HPH wrote:Hvað seigiði um að halda stóra Grill veislu ég get reddað stóru, stóru grilli.
væri það ekki svalast ever ?
HPH wrote:Hvað seigiði um að halda stóra Grill veislu ég get reddað stóru, stóru grilli.
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Jú það væri kúl. Gætum líka grillað HPH baraKristján Einar wrote:HPH wrote:Hvað seigiði um að halda stóra Grill veislu ég get reddað stóru, stóru grilli.

Djofullinn wrote:Jú það væri kúl. Gætum líka grillað HPH baraKristján Einar wrote:HPH wrote:Hvað seigiði um að halda stóra Grill veislu ég get reddað stóru, stóru grilli.
Geirinn wrote:Ég segi að við fórnum einu E30 boddýi, skerum húddið af, mountum grillteinum í það og gerum kerru úr því... BMWkrafts ramma framan á og stórt BMWkrafts logo á húddið. Það var eitt svona á Bíladögum og það kom vel út.. en það var ekki BMW![]()
Ef ég ætti í þetta og tæki þá myndi ég pottþétt gera þetta.
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Geirinn wrote:Ég segi að við fórnum einu E30 boddýi, skerum húddið af, mountum grillteinum í það og gerum kerru úr því... BMWkrafts ramma framan á og stórt BMWkrafts logo á húddið. Það var eitt svona á Bíladögum og það kom vel út.. en það var ekki BMW![]()
Ef ég ætti í þetta og tæki þá myndi ég pottþétt gera þetta.
iar wrote:
4. október (miðvikudagur) kl. 20:30 á efra bílastæðinu við Kringlu/Borgarleikhús
15. október (sunnudagur) kl. 14:00 á bílastæði við Laugardalsvöll
1. nóvember (miðvikudagur) kl. 20:30 á efra bílastæðinu við Kringlu/Borgarleikhús
12. nóvember (sunnudagur) kl. 14:00 á bílastæði við Laugardalsvöll
29. nóvember (miðvikudagur) kl. 20:30 á efra bílastæðinu við Kringlu/Borgarleikhús
10. desember (sunnudagur) kl. 14:00 á bílastæði við Laugardalsvöll

4. október (miðvikudagur) kl. 20:30 á efra bílastæðinu við Kringlu/Borgarleikhús
15. október (sunnudagur) kl. 14:00 á bílastæði við Laugardalsvöll
1. nóvember (miðvikudagur) kl. 20:30 á efra bílastæðinu við Kringlu/Borgarleikhús
12. nóvember (sunnudagur) kl. 14:00 á bílastæði við Laugardalsvöll
29. nóvember (miðvikudagur) kl. 20:30 á efra bílastæðinu við Kringlu/Borgarleikhús
10. desember (sunnudagur) kl. 14:00 á bílastæði við Laugardalsvöll
ValliFudd wrote:Vantar nýtt plan!Þetta nær bara að 10. des

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:ValliFudd wrote:Vantar nýtt plan!Þetta nær bara að 10. des

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests