grrrrr
sá þennan niðrí bæ í dag, og svo aftur í ármúlanum
///Matti wrote:''mont,,Ég setti felgurnar undir hann,,mont''![]()
En þessi er alveg geggjaður
trapt wrote:///Matti wrote:''mont,,Ég setti felgurnar undir hann,,mont''![]()
Fyrst þú ert kominn útí þessa sálma...![]()
Þá setti ég í gær 20" Alpina felgur undir 750i(L er 95% viss) stærðin á dekkjunum voru 275/40/R20![]()
Dökkblár og lakkið á honum er gríðarlega fallegt.
Eigandinn er asíubúi og faðir hans er líka á 740 eða 750 bíl á 18" Rondell felgum en lakkið á þeim bíl er kústað til helvítis og bara ljótt.
Er nokkuð viss um að þetta séu eigendurnir á tælenska matsölustaðnum í Hfj sem er beint á móti hárgreiðslustofunni Kleópötru.
(sama hús og American Style)
Þeir hafa allaveganna sæmilegt fé á milli handanna
Kveðja og sorry Off-Topicið
anger wrote:trapt wrote:///Matti wrote:''mont,,Ég setti felgurnar undir hann,,mont''![]()
Fyrst þú ert kominn útí þessa sálma...![]()
Þá setti ég í gær 20" Alpina felgur undir 750i(L er 95% viss) stærðin á dekkjunum voru 275/40/R20![]()
Dökkblár og lakkið á honum er gríðarlega fallegt.
Eigandinn er asíubúi og faðir hans er líka á 740 eða 750 bíl á 18" Rondell felgum en lakkið á þeim bíl er kústað til helvítis og bara ljótt.
Er nokkuð viss um að þetta séu eigendurnir á tælenska matsölustaðnum í Hfj sem er beint á móti hárgreiðslustofunni Kleópötru.
(sama hús og American Style)
Þeir hafa allaveganna sæmilegt fé á milli handanna
Kveðja og sorry Off-Topicið
hvað helduru að þeir haldi að þu sert þegar þeir fatta að þu ert að vinna á dekkjaverkstæði
Svezel wrote:Ég mætti honum í gær og hann góndi pottþétt meira á minn bíl en ég á hans
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 52 guests