eða álíka, en þetta hefur aldrei
verið neitt vandamál svo ég hef lítið velt því fyrir mér.
Þetta er ALLS ekki bíll fyrir alla. Þetta er hrár mjög stífur bíll sem skröltir
í, er mjög hávær og mjög laus að aftan.
Þannig að ef þú ert að leita að þægilegum rúntara þá er þetta ekki bíllinn
fyrir þig.
Hægt er að fá bílinn í nokkrum útfærslum:
Eins og hann er í dag. Stuðaralaus og á Borbet A felgunum ásamt
spacerum og löngum felguboltum. Ég get hugsanlega reddað Pre-Facelift
stuðurum á hann og síðast þegar ég vissi átti Gunni GSTuning til M-Tech I
kitt á sanngjarnan pening.
Verð 700.000 kr stgr.
Eins og að ofan nema með M-Tech II stuðurum/svuntum ásamt facelift
járnframsvuntu sem þarf til að setja M-tech II dótið á og facelift þokuljós.
Það verður málað og ásett.
Verð 800.000 kr stgr.
Eins og hann er í dag nema án Bobret felgnanna. Þá myndi hann
afhendast á 14/15" ál/stálfelgum.
Verð 600.000 kr stgr.
Eins og að ofan nema með opnu drifi í stað 3.91:1 LSD þar sem mig
langar rosalega að eiga drifið áfram fyrir næsta E30 bíl sem ég kaupi.
Verð 550.000 kr stgr.
Meðfylgjandi eru tvær myndir af bílnum en einnig er hægt að fara á
eftirfarandi slóð til að sjá fleiri myndir:
http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtop ... &start=135
Nánari upplýsingar fást hér, í PM eða á meilið
danieltosti@internet.is