En það sem ég var að spá hvort svona bíll fengi skoðun hér á landi og hvað þið sjáið að þyrfti að gera til að fá hann á númer hér á landi er hann kanski alveg street legal svona

Hinsvegar nokkru síðar smiðuðu þeir í AMG Aukaraf copru replicuna þessa bláu. Veit einhver hvernig þeir fóru að og hvað þeir þurftu að sanna eða sýna frammá eða gera til að geta komið bílnum á númer?
adler wrote:Hinsvegar nokkru síðar smiðuðu þeir í AMG Aukaraf copru replicuna þessa bláu. Veit einhver hvernig þeir fóru að og hvað þeir þurftu að sanna eða sýna frammá eða gera til að geta komið bílnum á númer?
Það er allt saman einn stór brandari sem þeir vilja sem minnst ræða um
Þeir notuðu skráningu af mustang 1966 kjöftuðu svo frá því í blöðunum og voru bösstaðir
fart wrote:adler wrote:Hinsvegar nokkru síðar smiðuðu þeir í AMG Aukaraf copru replicuna þessa bláu. Veit einhver hvernig þeir fóru að og hvað þeir þurftu að sanna eða sýna frammá eða gera til að geta komið bílnum á númer?
Þeir notuðu skráningu af mustang 1966 kjöftuðu svo frá því í blöðunum og voru bösstaðir
Svona eins og bankaræninginn sem fór á gaukinn og bauð öllum í glas.og talaði um hvað hann væri orðinn ríkur.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:fart wrote:adler wrote:Hinsvegar nokkru síðar smiðuðu þeir í AMG Aukaraf copru replicuna þessa bláu. Veit einhver hvernig þeir fóru að og hvað þeir þurftu að sanna eða sýna frammá eða gera til að geta komið bílnum á númer?
Svona eins og bankaræninginn sem fór á gaukinn og bauð öllum í glas.og talaði um hvað hann væri orðinn ríkur.
HAHAHA ég missti alveg af því, er langt síðan?
Angelic0- wrote:IvanAnders wrote:fart wrote:adler wrote:Hinsvegar nokkru síðar smiðuðu þeir í AMG Aukaraf copru replicuna þessa bláu. Veit einhver hvernig þeir fóru að og hvað þeir þurftu að sanna eða sýna frammá eða gera til að geta komið bílnum á númer?
HAHAHA ég missti alveg af því, er langt síðan?
Heiðar Bankaræningi... já.. það var góður díll...
reyndar gengu líka sögusagnir um að hann hefði splæst nýjum BMW á Mömmu sína svo að fleira sé nefnt !
fart wrote:Ég var nú að tala um annan, gerðist fyrir ansi mörgum árum og var í raun ekki bankarán heldur frekar vopnað rán, þar sem að VW Bjalla var skotin á Laugaveginum.
Litli_Jón wrote:ef bílinn lítur út einsog hann kom úr kassanum nýr þá fær hann götuskráningu.....
Svessi wrote:Litli_Jón wrote:ef bílinn lítur út einsog hann kom úr kassanum nýr þá fær hann götuskráningu.....
Þessi HotRod gerir það nefnilega svo mikið.
Ég er alveg viss um að þetta sé bone-stock bíll og örugglega ennþá orginal lakkið.

Users browsing this forum: No registered users and 24 guests