Ps:Þetta er E36
Djofullinn wrote:Taka peruna úr?

bjahja wrote:Vera bara með airbags og hafa þá í lagi strákar
Halli wrote:tengja inná olíuljósið ef einhver vill virkilega gera þetta
Halli wrote:????????????????? hvaðAngelic0- wrote:Halli wrote:tengja inná olíuljósið ef einhver vill virkilega gera þetta
???
hvað ertu að ruglaAngelic0- wrote:Halli wrote:????????????????? hvaðAngelic0- wrote:Halli wrote:tengja inná olíuljósið ef einhver vill virkilega gera þetta
???
Tengja inn á olíuljósið hvað ?
Ég sé Airbag ljósið aldrei loga hjá mér... en samt eru engin ummerki um að loftpúðar hafi sprungið út.. og það kemur engin villumelding á air-bags í "diagnostic tölvu"..
Ég ætla að höfða feitt mál gegn gaurnum sem að seldi mér bílinn ef að það er búið að "bypassa" þetta á einhvern hátt !
Halli wrote:hvað ertu að ruglaAngelic0- wrote:Halli wrote:????????????????? hvaðAngelic0- wrote:Halli wrote:tengja inná olíuljósið ef einhver vill virkilega gera þetta
???
Tengja inn á olíuljósið hvað ?
Ég sé Airbag ljósið aldrei loga hjá mér... en samt eru engin ummerki um að loftpúðar hafi sprungið út.. og það kemur engin villumelding á air-bags í "diagnostic tölvu"..
Ég ætla að höfða feitt mál gegn gaurnum sem að seldi mér bílinn ef að það er búið að "bypassa" þetta á einhvern hátt !
Angelic0- wrote:Ég sé Airbag ljósið aldrei loga hjá mér... en samt eru engin ummerki um að loftpúðar hafi sprungið út.. og það kemur engin villumelding á air-bags í "diagnostic tölvu"..

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests