GKÓ wrote:Horfði enginn á fréttirnar á Rúv klukkan átta, bjóst við að þetta kæmi strax hingað inn en allavega einhver pípari á Selfossi að kaupa sér Porsche Carerra GT sem kemur til landsins í næstu viku, gulur að lit og bara helvíti kynþokkafullur

GKÓ wrote:Horfði enginn á fréttirnar á Rúv klukkan átta, bjóst við að þetta kæmi strax hingað inn en allavega einhver pípari á Selfossi að kaupa sér Porsche Carerra GT sem kemur til landsins í næstu viku, gulur að lit og bara helvíti kynþokkafullur
Hemmi wrote:hvað ætli bílinn verði hérna lengi, ég giska allavega frammyfir bílasýninguna og svo gone.
Hann keypti Evo drusluna sem vetrarbíl því hann tímdi ekki að nota bjölluna á veturna_Halli_ wrote:Hemmi wrote:hvað ætli bílinn verði hérna lengi, ég giska allavega frammyfir bílasýninguna og svo gone.
Held að hann Helgi sé ekki að kaupa þennan bíl út af bílasýningunni, þessi maður er forfallinn Porsche-fan og sportbíladellukall út í eitt. Átti 996 Turbo magnaða græju áður en hann keypti þennan og konan keyrði um á Evo! Talandi um svalt fólk!
///MR HUNG wrote:Hann keypti Evo drusluna sem vetrarbíl því hann tímdi ekki að nota bjölluna á veturna_Halli_ wrote:Hemmi wrote:hvað ætli bílinn verði hérna lengi, ég giska allavega frammyfir bílasýninguna og svo gone.
Held að hann Helgi sé ekki að kaupa þennan bíl út af bílasýningunni, þessi maður er forfallinn Porsche-fan og sportbíladellukall út í eitt. Átti 996 Turbo magnaða græju áður en hann keypti þennan og konan keyrði um á Evo! Talandi um svalt fólk!![]()
Enn það eru nokkrir mánuðir síðan að hann keypti þennann GT og er bara búinn að vera að bíða eftir honum,Enn shiii hvað þetta er ekki bíll sem ég mundi kaupa.
Fyrir þennan pening er hægt að fá nokkra skemmtilega bíla og eiga afgang

skrítð hvað fáir velja Iðnskólann samt.

jens wrote:fart skrifar:skrítð hvað fáir velja Iðnskólann samt.
Þarna komstu inn á mál sem gaman væri að stofna þráð um. Háskóli Vs Iðnnám. Ég er mikil áhugamaður um menntamál allmennt.
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Users browsing this forum: No registered users and 49 guests